- Mày nhớ lại từ khi nào?
Nhận được một câu hỏi bất ngờ, không đầu không đuôi, Russie có chút chột dạ nhưng vẫn nói lại:
- Mày hỏi cái gì đấy?
- Mày biết tao nói về điều gì mà. Ở đây còn có ai ngoài tao nữa à mà phải lo.
Russie im lặng không nói gì. Justin thấy vậy liền nói tiếp:
- Chắc cùng từ hôm qua hôm kia thôi đúng không?
- Sao mày biết? - Russie có chút cả kinh
- Ôi Chúa ơi. Tao chơi với mày đến nay là đã 9 năm rồi. Mày thay đổi một chút xíu thôi là tao đã nhận ra rồi, huống chi là cách nói chuyện hai ngày qua khác hẳn.
Cô im lặng không nói nữa, cô không biết phải nói điều gì bây giờ, trong lòng cô rối bời, hỗn loạn. Cô chẳng biết rốt cuộc mình còn chần chừ điều gì . Justin thấy cô như vậy không để mất đi xanh xưng với thực nói tiếp:
- Dù tao đã nghe những gì mà họ nói rồi, nhưng tất nhiên tao vẫn muốn nghe từ chính mày nói hơn.
- Mày gặp họ lúc nào? - cô hỏi lại - Mày ở lại Anh một ngày để gặp họ sao?
Justin gật đầu thừa nhận, cậu nói cậu chẳng tài nào an tâm nổi nếu như người bạn của mình cứ gặp phải một người xa lạ rồi lại gặp đủ chứng bệnh trên đời như vậy, thế nên cậu đã đi tìm họ để có thể biết rõ hơn.
Russie nghe vậy cũng chỉ chậm rãi kể lại mọi chuyện rồi chốt lại một câu:
- Hoang đường lắm đúng không?
- Cũng không hẳn. Dù sao nó cũng chẳng hoang đường bằng việc tao chơi với mày mà.
- Mẹ mày! - Russie cũng chỉ nói như vậy nhưng cô vẫn ngầm thừa nhận rằng có rất nhiều chuyện chỉ cần nói ra với Justin, mọi chuyện tự nhiên có cách giải quyết của riêng nó.
- Mày không định nói với anh ta sao? - Justin hỏi
- Tao không biết nữa....- cô nhìn lên trần nhà
Cô không biết vì lý do gì mà khiến cô chần chừ không rành rọt lựa chọn nên nói với Draco hay là không. Cô không biết được nỗi sợ vô hình mà cô đang lo lắng là điều gì, chẳng phải anh đã đến tận đây để tìm cô rồi sao. Trước cô quên mất anh, là cô có lỗi với anh vậy cớ sao giờ cô đã nhớ lại nhưng lại chần chừ không biết có nên nói với anh rằng cô đã nhớ lại mọi chuyện.
- Mày không biết rằng người anh ta yêu là một Scallet có phép thuật, có sức mạnh, mạnh mẽ về mọi mặt hay là một Russie chỉ là một con người bình thường đúng không?
- Đúng không? - cô nghe xong liền vô thức hỏi lại
Có phải chăng cô đang lo sợ điều đó, có phải chăng cô lo sợ rằng Draco chỉ đang đi tìm người Scallet hay là cô. Nhưng cả hai đều là cô mà, vậy cô lo sợ điều gì? Là ở kia cô có điểm giống anh, còn ở đây cô chỉ là một người bình thường....có thật sự cô sợ điều đó không?
- Rus này, mày biết tại sao mà tao với mày lại giống nhau từ tính cách cho đến suy nghĩ mà lại không hề thích nhau dù cho người khác bảo chúng ta rất hợp không?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Draco] Dù thế nào tôi vẫn chờ em
Adventure- Russie..., Russie, mày sao đấy tỉnh dậy đi!!! ______________ - Rồi cậu sẽ nhận ra, chẳng cần ông ta, cậu vẫn có thể đứng vững hơn bao giờ hết. Tin mình đi, Malfoy! ______________ - Bạn học Malfoy, sao mặt bạn lại đen thui vậy. - Bạn học Malfoy, sa...