Chap 53: Thiếu một trái tim

601 66 1
                                    

- Cô không sao chứ? - Dominic hỏi

Cô thản nhiên hỏi lại:

- Vậy đây là hoàn cảnh khiến hai người đó quen nhau sao?

- Không, mấy hôm trước họ đã quen nhau rồi.

"Mấy hôm trước", mấy chữ đó cứ quanh quẩn trong đầu cô, là "Mấy hôm trước sao?"

- Anh nhận thấy tôi có sao ư?

- Tất nhiên là vậy rồi, chẳng có người con gái nào nhìn thấy người yêu mình đối xử dịu dàng với một người con gái khác mà lại chẳng sao được cả.

Cô chợt cảm thấy lòng mình nhẹ tênh, không có chút cảm xúc nào cả cho đến khi Dominic nói câu đó. Thực sự trong lòng cô cảm thấy nhẹ tênh như vậy sao? Hay là do cô đang hẫng một nhịp khi nhìn thấy cảnh đó, thấy cậu với người đó nên bị hẫng một nhịp, cảm xúc chưa kịp về với cô chăng?

- Anh thấy tôi có tư cách không? - cô bình tĩnh hỏi

Dominic nhìn vào khoảng trống chỗ cô đang đứng:

- Giờ cô mới là bạn gái cậu ta mà, cô vẫn có quyền ghen chứ.

Cô chỉ cười nhẹ đáp lại, giọng nhẹ tênh:

- Đúng vậy, nhưng anh chỉ bảo tôi có quyền chứ đâu có bảo tôi có tư cách đâu.

Dominic im lặng. Đứng trong một góc nhìn, cô không biết bản thân lấy đâu ra nhiều sự dũng cảm đến mức mà không chạy ra mà gào vào mặt cậu, không chạy ra đó mà làm loạn hết mọi chuyện lên như vậy. Chẳng nhẽ chính cô cũng cảm thấy bản thân không đủ tư cách sao? Từ bao giờ cô lại thiếu tự tin đến vậy? Hay là cô không tin tưởng cậu, không tin rằng cậu sẽ chỉ có mình cô....ít nhất là trong khoảng thời gian cô còn ở đây chỉ được tính theo ngày, theo giờ.

- Cô hiện tại tỏ ra kiên cường, hiểu chuyện cho ai xem? - Dominic hỏi

- Tỏ ra kiên cường, hiểu chuyện? - cô hỏi lại

- Không phải sao? Cô cảm thấy trong lòng nhẹ tênh, nhưng chính sự nhẹ tênh đó sau này làm cô phải suy nghĩ rất nhiều. Càng ngày điều đó càng tích tụ nhiều, rồi lúc không chịu được nữa thì cô phải làm sao?

- A - cô cảm thán - Hiểu rõ vậy sao? 

- Sao không có bao nhiêu thắc mắc, khó chịu thì sao không thể hiện ra luôn đi, sao phải đè nén như vậy?

- Đó là Astoria. - cô đáp

- Nhưng giờ cô mới là người hiện tại. Tâm trạng cô hiện tại rất khó chịu còn gì, như tay bị xước măng rô vậy. Vừa vướng víu lại còn đau rát. Phải biết cắt cho gọn, cố xe càn thì chỉ đau thêm thôi.

- Tôi không muốn tốn công tốn sức vào điều vô bổ. Nói chuyện với họ? Để tối đi. Anh nói với họ đến phòng cần thiết. - Nói rồi cô bỏ đi. 

Cùng lúc đó ở chỗ Draco, sau khi đỡ Astoria đứng dậy. Pansy huých nhẹ Draco nói:

- Eo ôi, thằng bạn tao từ khi nào lại nhẹ nhàng thế.

- Scallet mà nhìn thấy thì mày chết chắc nhé Draco. - Hermione thêm vào

- Tại sao lại chết chắc? - cả Harry, Ron và Blaise đều hỏi

[Draco] Dù thế nào tôi vẫn chờ emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ