Chương 37: Có Q bổ sung cho A

31 9 0
                                    

Thật tốt khi anh đã thoát được, nhưng nó cũng khiến Roy giác ngộ.

Có vẻ như anh vẫn cần phải thận trọng về việc triệu hồi đến các thế giới khác.

Mặc dù một con quỷ cấp thấp có thể mạnh hơn nhiều quái vật trong thế giới loài người, nhưng điều đó không có nghĩa là anh ta có thể bất cẩn. Ác quỷ cũng có những kẻ thù mạnh mẽ.

Con người thường là những kẻ triệu hồi quỷ, nhưng con người cũng nhận thức được rằng không thể chấp chận quỷ. Họ muốn mượn sức mạnh của quỷ nhưng đồng thời cũng khinh thường và sợ hãi chúng. Và nhiều nhà trừ tà coi việc giết quỷ là trách nhiệm của họ. Có thể nói, ác quỷ có một nhược điểm bẩm sinh trong lãnh thổ của con người, đó được gọi là bất lợi sân nhà.

Roy cảm thấy bất lực về điều này. Anh có trí óc của một con người và cơ thể của một con quỷ, vì vậy anh ta không thể coi ác quỷ là đồng loại, nhưng con người cũng không coi anh ấy là một trong số họ khi anh đến thế giới loài người. Ngay cả khi Roy không làm gì sai, loài người vẫn sẽ khinh thường anh.

Roy đủ tỉnh táo để nhận thức được sự thật này. Vì vậy, anh có thể chiến đấu chống lại cả người và quỷ vì anh nhận thức được rằng anh ấy đang bị cô lập, và cả hai bên sẽ không chấp nhận anh. Nếu Roy muốn sống tốt, tốt nhất không nên có bất kì suy nghĩ ngây thơ nào.

Khi nhìn thấy Gabriel trong hình dạng thiên thần của mình, Roy đã cảm thấy sợ hãi, nhưng anh cũng thực sự ghen tị. Tại sao anh không được tái sinh thành một thiên thần? Ngay cả khi ông ta để cho những con quái vật gây tai họa cho con người suốt hàng trăm năm trước khi ông cuối cùng cũng xuất hiện để giải quyết nó, con người vẫn sẽ tôn thờ ông ta... Đó sẽ không phải là những thứ Roy sẽ trải qua bây giờ, tạo sự hoảng loạn và sát ý chống lại anh ngay lập tức khi anh ấy xuất hiện...

Nghĩ về điều đó... nó càng nực cười hơn! Ngoại hình chính là công lý!

Công chúa sẽ được tha thứ cho dù nàng có làm gì vì nàng quá xinh đẹp... đúng không?

Anh lắc đầu và rời khỏi bàn thờ. Roy leo ra khỏi núi lửa, dự định tìm một nơi để ổn định trước khi kiểm tra thu hoạch của mình.

Roy cất mảnh linh hồn thánh của Grabriel và linh hồn sa ngã của Lucius trong hệ thống. Anh thậm chí không dám mang nó ra để xem xét kỹ hơn. Anh biết rất rõ rằng nó sẽ chỉ gây ra một sự náo động lớn khi anh ta mang nó ra ở Abyss. Chỉ khi cất nó trong hệ thống, anh ấy mới có thể ngăn mùi.

Roy nghĩ rằng lần này anh chỉ có thể có được một linh hồn sa ngã và linh hồn cao quý. Anh không ngờ rằng mình thậm chí sẽ không nhìn thấy bóng dáng của linh hồn cao quý mà thay vào đó lại lấy được một mảnh linh hồn thánh. Đây có phải là những gì mất khi đu dây, bạn được lợi khi đi đường vòng?

Nếu cả linh hồn sa ngã và linh hồn cao quý đều có chất lượng cao, vậy thì chất lượng của linh hồn thánh là gì? Nó có thể làm gì?

Roy không biết câu trả lời, và anh ấy sẽ cần phải tự mình thử nghiệm.

Trong khi bay ra khỏi núi lửa, Roy tìm thấy tổ của những con quỷ bay trên mái vòm trên đỉnh hang động. Cái tổ này thực sự là một lối vào. Những kẻ cư ngụ ban đầu dường như đã bỏ rơi nó một thời gian hoặc đã bị giết. Như vậy, Roy đã trực tiếp chiếm lấy nó.

Bên trong khá rộng rãi. Roy thấy rằng nó có thể chứa ít nhất ba thứ bằng với kích thước của anh ấy.

Sau khi vào trong tổ, Roy bắt đầu nghiên cứu hệ thống.

Đúng như dự đoán, khi đã có linh hồn của Lucius, anh ta có thể sử dụng các chức năng của 3D và AE.

Roy vừa nghiên cứu vừa tham khảo ý kiến ​​của hệ thống, và anh không mất nhiều thời gian để hiểu hai chức năng này dùng để làm gì.

Chức năng 3D để Roy tạo mô hình, trong khi AE cho phép Roy tạo các hiệu ứng đặc biệt và tạo video.

Hơn nữa, hai chức năng này được dùng cùng nhau. Roy có thể sử dụng chức năng 3D để xây dựng mô hình nhân vật của mình và vẽ các tư thế khác nhau trước khi chồng chúng lên nhau để tạo thành một bức tranh chuyển động. Sau đó, Roy có thể sử dụng AE để thêm các hiệu ứng đặc biệt trước khi hoàn thành nó dưới dạng video và cắt một phần nhất định của nó ở định dạng GIF.

Nói một cách đơn giản, các ảnh GIF được tạo ra thông qua hai chức năng này thực sự là những màn biểu diễn kỹ năng với các hiệu ứng đặc biệt! Sau khi lưu dữ liệu, Roy có thể sử dụng các kỹ năng trong GIF và các đòn tấn công mà anh tung ra đều sẽ có hiệu ứng đặc biệt!

Khi hiểu ra chức năng của nó Roy không thể không cảm thấy kinh ngạc. Chết tiệt, tôi thậm chí có thể làm nó theo kiểu này?

Roy cảm thấy hứng thú, và anh ấy bắt đầu hào hứng mày mò.

Mô hình 3D thật tẻ nhạt. Trước tiên, anh ấy phải nghĩ về các hành động khác nhau mà mô hình của anh cần thực hiện trước khi bắt đầu vẽ, và trong phần trình diễn kỹ năng, anh ấy phải vẽ ra tất cả các hành động riêng lẻ cần thiết.

Đồng thời, Roy sẽ phải mô hình hóa các hiệu ứng đặc biệt nếu anh ta muốn những hành động này đi kèm với chúng. Ví dụ, nếu anh ta muốn ngọn lửa hiệu ứng đặc biệt, thì quỹ đạo của ngọn lửa ra sao? Nó lan rộng ra ngoài hay tăng vọt trong không khí? Roy cũng phải vẽ nó ra. Tóm lại, sự kết hợp của hai chức năng này là quá trình hoạt hình (animation).

Do đó, trong khi vẽ và làm mô hình, Roy đã suy nghĩ về loại kỹ năng mà anh ấy muốn tạo ra.

Vì chúng là những kỹ năng tự tạo nên Roy có thể vẽ bất cứ thứ gì anh muốn. Tuy nhiên, anh phải xem xét hai vấn đề cùng một lúc. Một là số lượng linh hồn sa ngã của Lucius vì việc sáng tạo các kỹ năng yêu cầu tiêu thụ linh hồn chất lượng cao. Nó sẽ tiêu thụ nhiều linh hồn chất lượng cao hơn đối với nhiều hiệu ứng đặc biệt hơn.

Câu hỏi thứ hai là về lượng ma thuật của anh. Roy đã hỏi hệ thống. Sức mạnh của các kỹ năng được tạo ra phụ thuộc vào lượng ma thuật của Roy.

Roy thậm chí có thể tạo ra một kỹ năng kích hoạt một vụ nổ hạt nhân bằng cách khạc trên mặt đất. Tuy nhiên, ngay cả khi anh ta thực sự có thể đạt được nó, lượng ma thuật hiện tại của anh chỉ có thể tạo một vụ nổ bằng một quả lựu đạn. Anh ấy sẽ sử dụng hết lượng ma thuật của mình trong một lần bắn và không thể đạt được hiệu quả.

Vì vậy, sau khi suy nghĩ về nó, Roy cảm thấy rằng kỹ năng đầu tiên của anh phải có một hiệu ứng đơn giản, thứ mà lượng ma thuật của anh có thể liên tục cung cấp được! Sau khi đợi lượng ma thuật của mình tăng lên, anh có thể sửa đổi dần các hiệu ứng đặc biệt để tăng sức mạnh kĩ năng.

Nói cách khác, tốt nhất là kỹ năng Q... Nghĩ thì dễ, nhưng Roy đột nhiên vướng vào một câu hỏi hóc búa khi bắt đầu. Tôi nên thực hiện loại kỹ năng Q nào?

Kỹ năng đầu tiên này thực sự có thể được coi là kỹ năng ma thuật đầu tiên của anh ấy. Đó là một kỹ năng của newbie, những thứ đầu tiên Roy nghĩ đến là Fireball, Shadow Arrow, và những thứ tương tự. Những kỹ năng như vậy rất dễ nhận ra, và anh hoàn toàn có thể tạo được các hiệu ứng đặc biệt bất kể lượng ma thuật mà chúng tiêu tốn.

Vấn đề là Roy cảm thấy những kỹ năng này không đủ ngầu...

Custom Made Demon King - Hệ Thống Tùy Chỉnh Quỷ VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ