Ngày tháng trôi qua Fat Tiger không ngừng lớn lên và trở nên hung dữ hơn trong mỗi lần đi săn.
Tuy nhiên, sự tò mò ngày càng tăng của Fat Tiger từ đặc tính 'tò mò' mà Roy đặt ra khi thiết kế nó khiến Roy có chút bất lực. Sau khi có thể đi săn một mình, Fat Tiger ngừng giết quỷ và quái vật ngay lập tức mà nó sẽ trêu chọc chúng hết lần này đến lần khác.
Đầu tiên nó để con mồi chạy thoát và sau đó đuổi theo nó từ phía sau. Nó sẽ hạ gục con mồi bằng một vồ và sau đó lại thả con mồi đi. Nó chỉ đơn giản là dùng móng vuốt của mình để gìm chặt đối thủ, nếu nhìn thấy một số con quỷ có hình dáng kỳ lạ thì nó sẽ sử dụng sáu con mắt của mình để quan sát chúng. Nó sẽ chỉ giết con mồi khi đã chán.
Và khi Roy đưa thằng nhóc đi khám phá, nó sẽ chạy lung tung. Mặc dù nó sẽ nhanh chóng trở lại, nhưng thằng nhóc sẽ quay lại với một số thứ kỳ lạ trong miệng. Hầu hết chúng đều là xác quỷ hoang dã, mặc dù cũng có những viên đá hình thù kỳ lạ, vỏ trứng do một số quái vật để lại, v.v. Nó sẽ cung cấp những thứ nó mang về cho Roy, chủ nhân của nó, và sau đó nhìn Roy trong khi muốn được khen.
Bất cứ khi nào điều này xảy ra, Roy không biết nên khóc hay cười. Rốt cuộc thì hellhound cũng là một con chó…
May mắn là Roy vẫn chưa ổn định cuộc sống và xây tổ. Nếu không, Fat Tiger có lẽ đã xé nát tổ của anh như một con husky.
Trong thời gian này, Roy đã cho Fat Tiger ăn một phần linh hồn săn được để thúc đẩy sự phát triển của nó. Anh cất giữ những cái còn lại để làm Thuốc tăng trưởng năng lượng ma thuật. Sau khi anh ta đặt ra các định nghĩa, những lọ thuốc này đã làm tăng đáng kể hiệu quả của linh hồn, và phương pháp tăng lượng ma thuật này tốt hơn nhiều so với việc chỉ đơn thuần là nuốt linh hồn.
Năng lượng ma thuật của Roy tăng lên hơn 90 trong hai tháng. Anh đã sắp đạt ngưỡng 100.
Fat Tiger đã gần trưởng thành, và thu hoạch mà anh thu được từ thế giới Van Helsing gần như đã được tiêu thụ, vì vậy Roy không thể không muốn thỏa mãn sở thích lang thang ở các thế giới khác của mình.
Sau khi trở về từ thế giới Van Helsing, Roy hiểu ra một điều. Cổng Abyss có lẽ kết nối với một số thế giới song song. Tuy nhiên, nhân vật chính của những thế giới này không phải là nhân vật chính thực sự vì họ có thể bị giết một cách dễ dàng.
Vì vậy, Roy suy đoán rằng những nhân vật được gọi là chính này thực chất chỉ là những nhân vật đặc biệt được sinh ra tại một thời điểm nhất định trong quá trình tiến hóa của các thế giới. Ngay cả khi chúng không còn tồn tại, các thế giới vẫn sẽ tồn tại và tiếp tục hoạt động và phát triển.
Hoặc có lẽ chỉ mỗi thế giới của Van Helsing là như vậy, nhưng Roy có linh cảm rằng, nếu được triệu hồi lần nữa ít nhiều gì anh cũng sẽ quen nó.
Dù là ác quỷ hay thiên thần, chúng đều là những sinh vật được con người tưởng tượng ra trong bài phân tích cuối cùng (final analysis, ai có nghĩa gì hợp hơn thì cho mình xin). Vì bây giờ chúng thực sự tồn tại, điều đó có nghĩa là những tưởng tượng của con người đã trở thành hiện thực!
BẠN ĐANG ĐỌC
Custom Made Demon King - Hệ Thống Tùy Chỉnh Quỷ Vương
ActionCuộc đời của Roy không có gì đặc biệt. Điều đáng khen ngợi duy nhất là những giây phút cuối đời anh ấy đã cứu được một hai mẹ con nọ khỏi một tài xế ô tô đang say rượu. ... Nó thực sự là một quả trứng! Chết tiệt, tôi đã trở thành loại quái vật gì v...