Pag gising ko naman ay bumungad sakin ang muka nang binata na mahimbing na natutulog, dahan dahan naman ako bumangon kaso bigla na lang ako nito nang hinila at mahigpit na niyakap.
"baby stay hmmmm" mas lalo naman niya siniksik ang kanyang sarili sakin at mahigpit na yakap ang ginawa nito. Nanatili naman ako nang sandali habang hinahaplos ko ang kanyang buhok, nang maramdaman ko ang pag bigat nang kanyang hininga ay dahan-dahan ako umalis.
sumalubong naman sakin ang sikat nang araw, alas nueve na nang umaga ay pakiramdam ko pa din ay alas sais pa din nang umaga.
nakita ko naman si snow na naka-tingin sakin habang ang kanyang buntot ay gumagawayway, "hello baby, gutom kana ba?"
"aww! aww!" hinalikan ko muna ito sa nuo bago ibaba. sindihan ko naman ang tangke at inilagay na doon ang kawali.
nag luto naman ako nang garlic sinangag habang ang aming ulam ay hotdog, spam at bacon nag painit na din ako nang tubig upang may magamit kami nang binata.
nang matapos naman ako mag luto ay inilabas ko na upang doon kami kumain, pinakain ko naman muna si snow bago gisingin ang binata.
"let's eat baby" dumilat naman ang kanyang mata habang seryoso ang kanyang muka.
kahit pag gising gwapo pa din?
"what you said?"
"let's eat?" alanganing sabi ko, bumangon naman ito at seryoso pa din ang kanyang muka
"yung kasunod?" kinakabahan naman ako
"bu-bumangon kana kasi at kakain na tayo!" tumalikod naman ako dahil alam ko mamumula nanaman ako at nakakahiya ipakita sa kanya nun. Nagulat naman ako nang bigla ako nito hilahin
"good morning baby" bulong nito sakin
whaa!! bakit ang bango bango niya pa din!!
naka talikod ako sa kanya habang naka yakap ito sakin kaya ramdam na ramdam ko ang kanyang hininga na tumatama sa aking batok.
"I like it everytime you call me baby celine"
"ka-kain na kasi!" tumayo naman ako at humarap sa kanya, nakita ko naman doon ang mapag laro nitong ngiti sa kanyang labi.
"where's my morning kiss?"
"m-morning kiss?" nauutal kong tanong sa kanya, parang naman itong bata na tumango habang kagat labi pa ito.
"yes baby my kiss?" hindi ko naman alam kung anong gagawin ko. Yan diba gustong-gusto mo siya halikan?
nang makalapit naman ako ay hindi ko magawa maka tingin sa kanya wow ngayon pa ako nahiya ah?
"look at me baby" I bit my lower lip and I'm so nervous because of him "baby?"
"I'm hungary" mahinang anya ko dito habang hindi pa din tumitingin
"why? hindi mo ba ako pwede halikan na hindi tumitingin ako?"
"because I want to see your eyes" inis ko naman ito tinignan
"alam mo ikaw na nga lang ang hihi- "hindi ko naman na tuloy ang sasabihin ko nang maramdaman ko ang kanyang labi. Napa-pikit naman ako at hindi mawari na parang ayaw ko na humiwalay naradaman ko naman ang malambot na higaan at doon na lang kami kusa nag hiwalay.
naka patong ito sakin habang hinahaplos niya ang aking buhok hanggang sa aking muka "everytime I woke up I want you to see your face first, even when I close my eyes"
hindi ko naman maitago ang pamumula ko, alam ko nag tataka ang binata kung bakit iba ang pinapakita ko sa kanya. Kung dati ay ako ang nag papamula sa kanya ngayon naman ay siya.
BINABASA MO ANG
Scared of Love (Dela Ruel Series #2) COMPLETED
قصص عامةAmora Celine Castro o a.k.a Devon she is the type of woman who doesn't care about others but has no self-determination it is purely dependent on the other people. she is a quiet woman and afraid to fall in love again because of her past relationship...