Máu quỷ? Thì ra là nó!
Roy cuối cùng đã có được thông tin quan trọng từ Dracula. Đây là động cơ cơ bản của anh khi đến tìm Dracula.
Mặc dù Dracula đã trở thành ma cà rồng và có thể tàn phá thị trấn nhỏ, nhưng sức mạnh của anh chỉ đủ để đối phó với người thường. Bản thân anh cũng hiểu rằng sức mạnh của mình thực ra chẳng là bao. Nếu không, làm sao hắn ta lại ở hơn 400 năm ở một thị trấn hẻo lánh ở rìa Đông Âu mà không mở rộng lãnh thổ?
Tỏi, nước thánh, bạc và sợ ánh sáng mặt trời chỉ là một số thứ có thể gây sát thương cho ma cà rồng. Anh ta chỉ đơn thuần là một ma cà rồng bị biến đổi bởi một con quỷ cấp thấp và có những điểm yếu bẩm sinh trong huyết thống của mình.
Roy không ngờ rằng một con quỷ cấp thấp không thể sử dụng ma thuật lại có thể sử dụng máu quỷ để ban cho con người những sức mạnh phi thường.
Nhưng sau khi nghe Dracula nói điều này, Roy đột nhiên cảm thấy rằng điều này là bình thường. Bạn có thể chỉ cần nhìn những con quỷ cấp thấp sống ở tầng trên Abyss và bạn sẽ hiểu. Máu quỷ dường như có khả năng tương thích rất mạnh và có thể kết hợp với bất kỳ loại huyết thống nào, đến mức bỏ qua sự độc nhất về sinh sản. Ngay cả những con quỷ loại bọ và loài chim cũng đã xuất hiện. So với điều này, không phải quá dễ để nó kết hợp với dòng máu của con người?
Có lẽ ngay cả huyết thống của các thiên thần cũng tương thích với nó. Roy đã nghe nhiều truyền thuyết về sự lai tạp giữa thiên thần và ác quỷ.
Bản chất quỷ rất mạnh. Khi máu quỷ chảy trong mạch máu của con người, máu quỷ sẽ gây ra những thay đổi cho cơ thể họ. Tuy nhiên, có sự khác biệt về loại quái vật mà chúng sẽ trở thành. Điều này có lẽ là do dòng máu phức tạp của con quỷ, vì vậy sự biến đổi của con người là khác nhau.
Đây là một phương pháp rất tốt cho Roy vì anh ta không muốn tiêu hao linh hồn của mình để thực hiện mong muốn của các nhà thầu. Đối với anh, linh hồn có nhiều công dụng quan trọng hơn. Anh không chỉ có thể sử dụng chúng trong giao diện hệ thống để biến đổi bản thân mà còn có thể ăn linh hồn để tăng lượng ma thuật của mình. Việc phải ăn và sử dụng các linh hồn khiến anh cảm thấy không bao giờ là đủ, vì vậy anh cảm thấy rằng việc sử dụng chúng để thực hiện các khế ước sẽ là một sự lãng phí.
Mọi thứ sẽ dễ dàng hơn bây giờ khi anh biết rằng máu quỷ có một công dụng tuyệt vời như vậy.
Chỉ có một số thứ mà các triệu hồi sư muốn: sức mạnh, tuổi thọ và có thể là một số ít người đã triệu hồi quỷ để giúp họ chiến đấu. Đối với những người mong muốn có sức mạnh và tuổi thọ, Roy chỉ cần cho họ một ít máu quỷ của mình để hoàn thành khế ước trong tương lai. Bằng cách này, anh sẽ không cần phải lãng phí linh hồn của mình vào chúng.
Sau khi tìm ra những gì anh muốn biết nhất, Dracula vô dụng với Roy. Anh không quan tâm đến việc giết một người vô hồn, vì vậy Roy chỉ nói, "Thư giãn đi. Người triệu hồi ta không phải là người của gia tộc Villelis, ta cũng không ở đây để đối phó với ngươi! "
Sau đó, Roy nhảy thẳng lên tầng hai của hội trường và leo về phía cửa sổ hình mái vòm để rời đi.
Nhìn thấy Roy đang cố gắng rời đi, Dracula chết lặng và hét lên, "Chờ đã! Đợi đã! Ngài cứ như vậy mà rời đi sao?! "
BẠN ĐANG ĐỌC
Custom Made Demon King - Hệ Thống Tùy Chỉnh Quỷ Vương
ActionCuộc đời của Roy không có gì đặc biệt. Điều đáng khen ngợi duy nhất là những giây phút cuối đời anh ấy đã cứu được một hai mẹ con nọ khỏi một tài xế ô tô đang say rượu. ... Nó thực sự là một quả trứng! Chết tiệt, tôi đã trở thành loại quái vật gì v...