- Alo, Harry hả? Mọi người ở đó hết rồi sao? Vậy mai mình đến nhé! Báo chú Sirius là có thêm thầy Dominic đến cùng. Tạm biệt nha!
Cô cúp điện thoại xuống, đi đến ghế sofa nằm lên người Draco:
- Draco, anh phải đi sắp xếp quần áo đi, mai chúng ta đi rồi....
- Đợi em nhắc thì đến mai, nhưng mà mai nào thì tôi không biết. Em vẫn che vết bớt ở cổ vậy sao? Dù là ở nhà?
- Hả? À, thói quen thôi ý mà. Anh có muốn một cái giống em không?
- Một cái giống em?
Cô vươn người lên, hôn vào cổ Draco một cái, ấn chặt môi lên da sau đó hút thật mạnh vào miệng mình. Draco khẽ rùng mình một cái, cô gái nhỏ này của cậu thật biết cách trêu đùa người khác mà. Cô rời khỏi cổ Draco, nhìn tác phẩm của mình vô cùng hài lòng nói:
- Thấy chưa? Giờ anh cũng có một vết giống em rồi đấy nhé!
Cô còn đang sờ vào dấu hôn mà bản thân mới tạo nên suy nghĩ, Draco đã lấy tốc độ sét đánh bưng lấy mặt cô, đặt xuống 1 nụ hôn bất ngờ nhưng đầy mãnh liệt. Môi cậu siết chặt lấy môi cô, đầu lưỡi cậy mở miệng nhỏ hết sức quen thuộc mà tiến vào.
- Draco, anh hư quá rồi!
- Vậy chắc em ngoan.
Cô xì một cái rõ dài rồi ngồi dậy xem nốt bộ phim đang chiếu trên tivi. Bộ phim máu chó lúc 8 giờ tối lúc nào cũng chiếu, cô thấy hai nhân vật chính đang đo chiều dài của bàn tay rồi xem ay ai to ai nhỏ. Cô nổi hứng lôi Draco ngồi dậy đòi đo tay cùng mình.
- Draco, tay anh to vậy sao? - cô nhìn bàn tay hay nắm tay mình được xòa ra ngay ngắn trước mắt, ngạc nhiên thốt lên.
- Tay tôi to để nắm em chắc hơn. - Draco dịu dàng cười
- Draco, anh không nên cười kiểu này.....con gái thời nay háo sắc lắm!
- Vậy em cũng háo sắc?
- Em háo anh. - cô làm động tác bắn tim với Draco
Bỗng dưng cô nhớ ra điều gì đó vội vã phi lên tầng rồi chạy ào xuống trên tay cô đã thêm một cái bờm nơ bướm.
- Draco~ - cô giở giọng nũng nịu - Anh đeo cái này vào đi!
- Tôi nghĩ là em sẽ chết ở đây trước khi có thể quay về. - Draco nhìn cái bờm nơ bướm. Cô nghĩ cái gì mà lại có thể bảo cậu đeo cái bờm đó trên đầu cơ chứ.
- Em kể anh nghe. Em mua cái bờm này lâu lắm rồi. Ước mơ của em là được đeo nó lên đầu của anh đấy! Mau đeo vào đi nào, đáng yêu lắm ý!
- Đáng yêu không phù hợp với Malfoy!
- Nhưng phù hợp với người yêu em! Mau đeo vào đi nào!
- KHÔNG BAO GIỜ! -Draco gào lên rồi bỏ chạy
- Ngoan đi! Có gào rách cổ họng cũng không có ai đến cứu anh đâu!
Rượt nhau một hồi cuối cùng cô cũng bắt được Draco và đeo cái bờm nơ bướm đó lên đầu của cậu.
- Xinh đẹp tuyệt vời! Anh nghĩ sao nên mặc thêm cái váy nữa hả Draco?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Draco] Dù thế nào tôi vẫn chờ em
Adventure- Russie..., Russie, mày sao đấy tỉnh dậy đi!!! ______________ - Rồi cậu sẽ nhận ra, chẳng cần ông ta, cậu vẫn có thể đứng vững hơn bao giờ hết. Tin mình đi, Malfoy! ______________ - Bạn học Malfoy, sao mặt bạn lại đen thui vậy. - Bạn học Malfoy, sa...