“Làm tốt lắm Xenron. Không ngờ anh lại khiến núi lửa phun trào và xây dựng thành phố nhanh như vậy! ”Trong hội trường, một trong những con quỷ cấp cao nói với Xeron, "Vua Kreegan rất hài lòng với việc làm của anh và đã hướng dẫn tôi mang phần thưởng đến cho anh!"
"Dù phần thưởng có là gì, không gì có thể khiến tôi hạnh phúc hơn cuộc chiến sắp xảy ra!" Xeron trả lời. "Bệ hạ có nói khi nào chúng ta có thể bắt đầu hành quân không?"
"Ùm, chúng ta có thể sẵn sàng khởi hành!" con quỷ cấp cao nói. “Nhưng có một vấn đề bây giờ. Chúng ta có thể không thể tấn công thủ đô Erathia cùng với đồng minh của chúng ta, các Chúa Quỷ Abyss. Theo báo cáo từ các điệp viên của chúng ta, có ai đó đã chặn đường đến Steadwick, thủ đô của Erathia! ”
"Kẻ nào?" Xeron hỏi với vẻ không hài lòng.
“Lũ AvLee Elf!” con quỷ cấp cao đáp lại với vẻ khó chịu. “Chúng luôn là đồng minh của Erathia. Cách đây không lâu, một lãnh chúa của tộc AvLee Elf đã mang quân đến hỗ trợ Erathia. Hiện tại, chúng không chỉ chặn đường của chúng ta mà có vẻ như đã phát hiện ra sự tồn tại của chúng ta. Theo các báo cáo do thám, chúng đã đóng quân trên đường chính và xây dựng các công sự, chuẩn bị ngăn chặn quân đội của chúng ta ở biên giới Erathia… ”
"Vậy thì hãy giết chúng!" Xeron đập bàn. “Lũ elf yếu đuối đó, chúng không thể ngăn cản chúng ta. Với vuốt sắt của đội quân Địa Ngục của chúng ta, mọi chướng ngại vật đều sẽ thành tro!”
Một con quỷ cấp cao khác, kẻ đã giữ im lặng nãy giờ, lên tiếng một cách đầy thèm thuồng, “Ta cũng có ý kiến như vậy, Xeron. Linh hồn lũ Elf đó rất ngon… ”
“Thật không may, tôi e rằng nó sẽ không dễ dàng như vậy! Chúng tôi phát hiện ra rằng trong đội quân AvLee Elf này có Gold Dragon Queen. Cô ta đang dẫn đầu một số lượng lớn Rồng Vàng để hỗ trợ đội quân Elf. Rashka, Xeron, những con Rồng Vàng đó rất khó đối phó! ”
Hội trường im lặng một lúc trước khi Xeron lên tiếng, “Đúng vậy, Ignatius. Chúng ta cần một đội quân mạnh hơn! ”
Con quỷ cấp cao được gọi là Ignatius gật đầu. “Triệu hồi một số con quỷ cấp cao. Chỉ những con quỷ cấp cao mới có thể giúp chúng ta chống lại lũ Rồng Vàng! ”
Con quỷ cấp cao khác Rashka không vui. “Nhưng nếu chúng ta triệu tập những con quỷ cấp cao để giúp đỡ, chúng ta sẽ phải chia sẻ một số linh hồn thu hoạch được…”
Xeron nói, “Chỉ cần chia sẻ chúng. Với những con rồng xung quanh, sẽ rất khó để chiến thắng nếu chỉ dựa vào một số con quỷ cấp thấp. Nhiệm vụ đầu tiên của chúng ta bây giờ là phối hợp với đồng minh và bao vây Steadwick. Trong lịch sử của Erathia, nó chưa từng rơi vào tay kẻ thù. Bây giờ, chúng ta phải làm nên lịch sử! ”
"Tốt. Chúng ta đã đạt được sự đồng thuận! ” Ignatius nói. "Vậy, ai ở lại đây để triệu hồi những con quỷ cấp cao?"
"Tôi sẽ không ở lại đây!" Rashka ngay lập tức lên tiếng. “Ở lại thành phố quỷ có nghĩa là ta không thể ra ngoài chiến đấu và thu hoạch linh hồn. Điều này là không thể chấp nhận được đối với ta! ”
BẠN ĐANG ĐỌC
Custom Made Demon King - Hệ Thống Tùy Chỉnh Quỷ Vương
AçãoCuộc đời của Roy không có gì đặc biệt. Điều đáng khen ngợi duy nhất là những giây phút cuối đời anh ấy đã cứu được một hai mẹ con nọ khỏi một tài xế ô tô đang say rượu. ... Nó thực sự là một quả trứng! Chết tiệt, tôi đã trở thành loại quái vật gì v...