Khi Lucius đề cập đến Dracula và ba cô dâu của hắn, Roy có một linh cảm. Chắc chắn rồi, khi nghe đến cái tên Van Helsing, anh ấy cuối cùng đã chắc chắn rằng mình có thể đã đến thế giới của Van Helsing!
Mặc dù Roy bề ngoài tỏ ra bình tĩnh, trái tim anh vẫn không ngừng đập liên hồi.
Anh đã nghĩ rằng mình chỉ đầu thai vào Quỷ giới và không nghĩ sâu hơn. Giờ đây, sau khi được triệu hồi, anh nhận ra mọi thứ không đơn giản như anh nghĩ!
Phim về cơ bản là hư cấu. Cổng Abyss lại kết nối với một thế giới trong trí tưởng tượng của con người?
Nếu có một thế giới của Van Helsing, thì điều đó có nghĩa là có những thế giới tưởng tượng khác? Và Abyss của Quỷ giới, đó cũng là một nơi viễn tưởng sao ??
Điều gì là không thực, và điều gì là thực?
Đầu Roy đanh rối tung lên, rối đến mức không nghe được Lucius nói gì sau đó.
Lucius nhận thấy Roy hơi lơ đễnh và trở nên bất an hơn. Hắn thực sự là thị trưởng của Transylvania và là quý tộc duy nhất còn lại trong thị trấn. Thị trấn liên tục bị đe dọa bởi ma cà rồng, nhưng hắn ta không thể trốn thoát và lo sợ cho tính mạng của mình, vì vậy hắn ta đã cầu nguyện với Chúa mỗi ngày nhưng không có tác dụng. Trong lúc tuyệt vọng, hắn đã nghĩ đến việc tìm kiếm sự giúp đỡ từ quỷ.
Lúc đầu, Lucius đã muốn triệu hồi ác quỷ để giết bá tước ma cà rồng Dracula, dùng quỷ để đấu với quỷ. Tuy nhiên, khi triệu hồi thành công con quỷ Roy, anh chợt nhớ ra lời đồn đã tạo nên Dracula. Lòng tham bắt đầu lớn dần trong lòng hắn, và hắn không còn thỏa mãn với việc chỉ giết con ma cà rồng để cứu mạng mình. Thay vào đó, hắn muốn có được cuộc sống vĩnh cửu như ma cà rồng.
Hắn chợt nhận ra có vẻ hơi lỗi khi hắn đã triệu hồi một con quỷ trong khi nhà thờ đã cử người đến để đối phó với ma cà rồng.
Hắn ta sẽ làm gì nếu con quỷ này hiểu lầm, nghĩ rằng hắn ta đã lừa nó, phá vỡ khế ước trong cơn giận và quyết định giết hắn?
Lucius không biết Roy đang nghĩ gì vào lúc này. Hắn chỉ cảm thấy được rằng bầu không khí đang áp lực, vì vậy hắn lo lắng chờ đợi quyết định của Roy.
Đột nhiên, Lucius cảm thấy một lực vô hình đang nâng cơ thể mình lên, khiến hắn lơ lửng trên không trung, nó làm hắn bối rối.
Sử dụng Psychokinesis, Roy kéo Lucius đến trước mặt mình, đôi mắt quỷ của anh nhìn chằm chằm hắn ta, khiến Lucius cảm thấy rợn cả người. Sau một lúc, Roy hỏi, "Bên ngoài là ngày hay đêm?"
"Là đêm. Đêm!" Lucius nhanh chóng trả lời trong khi mồ hôi nhễ nhại.
Bang! Roy dừng Psychokinesis lại, và cơ thể béo ục ịch của Lucius ngã xuống đất. Roy mở rộng đôi cánh của mình, xuyên thủng mái nhà bằng gỗ phía trên và bay lên trời.
Nghi lễ ma thuật mà Lucius đã sắp xếp ở dưới tầng hầm của trang viên. Rốt cuộc, những nghi lễ xấu xa này không ai có thể biết được. Lucius hoảng sợ khi thấy Roy bay ra ngoài. Lo lắng rằng những người khác sẽ nhìn thấy Roy và nhận ra rằng hắn ta đã triệu hồi quỷ, Lucius vội vàng đuổi theo từ phía sau cầu thang.
BẠN ĐANG ĐỌC
Custom Made Demon King - Hệ Thống Tùy Chỉnh Quỷ Vương
ActionCuộc đời của Roy không có gì đặc biệt. Điều đáng khen ngợi duy nhất là những giây phút cuối đời anh ấy đã cứu được một hai mẹ con nọ khỏi một tài xế ô tô đang say rượu. ... Nó thực sự là một quả trứng! Chết tiệt, tôi đã trở thành loại quái vật gì v...