Chap 9: Malfoy crush Hermione?

1.4K 119 0
                                    

Tôi vật vờ như con gà rù, việc hoạt động mạnh ngày hôm qua khiến cả người tôi đau nhức. Còn Harry và Ron hứng khởi lắm. Đang lết thân đến thư viện để gặp Hermione, thì bị một lực kéo lại.

- U là trời, cái gì vậy, đau quá đi! - Tôi rít lên, quả thực cả người tôi chỗ nào cũng đau

- Sao lại đau, hôm qua mày có đi cùng bọn Harry không hả? - người kéo tôi lại là Draco

- Ôi trời, là bạn học Malfoy sao, vâng, nhờ ơn cậu, giờ cả người tôi chỗ nào cũng đau vì chạy trốn ông Filch đó, nào nào, bỏ cánh tay tôi ra, đau quá đi!

- Tao đã bảo mày đừng có đi rồi cơ mà! - Draco rít lên nhưng tay đã bỏ ra

- Thôi thôi, không sao, tôi bỏ qua cho cậu đấy, giờ thì tránh ra cho tôi vào thư viện nào!

Draco định bỏ đi nhưng với sức mạnh thần kỳ nào đó mà cậu ta suýt té sấp mặt, may mà tôi kéo lại kịp, và giờ cậu ta đang ở trong vòng tay của tôi. Ôm một tiểu mỹ nam cũng thích lắm đó, mấy người nên thử đi. Mặt Draco đỏ lựng lên, bật ra khỏi vòng tay của tôi rồi chạy đi. Ơ, đáng yêu thế, nhưng may mà không có ai ở đây nhìn thấy cảnh này.

Tôi lật đật đi vào thư viện làm bài cùng Hermione. Dạo gần đây tôi cũng mở khóa được dịch chuyển tức thời và mấy vật phẩm kia rồi, toàn mấy nhiệm vụ hài hước kiểu quái gì ý. Nhưng tôi vẫn chưa thuần thục sử dụng những thứ đó được, thôi thì cần cù siêng năng một chút vậy.

Harry được tặng chổi và tất nhiên mặt thằng bé Malfoy chẳng dễ chịu chút nào. Một buổi sáng đẹp trời, tôi thủ thỉ với hai ông bạn:

- Nè, Ron, Harry, mình có chuyện muốn nói!

- Sao vậy Scallet!- cả hai đồng thanh hỏi tôi

- Ờm....mình cảm thấy....thằng Malfoy....- tôi ngó nghiêng xung quanh để chắc chắn không có ai ngoài bọn tôi nhưng vẫn phải nói thật bé

- Thằng Malfoy làm gì bồ rồi?- Ron và Harry nói

- Nào nào, nói bé thôi....nó không có làm gì mình....chỉ là....mình thấy có vẻ như nó thích Hermione đấy!

- CÁI GÌ CƠ?- 2 thằng hét lên kinh hãi

- Nói bé thôi!- Tôi rít lên từng chữ qua từng kẽ răng

- Không thể nào, thằng Malfoy đó thích con nhỏ kia là chuyện không thể, bồ thấy đó, thằng đó chỉ chực chờ chế nhạo con nhỏ đó là "M..Máu bùn" ôi cái từ kinh tởm, mình vừa nói ra cái từ kinh tởm đó!- Ron hoang mang thì thầm nói. Harry thì vẫn như người trên mây.

- Nghe mình kể đây này! Chuyện là sáng hôm đấy, mình và Hermione đang đi đến Sảnh đường thì tông vào cậu quý tử nọ. Phải người khác thì cậu ta phải chửi đổng chửi đống lên rồi, nhưng đằng này cậu ta im bặt mà bỏ đi, mình còn nhẩm sẵn mấy câu để chửi lại cậu ta rồi cơ. Chưa hết ở đây đâu, nhiều lần lắm, cứ dính đến Hermione là cậu ta im bặt bỏ đi chỗ khác. Không phải có ý với người ta thì còn là gì! 

Mặt Ron với Harry tái mép đi khi nghĩ đến cảnh Malfoy và Hermione là một cặp, ôi xin thề, chắc chắn là đáng sợ ngang bằng việc thầy Snape cười với Harry đấy hoặc là thầy Snape phát kẹo cho học sinh.

[Draco] Dù thế nào tôi vẫn chờ emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ