Chương 11: Gặp rắc rối lớn

35 9 0
                                    

Mạng nhện lớn nhỏ đan xen lộn xộn giữa các tán cây, biến khu vực này thành một mê cung nhỏ.

Trong mê cung này, bất kỳ sự hốt hoảng nào cũng sẽ đưa anh dính vào mạng nhện. Một khi bị mắc kẹt trên những mạng nhện cực kỳ dính này, anh sẽ không thể thoát ra được.

Đồng thời, cố gắng thoát ra sẽ thu hút những con nhện trốn trong bóng tối. Đầu tiên chúng sẽ phun một loại độc phá hủy lên con mồi và sau đó đợi một lúc cho con mồi tan chảy thành đống phân rồi mới từ từ thưởng thức.

Roy đã quan sát quá trình săn mồi của chúng trước đây. Anh cũng biết rằng có một bầy nhện và chúng là sinh vật sống theo xã hội. Khi một con nhện xuất hiện, một nhóm nhện có thể đang ở gần.

Qua quan sát, Roy nhận thấy những con quỷ nhện này chỉ có thể coi là những con quái vật bình thường. Trí thông minh của chúng không cao và thói quen sinh hoạt của chúng khá cố định. Khác với số lượng của chúng, chúng không khó đối phó với Roy.

Anh cầm Colt Python bằng tay phải và dùng tay trái nhặt một cành cây trên mặt đất. Khi đến một mạng nhện, anh dùng cành cây để chọc và lắc nó, mô phỏng tác động của con mồi đang vướng vào.

Không lâu sau, một con nhện quỷ có kích thước bằng một cái cối xay lặng lẽ xuất hiện từ một cái cây. Vì nó là một con quái vật, nên kích thước của nó đương nhiên không thể so sánh với những con nhện bình thường. Những hoa văn và chùm tóc kỳ lạ khiến nó trông cực kỳ gớm ghiếc và xấu xí. Nó trèo lên thân cây bằng bốn chân có móc và tạo ra những âm thanh sột soạt. Cái bụng phình to của nó và vô số đôi mắt đen trên trán khiến nó trông thật đáng sợ mặc dù Roy biết nó có thị lực kém.

Những con quỷ nhện này khá tinh ranh. Chúng thường đánh giá kích thước của con mồi bằng những rung động truyền qua mạng nhện. Nếu rung động mạnh, có nghĩa là con mồi đã lớn và không bị lộn xộn. Hơn nữa, có khả năng nó thoát khỏi mạng nhện. Trong tình huống như vậy, chúng sẽ không xuất hiện. Tuy nhiên, nếu độ rung tương đối yếu, điều đó có nghĩa là con mồi không quá lớn và khó có thể vùng vẫy thoát khỏi mạng nhện. Những con mồi như vậy có thể thịt.

Rung động mà Roy tạo ra qua cành cây đương nhiên không thể so sánh được với rung động của những con mồi bị vướng thực sự. Vì vậy, dù con nhện quỷ xuất hiện nhưng nó vẫn phân vân và không bò lên mạng ngay lập tức.

Tuy nhiên, Roy chỉ cần nó xuất hiện. Khi nó xuất hiện trong tầm nhìn của mình, Roy giơ khẩu Colt lên, nhắm và bắn!

Bùm! Cơ thể khổng lồ của quỷ nhện là một mục tiêu dễ dàng. Đạn của Roy trúng ngay vào đầu nó, đục một lỗ lớn trên đó. Con quỷ nhện đau đớn rít lên và ngã khỏi cây.

Tuy nhiên, nó không chết ngay lập tức. Toàn bộ cơ thể và tay chân của nó vẫn còn co giật và run rẩy. Roy bước tới và đứng trước mặt quỷ nhện. Anh giương đuôi lên và đâm thủng chỗ vừa bắn nhanh như chớp. Anh khoét xung quanh và biến bộ não của con quỷ nhện thành một mớ hỗn độn.

Tay chân của con nhện quỷ này co cứng, và nó chết hoàn toàn. Một linh hồn nhỏ bé xuất hiện từ cơ thể của nó, và Roy nắm lấy nó.

Custom Made Demon King - Hệ Thống Tùy Chỉnh Quỷ VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ