B26

114 4 0
                                    

Welcome home

"Goodmorning doctora Castro" bati sakin nang mailan-ilan na nurse na nakakasalubong ko. Tumango naman ako para hindi maging bastos. nang makarating naman kami sa meeting room ay nakita ko doon ang mga matatagal na doctor.

"Hindi ko akalain na ikaw ang magiging pag mana ni mrs. castro" anya ng isang doctor.  lima ang half pinoy

nag hi-hire ako nang isang doctor na alam ko ay may lahing pinoy dahil mas gusto ko sila mga-trabaho dahil mga masisispag ito.

"mother like a daughter ika nga" ngising sabi ko. Nag simula naman sila nag report sakin katabi ko ngayon si avon dahil sa hospital ko siya nag tratrabaho ngayon.

nang matapos naman ay dumiretso kami sa canteen, "hanggang ngayon hindi ako makapaniwala na gumagamit ka nang red lipstick"

napa-irap naman ako kay akiro, Naging maayos kami nito at humingi ito nang tawad dahil sa pag gamit niya sakin upang umangat. madali lang ako mag patawad pero ang tiwala ay mahirap ako mag bigay lalo sa mga taong sinaktan na ako.

nang dumating ako sa japan ay inumpisahan ko na iyon pag aralan ang pag-takbo dito, hindi kalakihan masyado ang japan pero gusto mag patayo pa ulit nang isang hospital sa may Ichinomiya japan kung saan may kalakihan na population nang tao.

kaya kailangan ko pa mag hire nang mga batikan na surgeon, "club?" anya ni avon

"call!" wika naman ni akiro, tumingin naman ang dalawa sakin ngumisi naman ako

"call!"

"yawn!!" natawa naman ako sa dalawa. Tuwing off namin tatlo ay dumidiretso kami sa club wala naman si elize dahil kailangan niya din umuwi sa pinas.

Naging busy naman kami dahil dumami ang pasyente namin ngayon, nang matapos naman ay nag ayos naman ako. tinaggal ko ang aking coat kaya kitang-kita ko naman ang magandang katawan ko sa salamin hindi ko akalain na ma-aachieve ko ang mala collen Garcia na katawan.

inilugay ko naman ang aking buhok at ginulo iyon nang kunti habang dinagdagan ko naman ang lipstick sa aking labi. "perfect!!"

lumabas naman ako at nakita ko ang dalawa, hindi ko naman dala ang aking kotse dahil ang sasakyan ni akiro ang gagamitin namin ngayon.

"mukang magkakaroon ng party si takahashi?" bungad samin ni akiro. nasa backseat naka-upo si avon habang ako naman ay sa tabi nang driver seat.

"why? masasakal na daw?" natawa naman ako sa sinabi ni avon

"haha I gues, ano punta kayo?"

"come in"

"one"

tumingin naman ako sa labas habang binabaybay namin ang club sa Tokyo japan, nang makarating naman kami sa club ay dumiretso na kami sa loob. Nakita ko naman si sakura ang isa naming kaibigan habang kumakaway.

"hey bhabe!!" nag beso-beso naman kami sa mga girls. Nasa isang lamesa naman kami magkakaibigan habang magkakatabi naman kami ni Yurina. sakura, avon, chiya at ako habang kaharap naman namin ang mga kaibigan kong lalaki na si. Akiro, kaji, dosei, ryujin at kai.

nag order naman si ryujin at yurina nang maiinom namin at puro whiskey at mga imported na alak galing ibang bansa. Sikat itong club lalo sa mga foreign people dahil sa mga alak nila na sobrang mahal pero sulit naman ito.

si yurina ay isang actress hindi lang sa japan siya sikat kundi sa ibang bansa kasama niya si kai na isang kpop group sa korea at china. Si sakura naman ay isang business woman kung saan siya ang nag susupply nang mga beauty product.

Scared of Love (Dela Ruel Series #2) COMPLETEDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon