Quỷ cấp cao ?! Hắn thực sự là một con quỷ cấp cao ?!
Roy đã mơ hồ đoán được trước đó. Ngay cả một con quỷ hạng trung cũng không thể ngăn được buff từ Bloodlust của anh chỉ bằng một câu thần chú. Nhưng tận mắt chứng kiến kẻ đó thừa nhận mình là một con quỷ cấp cao vẫn khiến Roy kinh ngạc.
Chết tiệt, xui thật chứ. Tôi không ngờ một con quỷ cấp cao lại có thể triệu hồi một con quỷ. Nếu tôi biết, tôi đã không bước vào nghi thức và đáp lại lời triệu hồi...
Roy đã biết rõ về việc những con quỷ cấp cao xem những kẻ cấp thấp như thế nào. Chỉ có hai loại - giết hoặc làm nô lệ. Không có lựa chọn nào khác. Roy không cần phải nhìn vào khế ước quỷ để biết rằng đó là một khế ước nô dịch.
Roy không muốn trở thành nô lệ của ai, ngay cả khi bên kia là một con quỷ cấp cao. Có lẽ, trong mắt những con quỷ khác, việc phục tùng những kẻ cấp cao là chuyện đương nhiên, nhưng Roy lại là một kẻ dị thường. Tâm lý của anh xác định rằng anh sẽ không bao giờ sẵn sàng trở thành nô lệ.
Anh đang chuẩn bị tham gia một canh bạc và chiến đấu với con quỷ này. Ngay cả khi linh hồn của anh bị tổn thương, Roy vẫn muốn quay trở lại. Cho dù người bên kia cũng là quỷ và là chuyên gia chơi đùa với linh hồn, miễn là không phải kẻ thù không đội trời chung của ác quỷ như thiên thần, hắn sẽ không thể đột phá sự bảo vệ của Dấu ấn Ouroborus trên linh hồn Roy.
Vấn đề là Roy không thể làm gì được phép của Xeron. Xeron chỉ cần sử dụng Weakness để vô hiệu hóa sức mạnh của Roy. Làm sao anh có thể chiến đấu trong hoàn cảnh này? Và từ việc quan sát thái độ của Xeron, hắn ta dường như không muốn giết anh.
Roy có thể chọn không ký khế ước, nhưng sau đó anh sẽ phải ở lại thế giới này trong một năm, và Xeron rất có thể sẽ nhốt anh lại. Điều đó có gì khác biệt so với việc bị bỏ tù?
Sau khi suy nghĩ về nó, chỉ có một phương pháp - tự kích hoạt hình thành ma thuật để quay trở lại!
Vì vậy, trong khi Xeron vẫn đang nói chuyện, Roy đã bí mật đặt tay lên vòng tròn ma thuật và cố gắng nạp ma lực của mình để kích hoạt nghi thức. Anh nhớ lại rằng có thể kích hoạt nghi thức triệu hồi ngay cả với lượng ma lực yếu nhất.
Tuy nhiên... không có gì xảy ra!
Chuyện gì vậy? Đó là vì không có nghi lễ, hay nó là một loại nghi thức triệu hồi khác khi một con quỷ muốn gửi chính mình trở lại ??
Roy vẫn còn đang thất thần trong khi Xeron cảm nhận được rằng Roy đã cố gắng nạp ma lực của mình. Xeron ngạc nhiên hỏi, "Ngươi... có thể sử dụng ma lực? À, đúng rồi, ngươi có dòng máu cao cấp, vì vậy không có gì ngạc nhiên khi ngươi có một mạch đầu ra, nhưng... "
Xeron chạm vào cặp sừng quỷ của mình với sự nghi ngờ. "Nhưng khi ta kích hoạt nghi thức ma thuật, nó có nghĩa là để triệu hồi quỷ ở tầng trên Abyss. Làm thế nào mà ngươi, một con quỷ có huyết thống cấp cao, lại có thể ở tầng trên Abyss? "
Vừa nói, hắn vừa nhìn Fat Tiger trong tay Roy. "Và con chó săn địa ngục này, ta chưa bao giờ thấy một con nào có đôi cánh quỷ... Thật kỳ lạ! Đây là loại biến thể nào? "
BẠN ĐANG ĐỌC
Custom Made Demon King - Hệ Thống Tùy Chỉnh Quỷ Vương
ActionCuộc đời của Roy không có gì đặc biệt. Điều đáng khen ngợi duy nhất là những giây phút cuối đời anh ấy đã cứu được một hai mẹ con nọ khỏi một tài xế ô tô đang say rượu. ... Nó thực sự là một quả trứng! Chết tiệt, tôi đã trở thành loại quái vật gì v...