Ngoài việc cẩn thận khám phá, quan sát và săn lùng, Roy đã phác thảo các thiết kế trong vài ngày qua.
Bản thảo đầu tiên Roy hoàn thành đã sử dụng đôi tay của mình làm đối tượng tham chiếu. Anh làm cho toàn bộ lòng bàn tay của mình to hơn và dã man, nó như vỏ xương và những chiếc gai xương lộn xộn nhô ra như những chiếc đinh bao phủ nó. Anh thậm chí còn kéo dài móng tay của mình và làm cho chúng sắc bén hơn và làm nó cong như mốc câu. Nó thậm chí còn phát sáng với ánh kim.
Các định nghĩa ban đầu của Roy cho sự thay đổi này là thép và Tính linh hoạt.
Vâng, đây là kế hoạch sửa đổi đầu tiên của Roy, tạo ra một đôi tay có móng vuốt bằng thép cho chính mình!
Đây chỉ là một ý tưởng sơ bộ. Theo quan điểm của Roy, nếu anh có đủ linh hồn trong tương lai, anh ta cũng lên kế hoạch biến đổi móng tay của mình thành adamantium để đạt được sức mạnh mạnh mẽ và không thể phá hủy. Anh cũng đã lên kế hoạch cho sự biến đổi này để kéo dài đến cả cánh tay của mình.
Ý tưởng này tự nhiên đến từ bộ móng của Wolverine. Tuy nhiên, Roy đoán rằng số lượng linh hồn và chất lượng của chúng có lẽ không đủ để chế tạo chúng bằng adamantium, vì vậy suy nghĩ hiện tại của anh là biến chúng thành thép thông thường.
Với một cặp móng vuốt sắc nhọn như vậy, lợi thế của anh ta trong chiến đấu là điều hiển nhiên. Ngay cả khi gặp một đối thủ mạnh, anh cũng có thể dễ dàng xé toang hàng phòng thủ của chúng với nó. Hơn nữa, một vũ khí của riêng Roy sẽ không gặp vấn đề như thiếu đạn.
Kế hoạch sửa đổi thứ hai là cái đuôi của Roy.
Do cấu tạo cơ thể khác biệt, Roy không thể đi thẳng đứng hoàn toàn như trước đây khi anh còn là một con người. Anh có thể đứng dậy nhưng không duỗi thẳng được cơ thể khiến anh trong nặng nề. Hiện tại, anh đang sử dụng chiếc đuôi giống như mũi tên này để giữ thăng bằng cho cơ thể. Ngoài ra, cái đuôi của anh không hữu ích cho lắm.
Nó không chỉ không thể giúp Roy chiến đấu mà còn là một điểm yếu của anh, nhạy cảm và mỏng manh, khiến Roy đau đớn khi nó bị thương.
Vì vậy, để loại bỏ điểm yếu này, kế hoạch sửa đổi thứ hai của Roy là thay đổi đuôi của mình. Anh ta vẽ một cái đuôi kéo dài từ xương sống của mình. Nó có các mặt cắt, từ dày đến sắc nét, được sắp xếp hợp lý đẹp mắt. Roy đã thiết kế ba con dao cắt xương có thể mở và đóng ở đầu đuôi của mình. Khi mở ra, nó có thể gắp đồ vật; khi đóng lại, nó có thể trở thành một lưỡi kiếm hình tam giác có thể đâm xuyên qua một tấm thép dày một cách dễ dàng.

(Tựa như z nè)
Nếu đúng theo cách nhìn của Roy, chiếc đuôi dài này, khi kết hợp với cơ thể anh, thậm chí có thể tạo cho xương sống của anh ta một cái xương hình lưỡi kiếm nhô ra, khiến anh trông độc ác và man rợ hơn.
Anh không còn lựa chọn nào khác. Anh thất vọng với thế giới này, nơi mà ngoại hình là tất cả! Ngay cả trong Ma giới này cũng vậy. Ở đây, giá trị của vẻ ngoài là mạnh mẽ, đáng sợ và dã man. Nếu vẻ ngoài của bạn không có bất kỳ sự đe doạ nào và không thể gây ra nỗi sợ hãi, thì có lẽ ngay cả những con quái vật bình thường cũng dám tấn công bạn...
BẠN ĐANG ĐỌC
Custom Made Demon King - Hệ Thống Tùy Chỉnh Quỷ Vương
AcciónCuộc đời của Roy không có gì đặc biệt. Điều đáng khen ngợi duy nhất là những giây phút cuối đời anh ấy đã cứu được một hai mẹ con nọ khỏi một tài xế ô tô đang say rượu. ... Nó thực sự là một quả trứng! Chết tiệt, tôi đã trở thành loại quái vật gì v...