Thích một người không nên thích là thế nào nhỉ?
- Là cảm giác thật ra đó giờ tôi chưa có được em, nhưng từng giờ từng phút sâu trong tim tôi lại sợ mất đi em.
- Lí trí bảo giá như chưa từng gặp anh, nhưng con tim lại nói gặp anh thật tốt.
- Scallet, tôi nhớ em rồi. Em về đây với tôi được không?
- Em xin lỗi, em phải đi rồi!
Có lẽ ai rồi cũng từng có một khoảng thời gian như vậy, yêu một người không nên yêu.
Khi chúng ta yêu người như vậy, trái tim cứ như miếng bọt biển vậy, thấy họ thì bọt biển thật mềm, mà nhớ họ thì miếng bọt biển lại trĩu nặng. Nhưng cứ hễ là mối tình như thế thì lại khiến bạn như tuyệt vọng mà lại không cam lòng, thậm chí còn ngỡ rằng chỉ cần bản thân cố gắng thì người đó sẽ quay lại nhìn bạn, nước mắt rưng rưng cảm động nhìn bạn và không rời đi nữa.
---------------------------
Một tháng sau
- Rus! Rus! - Justin quơ quơ tay trước mặt cô
- Hả? - cô giật mình
Đến giờ cô cũng đã ngừng được cái cảm xúc như lúc mới tỉnh dậy sau một giấc ngủ dài rồi
- Mày lại sao nữa đấy? Vẫn nghĩ đến chuyện ai tặng mày cái vòng này à?
Cô tặc lưỡi lắc đầu:
- Quái nào tao không tài nào nhớ ra được là ai.
- Ê, biết mặt mày bây giờ giống thiếu gì không? - Justin nói
- Thiếu gì?
- Thiếu tình con ạ. Nhìn mặt mày y chang thiếu tình luôn. Đây là thông điệp từ vũ trụ báo mày mau yêu đương đi đấy.
- Này, chỗ cao gót tao nhiều lắm, mày muốn cái nào trên đầu mày? - cô lườm Justin
- Trêu tí thôi, nhưng đi chơi không? - Justin hỏi
- Chơi đâu? Đang chán đời lắm.
- Đang chán đời lại càng hợp. Thụy Sĩ. Đến đấy đời mày thăng hoa luôn. Đi không?
- Cuối năm rồi, nhiều việc lắm, mày để ý vào hộ tao cái. Tháng sau chắc chắn là mày chẳng làm nổi cái gì rồi. - cô đeo lại chiếc vòng vào tay
- Đi đi. - Justin giở giọng mè nheo với cô
- Đến đâu nắng ấm chan hòa đi mày. - cô nhăn mặt nói
- Phuket! Thái Lan! Nhá!
Nói là làm, ngay lập tức hai người đi thu dọn hành lý lên máy bay đến miền đất hứa.
- Phuket! Phuket!
Hai đứa như hai đứa trẻ lên ba háo hức đến Phuket, Thái Lan du lịch. Khi đến nơi, cả hai lập tức di chuyển đến khách sạn. Justin vẫn đặt hai phòng sát cạnh nhau có view nhìn ra biển.
- AAAAAAA! Không khí ở đây thoải mái quá! - cô hét lên - Đẹp quá đi!
Justin nhướng mày nhìn cô, rồi đập vào cánh tay cô nói:
BẠN ĐANG ĐỌC
[Draco] Dù thế nào tôi vẫn chờ em
Abenteuer- Russie..., Russie, mày sao đấy tỉnh dậy đi!!! ______________ - Rồi cậu sẽ nhận ra, chẳng cần ông ta, cậu vẫn có thể đứng vững hơn bao giờ hết. Tin mình đi, Malfoy! ______________ - Bạn học Malfoy, sao mặt bạn lại đen thui vậy. - Bạn học Malfoy, sa...