Chương 19: Quỷ tốt, tận tâm và chuyên nghiệp

35 10 0
                                    

Thấy quỷ già rất hợp tác, Roy hài lòng. "Ông tên gì...?"

Sau khi hỏi câu hỏi đầu tiên, Roy thấy rằng con quỷ già có một chút do dự, vì vậy anh tiếp tục, "Tôi không hỏi tên quỷ thật của ông!"

Nghe đến đây, quỷ già thở phào nhẹ nhõm. "Jascalos! Ngươi có thể gọi ta là Jascalos! '

"Được rồi, Jascalos!" Roy gật đầu và chỉ vào nghi thức ma thuật trên bàn thờ. "Đó là gì? Bàn thờ và nghi thức ma thuật này có phải là nghi thức dịch chuyển không? Ai tạo ra nó?"

"Nó được gọi là Cổng của Abyss!" Jascalos đáp lại. "Ngươi chưa từng được triệu hồi trước đây, đúng không? Lũ quỷ chúng ta biết nơi này là cổng dịch chuyển. Còn về việc ai đã xây nên nó thì ta không biết. Những Cánh cổng của Abyss này đã tồn tại hàng vạn năm. Ta chỉ nghe nói rằng chúng có thể được dựng lên bởi các quỷ vương sống ở tầng thấp nhất của Abyss! "

Nếu ngay cả một con quỷ già như Jascalos, kẻ đã sống không biết bao lâu cũng không biết ai đã dựng nên bàn thờ, thì chẳng ích gì khi hỏi thêm. Roy chỉ có thể từ bỏ việc tìm hiểu sâu vấn đề và tiếp tục hỏi, "Cánh cổng của Abyss dẫn đến đâu? Thế giới khác? Chỉ có một thế giới như vậy, hay có rất nhiều? "

"Nhiều!" Jascalos vừa trả lời vừa nhét nội tạng vào bụng. "Ta đã được triệu hồi tổng cộng tám lần. Hầu như mọi lần đều bước vào một thế giới mới. Người ta nói rằng Cổng của Abyss có thể kết nối với vô số thế giới. Bất kỳ thế giới nào biết cách sử dụng ma thuật đều có thể kết nối với Cổng của Abyss. "

"Ồ, ông biết về sức mạnh ma thuật?" Roy hào hứng hỏi. "Vậy, ông có biết làm thế nào để sử dụng ma thuật?"

Tuy nhiên, Jascalos lắc đầu. "Không, ta không thể! Không một con quỷ cấp thấp nào có thể chuyển hóa sức mạnh ma thuật thành ma thuật. Ta đã không bị đánh thảm hại như vậy nếu ta biết ma thuật! "

"Tại sao những con quỷ cấp thấp không thể sử dụng ma thuật?" Roy bối rối hỏi.

"Huyết thống!" Jascalos giải thích, "Huyết thống của những con quỷ cấp thấp quá phức tạp. Sức mạnh ma thuật được tích lũy thông qua dòng máu và được lưu trữ trong tim quỷ. Trong trường hợp huyết thống quá phức tạp, máu không thể chảy ngược chiều thì không thể giải phóng ma thuật. Chỉ thông qua việc thăng cấp lên cấp độ tiếp theo để trở thành một con quỷ cấp trung, khi đó mới có thể tiến vào các cấp độ thấp hơn của Abyss và tìm kiếm một nơi tinh luyện để tinh luyện huyết thống của mình, từ đó xây dựng một kênh dẫn ma lực. "

Sau khi kết thúc, Jascalos nhìn Roy một cách kỳ lạ. "Đây là tất cả những ký ức được thừa hưởng từ vỏ trứng. Sao ngươi không biết mà lại hỏi ta? "

Roy chết lặng. Có những ký ức như vậy trong vỏ trứng không? Tại sao tôi không biết? Có không phải là do tôi sinh non không ?!

"Có sự thiếu sót trong ký ức kế thừa của tôi!" Roy chỉ có thể tiếp tục hỏi, "Hãy cho tôi biết, làm thế nào để ông hoàn thành sự thăng cấp?"

Jascalos không trả lời mà thay vào đó nhìn vào cặp cánh quỷ trên lưng Roy và nở một nụ cười kỳ lạ. Roy không thể hiểu ông ta đang nghĩ gì. Nó không thể là bất cứ điều gì tốt đẹp vì Jascalos trông như thể anh ta đang hả hê. Roy không thể chịu đựng thêm nữa và lạnh lùng nói, "Ông có thể chọn không trả lời, nhưng tôi sẽ giết ông và tìm một con quỷ cấp thấp khác để có câu trả lời!"

Custom Made Demon King - Hệ Thống Tùy Chỉnh Quỷ VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ