Chap 22: Tao thương

1.3K 100 7
                                    

Mấy tuần sau, lũ trẻ cuối cùng cũng chịu dọn khỏi nhà của cô, Harry đến nhà chú Sirius ở, cậu ý chả tha thiết gì cái nhà dì dượng kia. Cậu ý kể cho bọn cô nghe về chuyện cậu đã biến một bà cô thành bóng bay bay lên trời như nào, cậu tức giận ra sao và xách hành lý đến ở nhà cô vài tuần liền là lý do đó. Harry than thân trách phận với cô là tại sao lại quên mất chưa bảo chú Sirius làm người giám hộ cho cậu sớm hơn, cái giấy đi thăm làng Hogsmeade giờ chẳng cứu vãn nổi nữa rồi. Việc cậu biến bà cô của cậu thành một quả bóng bay được chú Sirius khen lắm, thật chả hiểu nổi chú cháu nhà này mà, tất nhiên là chú ý đã cố gắng giải quyết cho cậu vụ việc đó rồi. Gần đây bên Bộ cũng bận rộn hơn, dù không có chú Sirius trốn khỏi nhà tù thì vẫn có một kẻ khác trốn khỏi, nhưng theo cô nhớ tên các Tử Thần Thực Tử được nhắc đến nhiều trong truyện không có ai có họ giống kẻ này cả - Smith, Davies Smith. Cô có hỏi Tinker Bell về sự xuất hiện của nhân vật mới này, Tinker Bell bảo việc cô thay đổi cốt truyện khiến kẻ này thay vào chỗ chú Sirius mà thôi, là kẻ mà khiến mấy tên giám ngục tìm đến để rồi giúp Harry Potter có thể triệu hồi được thần hộ mệnh của mình. Quả thực chỉ có như vậy mà thôi. Gần đây cô cũng không nhận được nhiệm vụ mới nào từ Tinker Bell cả, chỉ có luyện tập rồi nâng cấp kỹ năng chính của bản thân là điều khiển nước.

-------Tiến vào hệ thống, thời gian đóng băng-------

Sóng thần: Bởi Thế thần có thể kiểm soát lượng nước rất lớn, họ có khả năng tạo ra và kiểm soát các vũng nước có kích thước lớn và quy mô hơn nhiều, bao gồm cả việc tạo ra sóng thần khổng lồ, theo ý muốn.

Thủy thuật từ xa: có thể sử dụng thủy thuật từ khoảng cách mà một thủy nhân bình thường không thể chạm tới, có thể kéo nước từ biển về phía mình làm thành một phần trong nguyên cầu.

Thủy nén: Khi có đủ quyền năng hơn cả, nước sẽ bị nén thể tích của chúng, nén hàng ngàn gallon nước vào một dung tích nhỏ.

Điều khiển mồ hôi: có thể điều khiển mồ hôi của mình để làm công cụ hoặc vũ khí tạm thời trong trường hợp bị tách biệt với nguồn nước.

Mộc thuật: có thể thao tác điều khiển cây cối sống, kiểm soát và thao tác mọi hình thức cây cối hữu sinh từ cây leo mọng nước và rễ cây được tìm thấy trong vùng đất đầm lầy đến rong biển ở đáy đại dương - có thể nhanh chóng nén và thay thế hàng loạt phần thân thảo mà họ điều khiển, tất cả các thao tác lượng nước có ở bên trong sinh vật. Nếu như tay nghề cao có thể tách và chiết xuất hoàn toàn lượng nước từ cây cối hiệu quả hơn cũng như có thể tách nước từ bùn, cát, và thậm chí cả hệ thống sông bị ô nhiễm. Về phía sự sống của cây, thì quá trình này sẽ làm chúng trở thành những xác gỗ khô héo của sự sống của thực vật đều bị ảnh hưởng hoặc thậm chí làm cho chúng sụp đổ trong trường hợp cây lớn.

Điều khiển thể lỏng: có thể điều khiển bất kỳ khối chất lỏng nào có bao gồm nước trong đó.

Chạy nước: có thể chạy trên mặt nước với tốc độ rất cao, ngoài việc cưỡi trên các đối tượng hỗ trợ với mục đích tương tự.

[Draco] Dù thế nào tôi vẫn chờ emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ