Sau khi ba con quỷ cấp cao thảo luận xong, Xeron và Rashka rời hội trường và nhanh chóng tập hợp quân đội của mình để chuẩn bị lên đường.
Một số lượng lớn quỷ cấp thấp tràn ra khỏi tổ và tập hợp lại. Xeron và Rashka dẫn chúng rời khỏi thành phố quỷ. Sau khi họ rời đi, quân đội nhanh chóng chia thành hai đơn vị. Một là lực lượng do Rashka chỉ huy, lực lượng còn lại là do Xeron triệu hồi.
Quân của Rashka là sự kết hợp giữa quân của Ignatius và quân của hắn nên có thể so sánh với Xeron cả về số lượng lẫn sức mạnh. Hai đội quân này đi riêng lẻ mặc dù nhiệm vụ của chúng về cơ bản là giống nhau - loại bỏ các đội trinh sát còn lại của AvLee Elf và phá hủy bất kỳ ngôi làng nào của con người và f trong tầm nhìn để cố gắng cắt nguồn cung cấp của AvLee.
Hơn nữa, có thêm một lợi thế khi chia làm hai lực lượng — phân chia sự chú ý của lực lượng chính bên phía AvLee. Rốt cuộc, đội quân do Xeron và Rashka chỉ huy chủ yếu là những con quỷ cấp thấp. Và mặc dù có số lượng lớn, sức mạnh quân sự của chúng lại không cao. Ngược lại, các Elf của AvLee có sự giúp đỡ của những con Rồng Vàng và chắc chắn mạnh hơn.
Cả hai sẽ tập hợp trong trận chiến cuối cùng và chờ Ignatius đến với đội quân quỷ cấp cao từ thành phố quỷ.
Roy đương nhiên đi theo quân của Xeron.
Phần lớn đội quân này là những con quỷ cấp thấp, số lượng khoảng hơn 500 con. Chỉ là những con tốt, lũ này nghiễm nhiên đứng ở tiền tuyến của đội quân quỷ. Trong nháy mắt, đội quân này có đủ loại quỷ cấp thấp tụ lại với nhau.
Nhóm lớn thứ hai là một loại quỷ cấp thấp được gọi là Gogs. Những con quỷ này rất thú vị. Mặc dù chúng khác nhau về từng cá thể, nhưng hầu hết chúng đều giống khỉ, và chúng được đặt tên từ âm thanh 'gog gog' mà chúng phát ra. Chúng rất hiếm trong số những con quỷ cấp thấp và có thể sử dụng lửa để tấn công tầm xa. Những ngọn lửa này không phải là ma thuật, mà là từ một cơ quan đặc biệt trong cơ thể chúng có thể tiết ra một chất lỏng dễ cháy làm nước bọt. Khi một con quỷ nhổ nước bọt vào lòng bàn tay và ném đi, nó sẽ tương tác với không khí và phát nổ thành quả cầu lửa.
Có một phương thức tấn công như vậy khiến được đánh giá cao trong quân đội. Thứ này giống như một quả lựu đạn và là cơn ác mộng đối với một số lượng lớn kẻ thù yếu. Tuy nhiên, thiếu sót rõ ràng là nó cũng có thể làm tổn thương các lực lượng đồng minh nếu bất cẩn.
Loại quỷ thứ ba là chó săn địa ngục, chỉ có khoảng 150 con. Tuy nhiên, những con chó săn này rất khác với Fat Tiger. Những con bình thường không thể thở ra nguyên tố như Fat Tiger. Phương thức tấn công của chúng rất đơn giản, đó là dựa vào những chiếc răng nanh mạnh mẽ của chúng để cắn! Những con chó quái vật này rất to lớn, có bộ lông và cơ bắp rắn chắc. Bất kể đó là thể lực hay lực cắn, chúng đều nằm trong số những kẻ giỏi nhất.
Fat Tiger đương nhiên là một giống đột biến trong số những con chó săn. Fat Tiger không chỉ biết thở ra các nguyên tố, mà nó còn có đôi cánh quỷ và có thể bay quãng đường ngắn. Roy đã từng lo lắng rằng Xeron có thể nói Fat Tiger là khác biệt, nhưng bất ngờ, Xeron lại không để tâm đến vậy. Hắn ta để Fat Tiger trở thành thủ lĩnh, dẫn dắt chúng hành động.
BẠN ĐANG ĐỌC
Custom Made Demon King - Hệ Thống Tùy Chỉnh Quỷ Vương
ActionCuộc đời của Roy không có gì đặc biệt. Điều đáng khen ngợi duy nhất là những giây phút cuối đời anh ấy đã cứu được một hai mẹ con nọ khỏi một tài xế ô tô đang say rượu. ... Nó thực sự là một quả trứng! Chết tiệt, tôi đã trở thành loại quái vật gì v...