Sự xuất hiện của Lucius là một biến số rất lớn. Chính vì sự hiện diện của ông ta mà người dân thị trấn đã bị kích động.
Không ai sẵn sàng chấp nhận một kẻ sát nhân bị truy nã vào thị trấn của họ. Vì sự an toàn của gia đình họ, họ sẽ tiến tới bất kể họ có rụt rè như thế nào.
"Bắt lấy hắn ta!" Lucius hét lên với đám đông. "Nhân danh thị trưởng, ta ra lệnh cho mọi người bắt giữ tên sát nhân này! Ta hứa rằng tiền thưởng của hắn sẽ được dùng để xây dựng lại thị trấn này và giúp đỡ những góa bụa và trẻ mồ côi! "
Tác động của lời hứa này rất tuyệt vời! Khi nghe thấy điều này, một vài người đàn ông ngay lập tức lao vào Van Helsing và cố gắng bắt anh ta.
Làm thế nào Van Helsing có thể từ bỏ một cuộc chiến? Anh đã là một người kiêu ngạo ngay từ đầu. Ngay cả khi bị truy nã về tội giết người bởi những kẻ ngu dốt, anh ta cũng không bao giờ buồn giải thích bất cứ điều gì. Đây cũng không phải là lần đầu tiên anh thấy mình rơi vào tình trạng khó khăn như vậy. Anh ta lập tức rút khẩu súng lục sau lưng ra và bắn hai phát lên trời!
Tiếng súng đã làm nhụt chí người dân thị trấn. Họ chỉ cầm rìu, liềm và nĩa phân, và họ hiểu rõ sức mạnh của súng, nên tất nhiên họ không dám lao về phía trước.
Trong quá khứ, Van Helsing đã sử dụng phương pháp này để giải quyết việc bị bao vây và nghĩ rằng lần này sẽ không khác gì mọi khi. Tuy nhiên, anh không ngờ rằng lần này sẽ có sự cố xảy ra. Thị trưởng Lucius cũng rút súng chĩa vào Van Helsing!
"Ta sẽ bắn nếu ngươi dám chống lại!" Lucius nói một cách kỳ quái.
Van Helsing lúc này đang ở trong một tình thế khó khăn. Liệu anh ta có thực sự phải đấu súng với những người này để chiến đấu tìm đường thoát cho mình không? Nếu vậy, thì anh ta thực sẽ thật sự là sát nhân!
Anh được ủy nhiệm bởi các Hiệp sĩ của Thánh đoàn của nhà thờ đến đây để tiêu diệt ma cà rồng Dracula. Làm thế nào anh ta có thể hoàn thành công việc của mình nếu anh bị săn lùng bởi toàn bộ thị trấn?
Van Helsing không thể trông chờ vào tu sĩ Carl. Đối mặt với cảnh tượng này, từ lâu anh đã cuộn người lại vì sợ hãi. Van Helsing do dự một lúc trước khi làm theo. Anh ta bỏ súng xuống và giơ cả hai tay lên đầu hàng, để mặc cho những người đàn ông to lớn xoay tay về phía sau và đè anh ta xuống đất.
"Trói hắn ta lại!" Lucius cảm thấy vô cùng tự hào khi hôm nay hắn đã sung sướng yêu cầu.
Tuy nhiên, vào lúc này, Anna im lặng đột nhiên lên tiếng, "Chờ đã, mọi người không thể bắt anh ta!"
Van Helsing hơi kinh ngạc khi anh quay đầu lại và nhìn người phụ nữ này, không biết tại sao cô ấy lại lên tiếng giúp anh.
Sắc mặt Lucius tối sầm lại. "Tại sao?"
Anna trả lời: "Nếu anh ta thực sự giống như những gì ông đã nói, và nếu anh ta tên là Van Helsing, thì anh ta không chỉ là một tên tội phạm bị truy nã mà còn là một thợ săn quái vật rất nổi tiếng! Tôi biết anh ta. Người ta nói rằng anh ta đã giết một ma cà rồng 100 trước! "
BẠN ĐANG ĐỌC
Custom Made Demon King - Hệ Thống Tùy Chỉnh Quỷ Vương
ActionCuộc đời của Roy không có gì đặc biệt. Điều đáng khen ngợi duy nhất là những giây phút cuối đời anh ấy đã cứu được một hai mẹ con nọ khỏi một tài xế ô tô đang say rượu. ... Nó thực sự là một quả trứng! Chết tiệt, tôi đã trở thành loại quái vật gì v...