Một lúc lâu sau khi Roy đi, những con ma cà rồng trốn trong góc rụt rè thoát ra.
Ba cô dâu của Dracula vây quanh Dracula và lo lắng hỏi, "Chủ nhân, ngài có thực sự muốn tìm sự giúp đỡ từ một con quỷ lần nữa không?"
Dracula choàng tay qua họ. "Đây chỉ là phương án dự phòng. Igor hiện đang cố gắng khôi phục các dụng cụ của Frankenstein, và nếu những thiết bị khoa học đó có thể khiến con chúng ta sống lại, thì chúng ta sẽ không cần tìm sự giúp đỡ từ con quỷ. Nhưng nếu những cỗ máy đó không hoạt động, thì con quỷ này là hy vọng cuối cùng của chúng ta! "
Dracula đang đề cập đến các công cụ mà nhà khoa học Frankenstein đã sử dụng để hồi sinh con quái vật khoa học của mình. Vì những dụng cụ này có thể hồi sinh một con quái vật được ghép lại với nhau từ xác chết, nên có thể những ma cà rồng con còn sống sẽ được hồi sinh một cách suôn sẻ. Thật không may, con quái vật hồi sinh đã bị mất trong một đám cháy lớn, và Dracula vẫn chưa thể tìm thấy nó. Dracula hẳn sẽ tự tin hơn với mẫu vật này.
Ba cô dâu đương nhiên chấp nhận kế hoạch của Dracula. Một trong những cô dâu nói: "Thưa chủ nhân, vài ngày nữa sẽ là đêm trăng tròn. Hãy bắt Anna và cho cô ấy xem sự biến đổi người sói đầu tiên của anh trai Viken của cô ta! Hãy để cô ta tận mắt chứng kiến anh trai biến thành một con quái vật, và chúng ta sẽ không phải lo lắng về việc cô ấy sẽ nhượng bộ! "
"Có một người khác ngoài Anna!" Mặt Dracula tối sầm lại. "Thị trưởng của Transylvania, Nam tước Lucius! Chết tiệt. Ta không ngờ rằng hắn ta lại dám triệu hồi một con quỷ. Mặc dù ta không biết chi tiết của khế ước giữa hắn và con quỷ là gì, chúng ta vẫn phải cảnh giác. Điều gì sẽ xảy ra nếu hắn yêu cầu con quỷ ban cho sức mạnh hoặc biến hắn thành một con quái vật giống người sói khác? Một rừng chỉ có một hổ, và đó là ta! "
"Hãy tìm ông ta, đem ông ta về, và giết khi đến thời điểm thích hợp!" Dracula chỉ huy ba cô dâu. "Để hắn ta không hoàn thành khế ước quỷ!"
"Vâng, thưa chủ nhân!" Ba cô dâu Vampire cúi đầu thừa nhận.
Dracula không biết rằng tên của Lucius đã được Roy cố tình tiết lộ cho anh trước khi đi! Và phản ứng của Dracula đúng như những gì Roy muốn.
Một kẻ tham lam như Lucius lại bị cả quái vật ghét bỏ, nên ngay từ đầu, Roy chỉ ký khế ước với ông ta để ở lại thế giới này. Anh chưa bao giờ nghĩ đến việc để Lucius hoàn thành khế ước.
Có một điều khoản trong khế ước quy định rằng: Nếu bên giao kèo với quỷ không thể thực hiện khế ước, quỷ có quyền lấy đi linh hồn của kẻ đó!
Linh hồn của Lucius đã xa ngã. So với những linh hồn chất lượng thấp, Roy chắc chắn muốn có được linh hồn của hắn ta, vì vậy anh cũng có thể tiết lộ Lucius, người triệu hồi, cho Dracula. Và bởi vì Dracula đã phải trải qua một trải nghiệm tương tự trước đây, nên khả năng cao là anh ta sẽ loại bỏ Lucius.
Nếu hắn giết Lucius, nó giống như khế ước của Roy với Lucius kết thúc, và sau đó Roy có thể thuận lợi lấy được linh hồn xã ngã của Lucius.
Sau khi ký khế ước, con quỷ không thể giết nhà thầu, nhưng không có nghĩa là nó không thể mượn dao giết người...
Đang bay trên bầu trời đêm, Roy đang cân nhắc về kế hoạch của mình. Nếu Dracula không ngốc, đầu tiên hắn sẽ bắt Lucius, giam hắn ta và ngăn cản ông ta có cơ hội thực hiện giao ước. Lucius sẽ không chết trong một thời gian, và Roy tạm thời sẽ không bị trục xuất trở lại Abyss. Dracula sau đó có thể tận dụng thời gian này để nghĩ ra cách giao dịch với Roy.
Tuy nhiên, Roy vẫn nghi ngờ về linh hồn cao quý của Anna mà Dracula đề cập, cảm thấy điều đó hơi phi thực tế. Dracula có thể đã nói đầy tự tin, nhưng điều mà anh ta không biết là nhà thờ đã cử Van Helsing đến đây.
Nếu tình cờ Van Helsing giết Dracula, như anh ta đã làm trong phim, thì mọi ý tưởng của anh ta sẽ trở thành vô ích.
Đó là lý do tại sao Roy không hứa với Dracula bất cứ điều gì ngoài việc bảo anh ta hãy lấy linh hồn của Anna trước.
Nhưng có một tin tức khác mà Roy rất quan tâm. Có vẻ như ngoài quỷ thu hoạch linh hồn, thiên đường cũng đang thu thập chúng!
Dracula nói rằng những linh hồn cao thượng sẽ được Thiên đàng chủ động thu thập sau cái chết, thay vì lang thang trong trần gian như những linh hồn có chất lượng thấp.
Điều này có nghĩa là gì? Có nghĩa là những linh hồn cao thượng là những linh hồn mà Thiên đàng cần!
Roy chưa từng nhìn thấy thiên thần bao giờ, nhưng vì quỷ tồn tại, thì thiên thần cũng tự nhiên tồn tại. Vì có Abyss của Quỷ giới, tương tự sẽ có Thiên đường cấp cao, và cả hai đều khao khát linh hồn.
Kết hợp với hệ thống tùy biến cá nhân của mình, và thông qua việc tiêu thụ linh hồn, Roy nghĩ rằng linh hồn có thể là một loại năng lượng rất đặc biệt. Ác quỷ đạt được sức mạnh ma thuật thông qua việc ăn thịt linh hồn, trong khi thiên thần đạt được sức mạnh thánh thông qua linh hồn!
Những lập luận về những người lên Thiên đường và rơi xuống Địa ngục sau khi chết đều là sai sự thật. Chỉ là những linh hồn sa ngã được yêu thích hơn bởi ma quỷ, trong khi những linh hồn cao thượng được Thiên đường muốn nhiều hơn. Đó là tất cả...
Chờ đã, chờ đã, chờ đã! Tôi dường như biết quá nhiều! Roy nghĩ trước khi nhanh chóng ngăn trí tưởng tượng 'biết quá nhiều về một trò lừa đảo lớn như vậy' của mình.
Sau đó, nếu Dracula xoay xở để có được linh hồn cao quý thực sự từ Anna, một con quỷ như tôi có thể sử dụng linh hồn này không?
Nếu quỷ ưa thích năng lượng tiêu cực trong những linh hồn sa ngã, thì những gì trú ngụ trong những linh hồn cao quý có phải là năng lượng tích cực. Trong trường hợp đó, quỷ vẫn có thể nuốt những linh hồn cao quý?
Dracula không phải là một con quỷ, và anh ta không biết tại sao quỷ lại muốn linh hồn. Anh chỉ đơn giản nghĩ rằng một linh hồn cao thượng nên là một điều gì đó tốt đẹp. Nhưng là một con quỷ, Roy phải xem xét khả năng ngộ độc thực phẩm...
Không lâu sau, Roy trở lại điền trang của Lucius, và khi anh hạ cánh, Roy đã đưa ra kết luận.
Quỷ có thể thực sự không thể nuốt chửng những linh hồn cao quý, nhưng anh ta có thể sử dụng hệ thống của mình để tái chế chúng và tương tự như vậy cũng tăng cường sức mạnh cho bản thân.
Vì vậy, Roy đã đưa ra quyết định. Nếu có thể, anh ta vẫn huých Dracula. Nếu anh ta thực sự có thể có được linh hồn cao quý đó, điều đó có nghĩa là anh ta sẽ có được hai linh hồn chất lượng cao trên thế giới này cùng một lúc, và đó sẽ không phải là một chuyến đi lãng phí.
Vì vậy, khi thấy Lucius chào đón anh trở lại, Roy đã gọi ông lại và thì thầm vào tai anh.
Lucius thường xuyên gật đầu trong khi lắng nghe.
Sau đó, Roy ổn định cuộc sống ở tầng hầm của khu đất trong khi Lucius chuẩn bị hoàn thành những gì Roy hướng dẫn anh ta làm.
Roy ở lại. Anh ấy thường chỉ có thể di chuyển vào ban đêm. Ban ngày, ai nhìn thấy hắn đều biết có quỷ xuất hiện, hắn cũng không có ý định lộ diện. Vì vậy, anh ta vẫn ở trong tầng hầm và nghiên cứu các chức năng của hệ thống...
BẠN ĐANG ĐỌC
Custom Made Demon King - Hệ Thống Tùy Chỉnh Quỷ Vương
ActionCuộc đời của Roy không có gì đặc biệt. Điều đáng khen ngợi duy nhất là những giây phút cuối đời anh ấy đã cứu được một hai mẹ con nọ khỏi một tài xế ô tô đang say rượu. ... Nó thực sự là một quả trứng! Chết tiệt, tôi đã trở thành loại quái vật gì v...