Chương 24: Ma cà rồng xuất hiện

34 10 0
                                    

Roy không chắc 100% rằng linh hồn của Lucius đang biến đổi thành linh hồn chất lượng cao. Và mặc dù Lucius vẫn còn sống, Roy, một con quỷ, có thể ngửi thấy linh hồn từ cơ thể hắn ta.

Ngửi thấy mùi này, Roy không thể dừng chảy nước miếng. Bản năng đang kêu gọi anh, Nhanh lên! Lấy linh hồn này đi!

Tuy nhiên, lý trí của anh nói không! Không phải lúc nsfy! Ta vẫn cần Lucius. Và linh hồn hắn vẫn chưa đạt đến trạng thái tinh khôi nhất!

Chính vì bị thu hút bởi mùi linh hồn mà Roy đang nhìn Lucius một cách thèm thuồng. Khi mắt Lucius chạm vào mắt Roy, Lucius cảm thấy ớn lạnh sống lưng. Hắn cảm giác như thể mình đang bị một con thú hung dữ nhìn chằm chằm. Nó xuất phát từ bản năng sinh tồn của hắn ta.

Lucius vô thức lùi về sau, nhưng bàn tay to lớn của Roy đã nắm lấy và kéo hắn lại gần.

"Ngươi sợ cái gì?" Roy nheo mắt.

"Không có gì!" Lucius phủ nhận. Tuy nhiên, hắn phải nói rằng hắn thực sự hối hận về quyết định của mình khi biết giao dịch với một con quỷ đáng sợ hơn nhiều so với hắn nghĩ!

Tuy nhiên, giờ đây Roy đã hoàn thiện cách diễn giải và hành động đúng chất một con quỷ. Anh cười mạnh, và như thể đang đọc suy nghĩ của Lucius, anh tmnói với hắn ta bằng giọng trầm, "Ngươi nghĩ ngươi có thể quay đầu sao? Vô dụng. Sau khi ký khế ước, cơ thể ngươi đã được bao phủ bởi yêu khí. Ngươi giống như một con đom đóm ban đêm trong mắt những kẻ đến từ nhà thờ! "

Tâm trí của Lucius tan vỡ.

Lucius không hề biết rằng Roy đang lừa mình. Mặc dù yêu khí có thể là thật, nhưng anh ta không biết những kẻ đến từ nhà thờ mạnh đến mức nào.

Trong khi nhìn Lucius đau khổ, Roy lạnh lùng chế nhạo. "Thư giãn đi. Có thể quỷ thực sự xấu xa, nhưng quỷ tuân thủ khế ước nhiều hơn ngươi nghĩ. Kể từ khi ngươi triệu hồi ta và ký khế ước, sau đó ta sẽ xem qua! "

Nói xong, anh thả Lucius ra, ân cần duỗi ra một cái móng giúp Lucius chỉnh lại cổ áo. Tuy nhiên, những bộ móng bóng loáng đã không giúp được Lucius. Lucius thở hổn hển nhìn những chiếc móng đó và nhìn theo khi chúng di chuyển...

"Bạn đã làm rất tốt khi giao cho ta bốn linh hồn một cách nhanh chóng. Tốt lắm!" Roy mỉm cười. "Vì vậy, ta sẽ không keo kiệt khi thưởng cho bạn một chút phần thưởng!"

Trong khi nói, Roy mở giao diện hệ thống.

Roy không chắc làm thế nào những con quỷ khác hoàn thành mong muốn của nhà thầu, nhưng anh nghĩ những con quỷ cấp thấp đó không biết sử dụng ma thuật và thường giải quyết các vấn đề bằng bạo lực. Nhưng Roy thì khác và anh có giải pháp khác.

Roy vẽ một ống nghiệm và một ít chất lỏng trong giao diện hệ thống. Sau đó anh bắt đầu xác định loại thuốc trong ống nghiệm.

Anh đã định nghĩa nó bằng Thuốc giảm mỡ và Đốt cháy nhanh chóng 10 kg mỡ!

Định nghĩa về một lọ thuốc như vậy rất đơn giản và không cần nhiều sức mạnh linh hồn để đổi lấy nó, vì vậy Roy sử dụng ngón tay của mình và phác thảo ngẫu nhiên trên không trung trước mặt Lucius. Không lâu sau, trên tay anh xuất hiện một ống nghiệm.

Custom Made Demon King - Hệ Thống Tùy Chỉnh Quỷ VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ