Chương 33: Có tồn tại cốt truyện cố định

34 9 2
                                    

Với sự trợ giúp của Roy, kế hoạch của Dracula diễn ra suôn sẻ.

Khi Anna đến lâu đài của Dracula, mặt trăng tình cờ xuất hiện . Gần như ngay khi đến nơi, cô đã chứng kiến ​​anh trai mình, Viken, biến thành người sói.

Sự biến đổi này rất đau đớn. Các cơ và xương bị sưng tấy nghiêm trọng xuyên thủng da người, vì vậy trong toàn bộ quá trình biến đổi, Viken gầm lên một cách đau đớn.

Anna không muốn chứng kiến việc này, nhưng Dracula đã nâng càm, ép cô mở mắt nhìn cảnh tượng đó.

Sau khi quá trình biến đổi kết thúc, Viken trở thành một người sói cứng cáp và hoàn toàn mất trí. Anh ta bị trói bởi những sợi xích kim loại dày, và mỗi khi anh muốn thoát ra khỏi những sợi xích này, người hầu trung thành của Dracula là Igor sẽ mang ra một chiếc nĩa điện dài và chọc anh ta một cách dữ dội, thuần hóa anh ta như một con thú để bắt anh phải nghe lời.

"Cô có thấy điều đó không? Anna, nếu cô không giải cứu hắn ta, hắn sẽ sớm trở thành một con thú ngoan ngoãn dưới sự huấn luyện này! " Dracula thì thầm bên tai Anna. "Hắn sẽ làm bất cứ điều gì ta muốn, không khác gì một con chó ngoan ngoãn!"

"Không, xin đừng!" Anna lắc đầu đau đớn.

"Ta thực sự có thể cứu hắn!" Dracula cười nói. "Ta có một lọ thuốc có thể vô hiệu hóa virus người sói và để hắn trở lại làm người. Nhưng như ta đã nói, ta có lấy thuốc giải độc này ra hay không là tùy thuộc vào cô! "

"Ngươi muốn ta làm gì?" Anna hỏi.

"Tự sát!" Dracula mỉm cười khi đưa ra yêu cầu khủng khiếp. "Chỉ cần cô hy sinh mạng sống của mình, cô có thể cứu được Viken. Chỉ cần cô làm được, ta sẽ cho hắn thuốc giải! "

Tuy nhiên, Anna hoàn toàn không tin hắn. "Làm sao ta có thể đảm bảo điều đó? Ngươi, một ma cà rồng, có đáng tin cậy không? Làm sao ta biết rằng ngươi sẽ không giết anh của ta sau khi ta chết? Đừng quên. Chúng tôi là những hậu duệ cuối cùng của gia tộc Villelis, và ngươi sẽ không còn kẻ thù nào sau khi chúng tôi chết... "

"Không không. Ta có thể thề với quỷ! " Dracula lắc đầu. "Hãy tin ta. Tq không nhận được gì nếu giết cả hai người. Nhưng nếu ta để anh trai của cô đi và lấy linh hồn của cô, thì có hy vọng rằng con ta có thể được sống. Đối với ta, điều này chắc chắn đáng để thực hiện một khế ước! "

"Ngươi thực sự đã ký khế ước với một quỷ một lần nữa?!" Anna tròn mắt nhìn Dracula.

"Có gì lạ về nó?" Dracula dang tay. "Trong mắt các ngươi, ta là một ma cà rồng, là một con quỷ ghê tởm!"

Khuôn mặt của Anna đầy do dự và bối rối. Sau một lúc lâu, cô ấy nói, "Tôi không tin ngươi, trừ khi ... trừ khi ngươi biến Viken trở lại trước!"

Không đợi Dracula trả lời, cô ấy nhanh chóng nói thêm, "Dù sao thì, cả hai chúng tôi đều đang ở trong tay của ngươi, phải không? Nếu ngươi muốn ta hiến mạng vì anh trai, thì ít nhất hãy để ta chứng kiến ​​anh ấy biến hình trở lại trước khi chết! "

Giờ đến lượt Dracula do dự. Hắn suy nghĩ một lúc và cảm thấy rằng Anna đã đúng. Bây giờ cả hai đều đã ở trong tay hắn, hắn không cần sợ Anna sẽ trốn thoát. Vì vậy, sau khi cân nhắc, Dracula đồng ý yêu cầu của Anna và vẫy tay với một trong những cô dâu của mình, ra hiệu cho cô ta đi lấy thuốc giải độc.

Custom Made Demon King - Hệ Thống Tùy Chỉnh Quỷ VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ