Chương 26: Kẻ bị lừa lại bị lừa

38 9 0
                                    

Sinh ra trong Abyss của dung nham và lửa, thậm chí mỗi hơi thở đều nóng như thiêu đốt, nên Roy đương nhiên nồng nặc mùi lưu huỳnh.

Mùi này không phải chỉ có ở Roy. Tất cả những con quỷ từ Abyss. Vì vậy, thời điểm Roy xuất hiện, Dracula gần như nhầm anh ta là con quỷ mà hắn đã giao ước xuất hiện trở lại.

Nhưng khi nhìn kỹ, Dracula phát hiện ra rằng con quỷ trước mặt anh không phải là con quỷ trong quá khứ. Cả hai khác nhau hoàn toàn.

Con quỷ đã ký hợp đồng với anh ngắn hơn và nhỏ hơn nhiều. Nó trông đặc biệt xấu xí và giống một con quái vật hơn là một con quỷ. Con quỷ đứng trước anh không chỉ to hơn và cao hơn, mà còn có vẻ ngoài dữ tợn, và cặp mắt quỷ đó trông sắc sảo hơn.

Con quỷ này chắc chắn mạnh hơn và thông minh hơn! Dracula nghĩ trong lòng.

Nhưng ngay cả như vậy, Dracula vẫn không thể không nổi giận. Anh ta nhìn lên, đối mặt với Roy, mở rộng tay, và gầm lên, "Ngươi là ai? Ai đã triệu hồi ngươi?! Tại sao ngươi đến lâu đài của ta? Là bởi vì người đã triệu hồi ngươi muốn giết ta?! "

Roy nhìn xuống Dracula. Roy cao hai mét khi đứng, Dracula chỉ có thể đứng tới cằm. Đôi mắt của Roy lướt qua Dracula, và anh chắc chắn rằng đây là lần đầu tiên anh nhìn thấy Dracula. Vấn đề là, tại sao anh chàng này lại bất xúc khi lần đầu nhìn thấy Roy?

Roy có thể nhận ra từ giọng điệu của hắn ta rằng có cảm giác... phàn nàn!

Đúng, phàn nàn. Anh chàng này nói như thể anh ta đang trút sự bất mãn của mình lên Roy. Giọng điệu đó như thể là của một thằng nhóc bị bỏ rơi...

Hehe, điều này thật thú vị! Roy cúi đầu, ngửi Dracula, chỉ thấy một mùi thối. Khi Roy nhìn vào Dracula, anh nhận ra rằng Dracula không có màu và đã trở thành màu đen và trắng.

Điều này xảy ra vì khả năng quỷ bẩm sinh Soul Peer của Roy. Trong mắt anh, Dracula đã mất đi vẻ rạng rỡ trong linh hồn anh!

Nói cách khác, Dracula không có linh hồn... anh đã chết! Linh hồn anh đã bị lấy mất từ ​​lâu!

Roy mỉm cười, và với vẻ ngoài của mình, anh ta trông thật nham hiểm. "Ngươi đang la mắng ta vì ngươi đang trút giận vào ta?"

"Đúng!" Dracula đưa tay ra chỉ vào Roy. "Ta đang trút giận vào ngươi! Bởi vì đồng loại của ngươi đã lấy đi linh hồn của ta nhưng đã để ra sống. Ngươi có biết cảm giác này đau đớn như thế nào không ?! "

Anh cúi đầu, nhìn đôi tay của chính mình, đặt tay lên ngực. "Không có nhịp tim! Không có hơi ấm! Ta dựa vào máu để tồn tại, nhưng ta không thể biết mùi vị của máu. Ta thậm chí không thể nhìn thấy hình ảnh phản chiếu của mình trong gương! Ta chẳng khác gì người chết! "

"Và chính ngươi là những con quỷ đã gây ra tất cả những điều này!" Dracula gầm lên trong khi chỉ vào Roy một lần nữa.

Tuy nhiên, đáp lại là một cái đuôi bay thẳng về phía anh, bổ thẳng vào bụng, hất anh ra xa hàng chục mét, đập tan mọi thứ cản đường. Một lực lớn đã đập Dracula vào bức tường của hội trường. Cảnh tượng này khiến những ma cà rồng khác trong hội trường phải hét lên kinh hãi.

Custom Made Demon King - Hệ Thống Tùy Chỉnh Quỷ VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ