Chương 6: Động đất, núi lửa

50 12 0
                                    

Một lúc sau khi uống thuốc giải độc vị cola, Roy có thể cảm thấy cơn tê trên vai bớt đi.

Nó hoạt động. Tác dụng không quá rõ ràng, nhưng nó thực sự có tác dụng chống lại chất độc. Roy thở phào nhẹ nhõm, giờ chỉ còn lại vết thương.

Ban đầu anh muốn vẽ một thứ gì đó để cầm máu và một số bông băng, nhưng anh cảm thấy rằng nó không có tiêu thụ linh hồn một cách cân bằng. Roy nhìn những con quỷ đang chiến đấu gần đó. Những con quỷ này sẽ không rời khỏi đây mà không bị thương ngay cả khi chúng chiến thắng, và Roy muốn biết chúng xử lý vết thương của mình như thế nào.

Cuối cùng thì... anh thấy hầu hết bọn họ đều liếm vết thương cho đến khi máu ngừng chảy...

Hành vi giống như dã thú khiến Roy cảm thấy bất lực, nhưng anh chỉ có thể làm theo. Anh biết rằng mất máu quá nhiều sẽ không tốt cho bất kỳ sinh vật nào, ngay cả một con quỷ.

May mắn thay, khẩu súng lục trong tay Roy đã ngăn cản những con quỷ gần đó một cách tuyệt vời, và không ai trong số chúng quấy rầy anh trong khi anh lặng lẽ liếm vết thương của mình. Một lúc sau, cánh tay trái bị thương nặng của anh đã dần ngừng chảy máu.

Kẻ mạnh nuốt chửng kẻ yếu tiếp tục diễn ra trên bãi biển. Theo thời gian, những con quỷ mạnh hơn giết chết con mồi của chúng và nuốt chửng linh hồn của những con quỷ yếu hơn này, không để lại cơ hội cho những con quỷ khác. Thấy vậy, Roy dập tắt ý nghĩ muốn lợi dụng tình thế.

Tầm quan trọng của linh hồn đối với Roy, người có hệ thống, là điều hiển nhiên. Tuy nhiên, ác quỷ lại mắc chứng nghiện ăn tươi nuốt sống (Soul Devouring Addiction), tạo ra nhiều đối thủ cạnh tranh cho anh ta. Mỗi khi nghĩ đến tình huống này, Roy không khỏi muốn thở dài.

Sau khi cầm máu, Roy mở giao diện hệ thống. Lần này, anh ta rút một số viên đạn cho khẩu súng lục ổ quay, hiện thực hóa chúng bằng cách tiêu thụ linh hồn của con quỷ bốn mắt, và lấp đầy chúng vào khẩu súng lục ổ quay rẻ tiền.

Anh ta không biết mình sẽ gặp phải những gì khác sau này, vì vậy điều quan trọng là anh ta phải đảm bảo trạng thái trang bị của mình.

Tuy nhiên, sau khi anh ta nạp băng đạn, tình hình lại đột ngột thay đổi.

Trên mặt đất đột nhiên chấn động!

Cơn chấn động này mạnh đến nỗi ngay cả Roy cũng cảm thấy chóng mặt khi đứng.

Chuyện gì đang xảy ra vậy? Một trận động đất lớn?

Cơn chấn động tiếp tục diễn ra trong một thời gian trước khi dần dần kết thúc. Roy hồi phục và thấy rằng những con quỷ nhỏ đang chiến đấu điên cuồng trước đó đã dừng lại sau cơn chấn động! Chúng đột nhiên phát ra những tiếng kêu kỳ lạ cùng một lúc, như thể chúng tỉnh dậy từ một giấc mơ, và bắt đầu chạy về phía trước một cách tuyệt vọng.

Những con không có cánh lao đi trên cả bốn con; những con có cánh cất cánh bay lên trời. Chúng đang tiến về phía trước một cách tuyệt vọng mặc dù chúng không bay cao.

Nhìn thấy hành động của chúng, Roy không nói gì và lập tức chạy theo. Mặc dù không biết phải chạy đến đâu hay tại sao lại bỏ chạy, nhưng anh rõ ràng rằng việc nhiều con quỷ cùng làm một việc như vậy không phải là ngẫu nhiên. Điều gì đó sắp xảy ra.

May mắn thay, Roy đã quen với việc chạy bằng cả hai chân nên cánh tay trái bị thương không ảnh hưởng đến khả năng di chuyển, khiến Roy phải cảm ơn những ngôi sao may mắn là anh không bị thương ở chân khi chiến đấu. Nếu không, nó sẽ rất rắc rối.

Khi anh đi theo lũ quỷ nhỏ trên khắp bãi biển rộng lớn, làn khói xanh như thiêu đốt và hơi nóng dần tan biến. Khung cảnh trước mặt chúng cũng trở nên rõ ràng hơn.

Điểm đến của những con quỷ nhỏ này hóa ra là một ngọn núi lửa đen với khói tỏa ra từ đỉnh của nó!

Có phải núi lửa đang phun trào ?! Roy không chắc chắn. Nhưng nếu nó thực sự sắp phun trào, tại sao những con quỷ nhỏ không chạy trốn khỏi nó mà lại hướng về hướng nó?

Không cần biết Roy nghĩ gì, lũ quỷ nhỏ đi đầu lao thẳng lên ngọn núi lửa mà không hề ngoái lại. Chúng nhảy vào giữa những con mòng biển được tạo thành bởi magma nóng chảy và băng qua những hòn đá đen kỳ lạ đến tận đỉnh. Những con quỷ giống côn trùng và giống chim với đôi cánh đã đi thẳng đến đỉnh núi lửa và lao vào cái lỗ trên đỉnh!

Chúng có thực sự bay vào núi lửa? Roy bị sốc, nhưng anh quay lại nhìn đội quân quỷ nhỏ phía sau và chỉ có thể ép mình chạy lên núi.

Anh biết mình thiếu bản năng và những ký ức thừa hưởng đã in sâu vào xương của một con quỷ, và anh không biết những con quỷ nhỏ khác biết gì. Họ phải có lý do để chạy vào núi lửa. Rốt cuộc, không thể để tất cả những con quỷ nhỏ tự xét xử cái chết của chúng, phải không? Do đó, hãy làm theo chúng là đúng!

Về việc liệu anh ta có chết trong ngọn lửa của núi lửa hay không, vẫn còn phải xem. Anh chỉ có thể làm theo hành động của lũ quỷ nhỏ.

Độ cao của núi lửa khá cao. May mắn thay, tuyến đường khá rõ ràng, và không có chuyện bị lạc. Roy leo dọc theo một đường thẳng và lên đến đỉnh núi lửa ngay lập tức.

Lần đầu tiên, anh nhìn thấy bên trong một ngọn núi lửa. Anh nhìn thấy một hố sâu thẳng tắp với làn khói bốc lên dần dần, dưới đáy núi lửa là một màu lửa rực rỡ. Ở phía dưới, có một lớp magma mỏng đông đặc lại với vô số vết nứt không đều, và màu sắc rực lửa đó rỉ ra từ những vết nứt này. Nó trông giống như vô số tia chớp đỏ rực xuất hiện ở dưới cùng của màu đỏ. Cảnh tượng thật sự ngoạn mục!

Nó có thể rất ngoạn mục, nhưng ý nghĩa đằng sau nó cũng rất đáng sợ. Có vẻ như sẽ không mất nhiều thời gian để magma nứt nẻ chịu áp lực và cuối cùng tạo thành một vụ phun trào núi lửa. Nếu anh ta không tìm cách rời đi càng sớm càng tốt, anh ta thậm chí sẽ không còn một cái xác!

Khi đứng trên đỉnh núi lửa, Roy nhìn xung quanh và nhận ra rằng nơi nở ra này thực sự là một hòn đảo với đại dương đỏ như máu bao quanh đảo .. Theo cách mà nơi nở trước đó thực sự kéo dài đến tận bãi biển, điều đó có nghĩa là khu vực được bao phủ bởi vụ phun trào núi lửa khá lớn. Toàn bộ hòn đảo dường như nằm trong phạm vi phun trào của nó, và anh ta không thể tránh nó trừ khi anh ta lao vào đại dương.

Và chỉ có Chúa mới biết những sinh vật nguy hiểm nào mà đại dương đỏ như máu kỳ quái ẩn náu.

Chẳng trách tại sao những con quỷ nhỏ này lại vội vã đến ngọn núi lửa trước khi nó phun trào. Chúng không có nơi nào khác để di tản đến...

Quan sát cách những con quỷ nhỏ khác trèo xuống bức tường bên trong của ngọn núi lửa, Roy cũng học được cách sử dụng móng vuốt sắc nhọn của tứ chi để leo xuống. Tuy nhiên, Roy chỉ có thể giữ vững cánh tay trái bị thương của mình trong khi dùng tay và chân phải leo xuống.

Anh ta di chuyển một cách thận trọng, đảm bảo rằng anh ta nắm chắc từng bước trên con đường vì anh ta nhìn thấy nhiều con quỷ nhỏ mất chân và ngã xuống chết trên lớp mỏng của đá magma...

Custom Made Demon King - Hệ Thống Tùy Chỉnh Quỷ VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ