Đảo mắt đa tới đầu tháng 10, Dạ Cô Tinh cuống quýt chuẩn bị thi tốt nghiệp, ba ngày liền, cô đều đóng cửa từ chối tiếp khách, không gặp ai cả, mọi việc đều không để ý tới, nghiêm túc ôn thi.
Cùng lắm là chơi với bọn nhỏ, luyện yoga, sau đó chuyên tâm chiến đấu với sách vở, buổi tối ngả đầu đã ngủ, hoàn toàn không hề nhìn thấy gương mặt đen sì của người nào đó.
Anh An nhà ta không được ăn 'thịt' nên rất khó chịu, trằn trọc, nửa đêm thường xuyên thức dậy hút thuốc một mình.
Hôm nay, người nào đó hút thuốc xong, khẽ đóng cửa ban công, người trên giường nghe thấy thì trở mình, rồi lại tiếp tục ngủ, vô tình để lộ ra vòng eo trắng nõn tinh tế của mình dưới ánh trăng, cảnh đẹp lung linh ấy rơi vào mắt người đàn ông.
Anh đi đến phía sau cô, ngón tay với những vết chai sạn vuốt ve tấm lưng trắng mịn của cô, hơi thở dần dần trở nên nặng nề.
"Vợ ơi..." Anh nhỏ giọng gọi.
Dạ Cô Tinh đang mơ mơ màng màng ngủ, chỉ cảm thấy vị trí sau thắt lưng hơi ngứa, mấy ngày nay cô đều ôm sách vở, thật sự rất mệt.
"Vợ ơi..." Lại có một tiếng gọi nhẹ, hơi nóng phun ra.
Lúc này Dạ Cô Tinh mới phát hiện ra có gì đó không đúng, đầu cô hơi tỉnh lại, híp mắt: "Hoàng, làm sao vậy?"
Người nhận được phản ứng nhướng mày, động tác càng ngày càng linh hoạt, một tay linh hoạt xuyên qua vạt áo ngủ, giọng điệu hơi trầm xuống, có vẻ như đang bực bội: "Vợ ơi, anh cảm thấy không thoải mái."
"Hả?" Dạ Cô Tinh nhíu mày, nhất thời không phản ứng lại được, vội vàng nói: "Sao vậy anh?"
"Anh đói."
"..."
"Đã hai ngày không làm rồi, chỉ một lần thôi."
Dạ Cô Tinh đánh một cái vào tay anh, đêm tối vẫn có thể mơ hồ nhìn thấy tai cô đỏ ửng: "Đi ngủ."
An Tuyển Hoàng nghe lời chui vào chăn, tay chân quấn lấy Dạ Cô Tinh: "Một lần thôi, anh đảm bảo chỉ một lần thôi."
Dạ Cô Tinh trừng anh: "Một lần cũng không được."
"Vợ ơiiiiiiii..." Giọng nói nhẹ nhàng mềm mại, như có thể vắt ra nước.
Dạ Cô Tinh bất lực, chỉ tiếc rèn sắt không thành thép: "Anh nói xem anh suốt ngày chỉ nghĩ đến chuyện đó thôi à? Không cần nghỉ ngơi à? Người ta vẫn nói mài sắt thành kim, anh không sợ anh mài nhiều quá cạn kiệt đến chết à?"
Không ngờ anh lại không hề xấu hổ mà còn tự hào, không đỏ mặt, nói —— "Anh muốn chết trên người em..."
Lưu manh không đáng sợ, chỉ sợ lưu manh có văn hóa! Dạ Cô Tinh ngoài trừ bất lực, vẫn là bất lực, mỗi lần cô bị An Tuyển Hoàng giày vò, nếu cô không ngủ đến tận trưa, thì cô không thể đứng dậy nổi, lúc đọc sách cũng phờ phạc, ngáp liên tục, thấy ngày kia là thi học kỳ, cô còn không kịp ôn tập, làm gì có tâm trạng chơi với anh chứ?
Vỗ vỗ mặt anh, Dạ Cô Tinh vừa dỗ vừa nói: "Ngoan, hôm nay em mệt, sau này sẽ bồi thường cho anh."
Đáy mắt An Tuyển Hoàng lóe lên tia u tối: "Bồi thường như thế nào?"
BẠN ĐANG ĐỌC
(HOÀN) ẢNH HẬU GIỚI GIẢI TRÍ TRỌNG SINH
ActionTác giả: Du Nhân Thể loại: Trọng sinh, thương chiến, song khiết, giới giải trí. Nhân vật chính: An Tuyển Hoàng x Dạ Cô Tinh