Chương 43: Quỷ cấp cao

27 8 2
                                    

Roy cảm thấy đau đớn khi cây roi quất vào người anh, cho thấy sức mạnh to lớn của con quỷ.

Nỗi đau khiến Roy tức giận. Anh có thể thấy con quỷ trước mặt không hề đơn giản, nhưng anh phải thể hiện khí chất của một con quỷ lúc này.

Vì vậy, Roy gầm lên, thả Fat Tiger ra và lao vào con quỷ. Khi Fat Tiger đáp xuống mặt đất, nó sủa và theo sau Roy để tấn công.

Con quỷ đó đứng cách đó không xa ở rìa nghĩ thức. Roy ngay lập tức đột kích thẳng vào hắn ta. Anh ta duỗi móng vuốt ra, nắm lấy cổ con quỷ và cố gắng đè nó xuống.

Tuy nhiên, điều mà anh không ngờ là con quỷ không né tránh và thay vào đó là một cú đấm vào khóe miệng của Roy. Lực khủng khiếp rất khó để Roy có thể chịu được, và anh ta bay thẳng ra ngoài. Khi Fat Tiger lao ra để cắn vào chân con quỷ, nó cũng bị đá bay, khiến Fat Tiger phải thút thít ở trên không.

"Puh!" Roy đứng lên khỏi mặt đất và phun ra máu. Cú đấm của con quỷ gần như làm răng Roy rụng hết. Roy biết rằng lần này anh ta đã gặp phải một kẻ mạnh mẽ.

Con quỷ này có phải là con quỷ bậc trung hay không? Hay con quỷ cấp cao mạnh mẽ hơn?

Roy không thể chắc chắn, nhưng anh có thể cảm nhận được aura từ đối thủ đang trấn áp mình. Dưới ảnh hưởng của aura, Roy cảm thấy cơ thể mình không còn sức, và anh không thể phát huy hết sức mạnh của mình! Đây chắc chắn là sự trấn áp mà chỉ một con quỷ có cấp bậc cao hơn mới có thể sở hữu.

Sau khi đứng dậy, Roy đỡ Fat Tiger. Ba cái đầu của nó thu nhỏ lại dưới chân Roy, có vẻ như đang nói lên sự bất bình của thằng nhóc với chủ nhân của mình.

"Hở?" Nhìn thấy cảnh này, con quỷ hơi ngạc nhiên và không khỏi thốt lên: "Ta tưởng rằng ngươi đã bị dịch chuyển tức thời khi chiến đấu với con quái vật này... Có vẻ như không phải vậy!"

Roy không trả lời. Anh ta mở đôi cánh quỷ của mình, bay lên và bổ nhào vào con quỷ với sự hỗ trợ trọng lực.

Cũng không phải là anh ngốc, xông lên đánh đối thủ mạnh hơn. Anh biết rằng một kẻ triệu hồi quỷ chắc chắn không phải là thứ gì tốt đẹp. Lần này, Roy đã không may trong việc đáp ứng lệnh triệu tập. Anh ta không muốn ký hợp đồng với một con quỷ, vì vậy anh phải kháng cự và không cho con quỷ thời gian để đưa ra yêu cầu của mình.

Sẽ không có khế ước quỷ nếu bên kia không thể bày tỏ mong muốn của mình. Sau đó anh ta có thể quay trở lại Abyss với lực đẩy của thế giới này.

Và lợi thế hiện tại của Roy là anh ta đã đi qua Cổng Abyss, vì vậy Dấu ấn Ouroborus đã bảo vệ linh hồn anh ta khỏi sự hủy diệt. Ngay cả khi anh phải chết khi chiến đấu với hắn, anh vẫn sẽ tỉnh dậy trong Abyss.

Cánh quỷ? Liệu hắn ta có dòng máu của một con quỷ cấp cao? Con quỷ hơi nghi ngờ sau khi nhìn thấy đôi cánh của Roy. Hắn thực sự đã nhìn thấy chúng khi Roy xuất hiện lần đầu tiên trong vòng tròn pháp thuật. Nhưng vì chúng đã gặp lại nên hắn không nhìn rõ chúng và nghĩ rằng Roy chỉ là một con quỷ có cánh bình thường, chỉ khi Roy mở chúng ra thì hắn mới nhìn rõ.

Không phải tất cả những con quỷ cấp cao đều có cánh quỷ, nhưng những con có cánh quỷ chắc chắn mang dòng máu của một con quỷ cấp cao. Đó là một quy luật của Abyss. Khi con quỷ này thấy Roy dám chống cự, hắn muốn giết Roy, nhưng hắn đã gạt bỏ ý định đó sau khi nhìn thấy cánh quỷ của Roy.

Custom Made Demon King - Hệ Thống Tùy Chỉnh Quỷ VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ