Chương 202: Tộc lão tranh luận, người hạ độc phía sau [3785 từ]

300 4 0
                                    

Ánh sáng dịu nhẹ chiều tà, cho con gái uống sữa, lại dỗ con trai đi ngủ, Dạ Cô Tinh cũng chợp mắt một lát. An Tuyển Hoàng đang cùng đám người Nguyệt Vô Tình trong thư phòng thương lượng chuyện tiệc đầy tháng, Dạ Cô Tinh liền rảnh rỗi.

Một tháng này, cô sinh hoạt đơn giản lại nhẹ nhàng, mỗi ngày ngoài chơi cùng hai cục cưng, chính là ở tầng 3 tập thể dục, yoga, tạ tay, thân thể khổi phục hoàn toàn liền bắt đầu chạy bộ huấn luyện, nghiêm khắc tuân thủ kế hoạch Trương Lị lập cho, hiệu quả hiện ra rõ rệt. Hơn nữa chế độ ăn uống ở cữ cùng trị liệu, thêm chút thực phẩm dưỡng nhan sau sinh, khí sắc Dạ Cô Tinh so với trước khi sinh thêm vài phần hồng hào, rực rỡ.

Người ta nói tuổi trẻ là tài sản quý giá, mà Dạ Cô Tinh hiển nhiên tài sản phong phú, vốn dĩ cô mới 22 tuổi/.

22 tuổi đã là mẹ hai đứa nhỏ, rất nhiều thời điểm ngay cả chính cô cũng không thể tin nổi.

Diệp Tử chết, linh hồn có thể tránh thoát khỏi vận mệnh, Dạ Cô Tinh trọng sinh khiến cô dần đạt được những thứ kiếp trước chỉ có thể mong chờ, không thể sở hữu —— tình yêu, tình thân!

Dạ Cô Tinh nằm mơ, trong mơ, cô đứng bên ngoài làm người xem, chứng kiến Diệp Tử từng bước, từng bước tiến vào bẫy rập, không thể thoát ra.

Bỗng nhiên bừng tỉnh từ trong giấc mộng, nhìn con trai con gái say giấc bên cạnh, Dạ Cô Tinh cười đến thỏa mãn, thì ra, kiếp trước với cô đã không còn dây dưa, đã thành người lạ, cô có thể thờ ơ lạnh nhạt, có thể nhẹ nhàng gánh vác.

Diệp Tử đã chết, nhưng Dạ Cô Tinh còn sống.

Thay hai đứa nhỏ dịch góc chăn, Dạ Cô Tinh đứng dậy ra phòng ngủ.

Vừa kéo cửa bước ra, một nam một nữ liền tới trước mặt cô, cung kính thưa: "Phu nhân."

Nếu đã quyết định làm chủ An gia, Dạ Cô Tinh cũng không hề bài xích xưng hô này.

"An Cẩn, An Du, hai người đến chăm sóc tiểu thiếu gia cùng tiểu tiểu thư."

"Vâng."

Chú An biết Dạ Cô Tinh vì An Tuyển Hoàng sinh hạ một trai một gái, vui vẻ vô cùng, tặng riêng An Cẩn, An Du, cặp song sinh này tới bảo vệ hai đứa nhỏ an toàn.

Chú An, tên đầy đủ là An Khang, tuy rằng chỉ là người hầu nhà họ An gia, nhưng địa vị ở trong lòng An Tuyển Hoàng tuyệt đối không thấp hơn so với đám người Nguyệt Vô Tình, thậm chí có thể không chút khoa trương mà nói, chú là người thân của An Tuyển Hoàng!

Là dòng chính trưởng tử của nhà họ An, An Tuyển Hoàng từ khi ra đời, sống trên vạch đích, tài nguyên độc nhất vô nhị, hưởng thụ địa vị cùng thân phận tôn quý, mang theo hơn nửa kỳ vọng gia tộc so với em trai chỉ sinh chậm vài phút.

An Tuyển Hoàng từ nhỏ trầm mặc ít lời, hiếm khi nói cười; mà em trai sinh đôi An Tuyển Thần vẫn sống vui vẻ, hoạt bát, nói năng lanh lợi.

Tuy thai sinh đôi nhưng hai anh em không chỉ có tính cách khác xa nhau, ngay cả tướng mạo cũng khác nhau hoàn toàn.

An Tuyển Hoàng giống An Bỉnh Hiền, mà An Tuyển Thần lại cực kỳ giống Kỷ Tình. Vì vậy, Kỷ Tình với con trai nhỏ đặc biệt thiên vị, thậm chí có suy nghĩ bồi dưỡng An Tuyển Thần thành gia chủ.

(HOÀN) ẢNH HẬU GIỚI GIẢI TRÍ TRỌNG SINHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ