Chap 40: Chào Venice...đã lâu không gặp...

755 67 1
                                    

Thực ra cô không phải là phải ở lại tháp Gryffindor, mà là có chuyện quan trọng cần bàn với Dominic, tiết học Muggle Dominic đã bảo cô buổi tối đến phòng để bàn chuyện. Cô mở cửa bước vào phòng của Dominic:

- Cô đến rồi à? - Dominic nói

- Anh tìm được gì rồi?

- Ma cà rồng, một loài sinh vật bất tử, họ thường sử dụng trận pháp hơn cả. Lần trước cô bảo Voldemort từng tìm đến chúng đúng không?

- Đúng vậy, nhưng hắn ta bị thương khá nặng.

- Tôi dành khá nhiều thời gian để tìm hiểu tính cách của chúng, với cái tính của Voldemort tìm đến chúng hẳn là yêu cầu chúng giúp hắn ta trở nên bất tử. Như cái cách mà Voldemort tìm đến Grindelwald về cây đũa phép cơm nguội. Và cái thái độ của hắn ta làm lũ ma cà rồng không vừa mắt, không những từ chối mà còn khiến hắn ta trọng thương. Khi bị lũ ma cà rồng làm cho trọng thương, Voldemort bắt đầu lo sợ bản thân bị đánh bại và giết chết. Như vậy hắn ta mới bắt đầu tìm cách duy trì sự sống của hắn ta bằng các "Trường sinh linh giá" và hắn ta tin vào những lời tiên tri mà tìm cách giết chết đứa trẻ được sinh ra vào cuối tháng 7. - Dominic nói

- Voldemort lựa chọn giết gia đình Potter trước vì không muốn lãng phí dòng máu thuần chủng là nhà Longbottom. Nhưng như vậy thì sao? Liên quan gì đến việc chúng ta phải tách hai phần hồn ra?

- Việc tạo "Trường sinh linh giá" là một phiên bản cấp thấp của một trận pháp của Ma cà rồng... - Dominic nói - Trận pháp này có thể áp dụng trên tất cả mọi người nhưng mà chỉ có lũ Ma cà rồng mới có khả năng thi triển. Chính xác hơn là Ma cà rồng mạnh nhất. Lần trước cô bảo đó là ai nhỉ?

- Ambrogio Florence hiện tại đang ở Ý. Trận pháp đó là gì?

- Spiritus. Trận pháp khổng lồ này có thế tách phần hồn ra thành nhiều mảnh, thậm chí còn có thể tái tạo luôn một cơ thể mới. Như vậy lúc chúng ta tiêu diệt phần hồn của Voldemort sẽ không ảnh hưởng gì đến Harry cả.

- Nhưng anh cũng bảo trận pháp đó chỉ có Ma cà rồng mới có thể thực hiện được đúng không? Chúng sẽ không giúp chúng ta đâu!

- Tôi sẽ đi nói chuyện với chúng. - Dominic nói

- Anh bị điên sao? Anh không thể làm vậy được, quá nguy hiểm. Nếu không thể tách ra luôn bây giờ thì cứ ngồi im đợi đến lúc Harry và Voldemort giao đấu. Thế thôi!

- Tôi có thể tạo trường lực che chắn để tránh những đòn tấn công của chúng. - Dominic nói

- Vậy thì tôi cũng có thể đi, tôi có thể đi xuyên vật thể. Nhưng nó vẫn quá nguy hiểm, thậm chí chúng ta còn không thể hiểu rõ lũ Ma cà rồng đó có thể làm gì chúng ta!

- Không thử không thể biết được, cô là con gái, việc này vẫn nên để tôi đi thì hơn.

- Nghe này anh Dominic Edward hay anh Curtis Bellamy! Mong anh đừng coi thường phụ nữ bọn tôi như vậy. Việc đàn ông con trai bọn anh làm được thì phụ nữ bọn tôi cũng có thể làm được.

- Cô Russie Andrew, mong cô nhìn nhận rõ vấn đề, ở đây tôi không có nói về vấn đề phụ nữ hay đàn ông cả.

- Không được.....- cô đi loanh quanh suy nghĩ - Anh mà rời trường sẽ bị phát hiện ngay, hơn nữa anh cần dạy lũ trẻ nữa.

[Draco] Dù thế nào tôi vẫn chờ emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ