Chap 57: Đếm ngược

678 62 0
                                    

- Thiếu phu nhân Malfoy tỉnh giấc rồi sao?

Mặt cô đỏ bừng rúc vào trong lồng ngực cậu:

- Anh có thể mặc đồ vào rồi gọi em dậy sau cũng được mà....

- Ngại sao? Đêm qua em đâu có ngại?

- Im đi! - mặt cô càng đỏ hơn khi cô nhận thấy phía dưới cậu lại phản ứng

- Sao vậy? - Draco nhăn nhở hỏi lại

- Chúng ta không phải anh đã nghỉ học một ngày rồi. Còn tính nghỉ thêm sáng nay nữa à?

- Phải đi sao? - Draco nhăn nhó nói 

- Hỏi thừa. - cô vòng tay lên cổ cậu nói - Cho em đi tắm.

Lúc hai người xuống nhà cũng đã đến gần trưa.

- Anh xem, tại anh mà mất cả một buổi sáng đấy.

- Sao không trách em quá ngon miệng.

- Nhịn mãi thì không sao đến lúc được ăn ngon rồi đâm ra không biết điều à?

- Hình như đúng thật. - Draco chỉ vào mấy cái hộp trên bàn phòng khách - Đó là gì vậy?

- Là đồ em để lại cho mọi người. Còn của anh thì ở trên phòng sơ cơ. Vậy nên, khi nào em đi mới được mở nó ra nhé.

Draco vén vài sợi tóc vướng trên gương mặt cô, cậu thở dài.

- Sẵn sàng chưa? - cô hỏi

- Nếu tôi nói chưa?

- Thì vẫn phải đi thôi. Gần trưa rồi, đến phòng anh trước vậy.

Chỉ trong nháy mắt, Scallet và Draco đã có mặt ở trong phòng của cậu. 

- Anh biết gì không? Đôi lúc em tưởng em đang chơi game đấy.

- Đừng nói như vậy. Đau lòng lắm đấy.

- Cũng đúng. Anh xuống đại sảnh ăn trưa đi, chiều nay anh phải học mà. Em qua chỗ Dominic. Thế nhé. Em tìm anh sau.

- Hôn cái....- Draco chưa kịp nói xong cô đã biến mất - Chết tiệt, chạy nhanh thế chứ!

Cô ba chân bốn cẳng chạy đến phòng học của Dominic nhưng không có anh ta ở đó, cô lại nhanh chân di chuyển đến phòng của anh ta. Cô mở cửa bước vào nhưng cũng không có anh ta ở đó, chiếc tủ biến mất cũng không còn. Cô đành phải ngồi đợi.

- Cô về rồi đó à? - Dominic đã trở về

- Tôi mới là người nói câu đó chứ. Anh đem tủ biến mất đi đâu vậy?

- Đến chiến trường sắp tới. Hơn nữa đến kiểm tra lại vũ khí xem có hỏng hóc chỗ nào không.

- Và anh định dù hắn ta đến đó kiểu gi đây? Cụ Dumbledore và các giáo sư phải ở trường để đảm bảo an toàn cho học sinh. Thầy Snape sẽ đi theo Voldemort mà thôi. 

- Vậy còn Harry? 

- Chưa biết được, chúng chưa đủ tuổi để được đồng ý ra chiến trường.

- Harry chính là mồi nhử. - Dominic đáp

- Nhử? Nhưng nhử kiểu gì đây? Harry với Hogwarts đều là hai thứ ám ảnh với hắn ta.

[Draco] Dù thế nào tôi vẫn chờ emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ