B33

113 3 1
                                    

Mag hihintay ako

May ngiti naman ako sa labi nang magising ako, tulog pa naman sila trinity at avon kaya na pag isipan ko naman na mag ayos na. This is my day and i hope this is best birthday for me.

nang maka-ligo naman ako ay nag ayos naman ako nang aking sarili. Nag suot naman ako nang floral dress na kulay dress habang kinulot ko naman ang aking buhok at nag lagay lang ako nang light make-up.

bago naman ako lumabas ay nag pabango naman ako at tinignan ko naman ang aking sarili, "this is my day right? maybe they won't notice?"

nang makarating naman ako sa isang bahay ay nakita ko naman doon sila mommy at daddy at ang kambal ko. "good morning mom, dad"

"goodmorning darling" hinalikan naman nila ako sa pisnge, habang ang kambal ko naman ay iba ang titig na ibinibigay sakin.

"tita why you so beautiful?" napa-tingin naman ako kay yareah na ngayon may hawak-hawak na tinapay habang ganon din ang dalawa nitong kambal.

"yeah tita, you have boypren po ba?" anya naman ni levan. kaya napa-simangot naman ang dalawa nitong kapatid na lalaki.

"saan mo nanaman yan nakuha ha?" tinignan naman niya ang mga kapatid na may pagtataka.

dumiretso naman ako sa may kusina upang ako ang mag luluto nang umagahan namin, parang naman akong timang na naka-ngiti.

gosh! bakit hanggang ngayon ay kinikilig pa din ako. Umalis naman sila dahil sa kubo kami ngayon kakaen at mag pudol fight.

maya't-maya ay naamoy ko na ang halimuyak nang binata at may pumulupot na sa aking baywang. i bit my lower lip to stop and hide the trill that i felt.

"goodmorning baby" paos nitong sabi sabay hinalikan naman ako nito sa pisnge. Humarap naman ako at magulo pa ang kanyang buhok habang ang kulay nitong mata ay lalo kumintab dahil sa araw na tumatama samin pwesto.

inilagay ko naman ang aking kamay sa kanyang batok at ngumiti. "goodmorning baby"

hinalikan naman ako nito sa labi kaya napakapit naman ako sa kanya ng lalo niya ako hinapit tumigil naman kami. "i would like to date you baby"

"why?"

"because i want i miss you so damn much baby!" pinatakan naman ulit ako nito nang halik "i want to be with you all day baby"

mahina naman ako tumawa dahil nakikita ko ang frustrate sa kanyang muka, "don't laughing baby hindi mo alam kung paano ako nag pipigil lalo lumalapit sayo ang ex mong hapon!"

"he has name shan!!"

"i don't care about him baby" itinulak ko naman ito nang mahina.

"sige na lumabas ka muna baka may makakita satin at hindi ako matatapos sa ginagawa ko" ngumiti naman ito at kinurot naman nang mahina ang aking ilong kaya napa-simangot naman ko.

kailangan namin itago muna ang meron samin lalo sa nangyari kahapon. Nakita naman nila ang cctv tungkol sa nangyari samin ni michelle.

nang matapos naman ako mag luto ay tinulungan naman ako nang mga kasambahay na ilabas iyon habang ang mga lalaki naman ay kumuha ng mga puno nang saging.

"ang ganda naman nang birthday girl!!" anya ni avon, inakbayan naman ako ni kambal

"kaya nga ang unfair! buti pa ang kambal ko blooming samantala ako stress na haha!

"mommy why you stress?" tanong ni archeles habang may subo-subong hotdog

"dahil sa inyo!!" sabay tawa ng kambal ko.

Scared of Love (Dela Ruel Series #2) COMPLETEDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon