Chương 1: Ấp trứng

224 23 3
                                    

Roy dường như có một giấc mơ không bao giờ kết thúc trong màn đêm và sương mù.

Giấc mơ có vẻ kỳ lạ và nực cười, lý do dùng từ 'có vẻ' là vì giấc mộng tan biến ngay tức khắc khi một cơn sóng dữ ập đến.

Roy tỉnh dậy. Hắn không nhớ gì về giấc mơ đó.

Sau khi tỉnh dậy, Roy cảm thấy có gì không ổn về môi trường xung quanh. Hắn cảm giác toàn bộ cơ thể mình co lại thành một quả bóng và bị giam trong một không gian nhỏ bao trùm bởi dịch cơ thể nồng nặc ôi thiu, còn có chút nhớp nháp.

Roy không thể nhìn vì không có ánh sáng. Bản năng trỗi dậy, hắn vô thức hét lớn. Nhưnh, hắn bị ngạt thở vì nuốt phải dịch cơ thể.

Roy hoảng sợ vung tay loạn xạ như đang chết đuối. Cuối cùng, hắn chạm vào cái gì đó có vẻ là 'tường'. Hắn đưa tay ra và chạm vào nó. mỏng và ấm.

Không có thời gian suy nghĩ. Roy đập mạnh vào 'tường' và nhận ra có điều gì đó không ổn. Sức mạnh của hắn dường như đã giảm đi nhiều, và thậm chí cơ thể hắn không như bình thường.

May mắn thay, 'tường' cuối cùng cũng vỡ sau nhiều lần đập . Hắn nghe thấy động, và một vết nứt hiện ra. Ánh sáng yếu ớt chiếu vào.

Thành công rồi! Tinh thần của Roy ngay lập tức được phục hồi, và hắn tiếp tục đập.

Sau khi xoay sở để đánh bay mảnh tường, chất dịch nhớt nháp xung quanh hắn thoát ra. Nó chảy ra qua khe hở, và không khí từ bên ngoài tràn vào, cuối cùng Roy cũng được hít thở thoải mái. Anh hít một hơi thật sâu, sự căng đầy trong phổi mang lại cho anh cảm giác như được sống lại.

Tuy nhiên, Roy đã bị sốc bởi những âm thanh kỳ lạ mà anh tạo ra sau khi thở. Anh không biết có phải do dây thanh quản của anh đã lâu không được sử dụng hay không mà âm thanh phát ra nó như thế này:

Tweet ~~

Chết tiệt! Tôi đã biến thành một con quái vật đang rên rỉ sao ?! Roy thất vọng trước khi nhanh chóng bóc phần còn lại của lớp 'tường' và làm cho vết nứt lớn hơn. Anh nắm lấy mép và đẩy cơ thể mình ra khỏi vết nứt.

Điều đầu tiên Roy làm sau khi thoát ra là ngẩng đầu lên và nhìn lên bầu trời. Anh choáng váng!

Trăng... Trăng tím ?!

Sau khi nhìn chằm chằm vào nó một lúc lâu, Roy cũng chắc rằng vật thể hình cầu trên đầu là mặt trăng. Sau đó anh hoảng sợ cúi đầu nhìn nơi vừa mới thoát ra.

Chết tiệt! Nó thực sự là trứng!

Roy đã có một linh cảm xấu khi anh ấy thoát khỏi đó. Anh cảm thấy tuyệt vọng, anh không thể tin mình vừa nở ra từ quả trứng đen đó.

Roy thực sự được nở ra từ một quả trứng...

Xin chào tất cả mọi người. Từ nay trở đi, hãy gọi tôi là Hatched, Roy the Hatched...

Sau khi hiểu được tình hình hiện tại, Roy duỗi thẳng cả hai tay ra. Đúng như anh nghĩ, thay vì là đôi bàn tay người với những vết chai sạn thì nó lại là một đôi lòng bàn tay có kích thước như em bé. Da anh không chỉ đỏ sẫm một cách kỳ lạ, mà còn có một số đường đen trên đó. Móng tay anh rất nhọn, và thậm chí cả bàn chân của anh ta cũng giống móng vuốt.

Custom Made Demon King - Hệ Thống Tùy Chỉnh Quỷ VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ