Gần đây, cuộc sống của Anh Tử Lạc vô cùng thoải mái, dạy dỗ núi băng đã trở thành niềm vui lớn nhất của cô ấy mỗi ngày."Đưa tay cho em." Cô ấy ngồi trên ghế đá trong chòi nghỉ mát, Minh Chiêu ngồi ngay đối diện, bờ môi mỏng mím chặt, vẻ mặt lạnh lùng.
Nghe vậy, chần chừ một hồi, nhưng cuối cùng anh ta cũng đưa tay của mình ra.
Anh Tử Lạc mỉm cười hài lòng, nắm lấy tay của người đàn ông, còn tay kia thì ung dung chống cằm.
Tay của người đàn ông rất to và ấm áp, trên ngón tay và lòng bàn tay có những vết chai sạn, là những dấu vết của việc cầm súng quanh năm. Anh Tử Lạc khóa trái tay, và đưa năm ngón tay trắng bóc thon dài vào giữa các ngón tay của người đàn ông, siết chặt lại, hai lòng bàn tay chạm vào nhau.
Đôi mắt mơ của Anh Tử Lạc sáng lấp lánh, cô ấy chống cằm mỉm cười: "Sau này, anh phải nắm tay em như này, không được cầm như thế!"
Người đàn ông hơi tí là cầm vào cổ tay cô ấy, làm như đang cướp con gái nhà người ta vậy.
Vẻ mặt của Minh Chiêu vẫn không thay đổi, nhưng trong đôi mắt lạnh lẽo lại bị làm tan chảy bởi một hơi ấm áp, nhiệt độ cơ thể của một người khác giới cứ thế mà truyền đến tận đáy lòng, có một sự ấm áp không thể diễn tả được, giống như ngọn lửa bốc cháy trong khu rừng gữa đêm khuya, làm bừng sáng thế giới và xua tan đi cái lạnh lẽo xung quanh.
Chỉ thấy người đàn ông sững sờ một hồi rồi mới gật đầu nói: "Được." Sau này sẽ nắm như thế này.
Anh Tử Lạc bĩu môi, trong ánh mắt có chút thất vọng, hậm hực nói: "Sao anh lại do dự lâu vậy làm gì? Nắm cái tay thôi mà cũng khiến anh phải suy nghĩ lâu thế à?"
"Không." Anh ta chỉ bị cảm giác mới lạ ấy thu hút và muốn tìm hiểu rõ.
Anh Tử Lạc lườm: "Mỗi lần mở miệng anh không thể nói nhiều thêm vài từ à?"
Minh Chiêu suy nghĩ: "Có thế."
"..."
Anh Tử Lạc đảo mắt, cô nhẹ nhàng lắc lư hai bàn tay đang nắm chặt, giả vờ vô tình hỏi: "Trước đây anh đã từng nắm tay ai như thế này chưa?"
Minh Chiêu nói thật lòng: "Có rồi."
Sắc mặt cô gái tối sầm lại, giằng tay của mình ra, để bàn tay của Minh Chiêu cứng đơ giữa không trung, nhưng trong lòng chợt có chút ảm đạm, yết hầu khẽ động đậy, ánh mắt hoài nghi.
"Chậc chậc..." Anh Tử Lạc nhìn anh ta một lượt từ trên xuống dưới "Khá lắm! em tưởng anh không biết cái gì, hóa ra là tẩm ngẩm tầm ngầm mà đấm chết voi?"
Người đàn ông càng thêm hoài nghi, lông mày cau lại: "Nghĩa là gì vậy?"
Anh Tử Lạc đột nhiên đứng lên, đi đến bên cạnh Minh Chiêu, từ trên nhìn xuống anh ta, sau đó đôi môi đỏ mọng của cô chạm vào bờ môi lạnh lẽo của người đàn ông mà không hề báo trước, rồi cô nhanh chóng lùi lại.
Đôi lông mày khẽ nhướng lên, ánh mắt có chút mê hoặc, khiến trái tim của người đàn ông bấm loạn: "Vậy....thế này thì sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
(HOÀN) ẢNH HẬU GIỚI GIẢI TRÍ TRỌNG SINH
AksiTác giả: Du Nhân Thể loại: Trọng sinh, thương chiến, song khiết, giới giải trí. Nhân vật chính: An Tuyển Hoàng x Dạ Cô Tinh