Chương 45: Xây dựng thành phố

22 3 0
                                    

Sau khi hoàn thành việc đổ thủy ngân vào nghi thức ma thuật, Xeron xuất hiện tại miệng núi lửa.

Hắn ta đứng ở rìa của nghi thức khi tay bắt đầu phát sáng, và miệng khẽ nhẩm điều gì đó. Sau một lúc, vòng tròn ma thuật bắt đầu phát sáng.

Xeron đột nhiên gâm móng quỷ của mình xuống đất. Một tiếng động lớn vang lên, và toàn bộ ngọn núi lửa bắt đầu rung chuyển.

Giống như một trận động đất lớn, toàn bộ ngọn núi rung chuyển, và nhiều con quỷ rơi xuống đất.

Nghi thức ma thuật mà Xeron cho chúng lấp đầy thực ra là một nghi thức khuếch đại. Hắn ta sử dụng hiệu ứng của sự khuếch đại này và thi triển ma thuật Earthquake, để ma thuật này xuyên qua tận đáy núi lửa.

"Rút lui!" Xeron ra lệnh. Những con quỷ tụ tập trên núi lửa bỏ chạy giữ lấy mạng sống. Mặc dù chúng đã sống trong một thế giới có núi lửa và magma, nhưng điều đó không có nghĩa là ma quỷ không sợ núi lửa phun trào. Ngược lại, ma quỷ sợ núi lửa phun trào nhất vì chúng biết rõ sức tàn phá của nó.

Có khoảng hai trăm con quỷ mà Xeron đã triệu hồi. Ngay sau khi những con quỷ này bỏ chạy lấy mạng, núi lửa, nơi đã bị ảnh hưởng cơn địa chấn, đã đạt tới cực hạn và phát ra tiếng động chói tai trước khi phun trào.

Khói đen đặc chứa tro núi lửa bốc lên bầu trời từ miệng núi lửa. Do sức mạnh quá lớn của núi lửa, vô số đá cháy lớn nhỏ phun ra từ núi lửa và bay tứ phía như những nàng tiên đang tán hoa. Cảnh tượng rất đẹp nhưng cũng rất đáng sợ. Với vụ phun trào, dung nham nóng tràn ra từ miệng núi lửa. Những dòng dung nham nóng rực lửa chảy xuống núi và thiêu rụi tất cả cây cối, bụi rậm trên đường đi. Một số động vật nhỏ đã không chạy thoát kịp thời và bỏ mạng trong dòng dung nham nóng chảy…

Vụ phun trào núi lửa diễn ra trong hai giờ trước khi lắng xuống. Nhưng trong vòng bán kính 5km của núi lửa toàn là đất cháy, không một tấc cỏ còn sót lại. Một số dung nham đã bắt đầu nguội đi, biến thành đất đen, trong khi một số dung nham vẫn còn nóng như thiêu đốt và phát ra ánh sáng đỏ sẫm và khói.

Xeron nhìn kiệt tác của mình với vẻ tự hào và cười lớn. Hắn rất hài lòng với vùng đất cháy và nghĩ rằng cuối cùng hắn cũng có thể bắt đầu xây dựng một thành phố.

Đúng vậy, mục đích của việc kích nổ ngọn núi lửa là để xây dựng một môi trường thích hợp sinh sống cho quỷ. Cảnh quan cây xanh và nước trông không có chút ma mị nào. Những con quỷ vẫn thích những loại môi trường đầy không khí sunfuric này…

Dưới sự mắng mỏ của Xeron, hai trăm con quỷ cấp thấp, bao gồm cả Roy, bắt đầu hoạt động. Chúng tìm thấy những tảng đá lớn và san bằng mặt đất nhiều nhất có thể trong khi dung nham vẫn còn mềm để xây nền móng. Sau khi đặt nền móng, chúng bắt đầu xây dựng thành phố…

Roy đã không tham gia vào việc xây dựng lần này. Anh đã mang theo Fat Tiger và trở thành kẻ giám sát. Với bản thiết kế thành phố và chiếc roi da của Xeron trong tay, anh giám sát những con quỷ cấp thấp này xây dựng theo đúng kế hoạch.

Những con quỷ này không phải là vật liệu của công nhân xây dựng, vì vậy Roy không dễ dàng giám sát chúng và không thể rời mắt khỏi việc của chúng. Nếu không, chúng sẽ xếp các bức tường như một đống mì ăn liền ngổn ngang.

Custom Made Demon King - Hệ Thống Tùy Chỉnh Quỷ VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ