B32

113 5 0
                                    

I love you and I love you too

"Mom! dad!" sinalubong ko naman nang yakap sila daddy at mommy na kakarating lang tanghali na sila dahil sa traffic.

"hello darling!"

"mommy daddy, mag pahinga muna kayo" anya naman ni kamabal

"sige anak mag papahininga muna kami lalo wala pa kami pahinga"

"lolo!! lola!" binuhat naman ni daddy si Levana.

"Levana! pagod si lolo mo" suway ni kael

"ayos lang haha" pinapahinga naman muna namin sila mommy at daddy.

"ako muna ang mag luluto nang tanghalian natin spencer lagi na lang ikaw" naka-ngiting sabi ko, tumango naman ito sabay hila kay akira na ngayon may kausap sa cellphone.

"tulungan na kita" anya naman ni shan, inirapan ko naman ito

"wag na kaya ko na ito samahan mo na ang fiancé mo" ngumisi naman ito

"oh my baby is cute" anya nito sakin, kinabahan naman ako kaya lumayo agad ako sa kanya

"stop may makakita satin!!" inis na sabi ko

"I don't care celine" naramdaman ko naman any pag haplos nito sa'aking tiyan na ngayon naka-crop top lang ako. "hindi ako sanay baby na you wearing sexy clothes and see other man your skin"

"kaya nga iniwan mo ako dahil hindi ako kagaya nila hindi ba?" I bit my lower lip and smile bitterly.

"I did not leave you because until now I still miss you" humarap naman ako sa kanya kaya sobra lapit naman ang aming muka.

"then explain to me why you push me away from you shan? why you need to hurt me?" malamnam ang kanyang tingin sakin na parang gusto niya mag salita pero hindi niya magawa.

"not now baby please stay hmmm" pinunasan naman nito ang luhang tumulo saking muka "I need you now but i-I'm not ready to tell you the truth"

"kailan shan? kailan pa ako aasa o wala naman ako pag asa, sabi mo sakin manatili ako sayo pero ikaw na mismo ang nag layo sakin" may pait at galit ang sabi ko pero mahina lang dahil ayaw ko na marinig kami.

hinawakan naman nito ang aking muka, habang dahan dahan ako nito hinalikan sa noo pababa sa aking labi. Napapapikit naman ako dahil sa ginagawa niya na parang hinahaplos nito ang aking puso.

"sobrang na kita namimiss shan, nasasakal kaba sa pag mamahal na binibigay ko sayo"

"no baby"

"ginamit mo lang ba ako dahil hinihintay mo siya bumalik?" umiling naman ito. Lumayo naman ako dito at pinunasan ang luhang tumulo sa aking pisnge.

"then hindi ako sayo shan hangga't hindi mo sinasabi sakin hindi ako magiging sayo" anya ko tapos inalis ang apron at lumabas doon. Tinawag naman ako nang aking kambal.

pumunta naman ako sa may dagat at sumisid. I need to first immerse myself in the pain I feel now.

nag float naman ako habang naka-pikit dahil nasisilaw ako sa init nang araw na tumatama sa'aking balat. Kailan kaya ako mag papanggap na ayos lang kahit hindi.

"amora!!!!" napa-bangon naman ako nang makita ko si akiro. lumangoy naman ako pabalik doon

"what happened? bakit ka umalis bigla?" nag-aalala naman ito tumingin sakin. I bit my lower lip and I hugged him and I'm started to cry.

"shh I'm here amora" hinahaplos naman nito ang aking likod ko. Nang maging maayos naman ako kinuhaan ako nito nang tuwalya at bumalik.

"sige na asarin mo na ako" anya ko, tumawa naman ito

Scared of Love (Dela Ruel Series #2) COMPLETEDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon