Chương 12: Thông minh là một điều tốt

38 9 0
                                    

Nói một cách hợp lý, bản năng đầu tiên của Roy khi phải đối mặt với sự thay đổi âm mưu đột ngột với một con boss ẩn thì anh lẽ ra phải bỏ chạy.

Nhưng anh không biết tại sao ý nghĩ đầu tiên trong đầu nảy ra khi anh nhìn Spider Queen gớm ghiếc đó là...

Chết tiệt, tôi sẽ tự nuốt phân của mình và tự tử nếu vợ tương lai của tôi trông như thế này!

Khi nghĩ đến việc mình có thể trở thành một con quỷ độc thân suốt đời vì không thể chấp nhận tính thẩm mỹ của chúng, Roy cảm thấy một nỗi buồn sâu sắc trong lòng! Sau đó anh quay người bỏ chạy!

Anh không thể không chạy. Anh biết rằng anh không thể đối phó với Spider Queen này chỉ bằng cách nhìn vào kích thước của cô ta, và anh thực sự sẽ bị mắc kẹt nếu những con quỷ nhện đó bao vây anh!

Cô quá gian trá. Tại sao cô, một con quỷ trưởng thành, đến làm hàng xóm với tôi, một con quỷ trẻ, và vẫn sử dụng các bản sao ?!

Khi thấy Roy bỏ chạy, nữ hoàng nhện không hề tức giận mà thay vào đó cười chế giễu.

Đây chính xác là những gì cô ta muốn. Là một con quỷ đã săn hàng ngàn con mồi, cô ta biết cách làm cho linh hồn của con mồi trở nên ngon lành hơn.

Kinh hoàng, sợ hãi, đau đớn. Nếu con mồi có thể duy trì những cảm xúc này, chất lượng và hương vị của linh hồn thậm chí có thể cải thiện sau khi nó chết!

Không nghĩ ngờ gì, con quỷ nhỏ trước mặt chắc chắn hạng thấp. Mặc dù trông hắn hơi kỳ lạ, và cô không thể biết hắn mang dòng máu nào, nhưng Spider Queen không bận tâm chút nào. Trên thực tế, ít nhất ba mươi phần trăm con mồi của cô là những con quỷ nhỏ như thế này. Không giống như những con quái vật thấp kém đó, những con quỷ nhỏ thông minh này cho đến nay là những con vật dễ sinh ra linh hồn chất lượng cao nhất.

Chỉ cần tạo áp lực cho chúng và để chúng cảm thấy kinh hoàng và sợ hãi!

Vì vậy, cô không hề vội vàng khi thấy Roy bỏ chạy. Cô duỗi tay chân và từ từ đuổi theo.

"Từ bỏ đi. Ngươi không thể trốn thoát! Sao ngươi dám ăn trộm của Araniya vĩ đại. Kết cục duy nhất của ngươi là trở thành bữa ăn của ta!

"Ta sẽ cắn đứt đuôi của ngươi, xé đầu ngươi và xé xác ngươi thành nhiều mảnh!

"Ngươi sẽ khóc trong đau đớn và cầu xin ta giết ngươi nhanh thôi!"

Trong khi đuổi theo Roy, Araniya hét lên bằng một giọng kỳ lạ với ngôn ngữ của quỷ, miêu tả cái chết đau đớn mà Roy sẽ phải đối mặt khi chết để tăng thêm nỗi sợ hãi trong lòng Roy.

Araniya tiếp tục đuổi theo trong khi nói vể những kết cục ghê rợn, cô liên tục dùng cơ thể giống như xe tăng của mình để quật ngã những cái cây trên đường, tạo ra một chấn động không gì sánh được.

Cô ta đang đuổi theo và khiêu khích Roy như một con mèo sẽ trở thành một con chuột, và ngay cả những con quỷ nhện tụ tập dưới sự chỉ huy của cô ta cũng không hoàn toàn chặn được Roy. Thay vào đó, chúng giống như những con chó săn, đuổi theo con mồi này là Roy chạy xung quanh.

Custom Made Demon King - Hệ Thống Tùy Chỉnh Quỷ VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ