Roy kết luận rằng sự thất bại trong việc tăng năng lượng ma thuật rất có thể liên quan đến Nghiện nuốt linh hồn.
Anh nghi ngờ rằng quỷ rất thích ăn linh hồn vì nó sẽ làm tăng sức mạnh ma thuật của chúng. Nếu không, những con quỷ có lẽ sẽ không phát điên lên chỉ vì sở thích của chúng.
Vì vậy, sau khi suy nghĩ, anh đã đưa một trong những linh hồn còn lại ra ngoài.
Tôi có nên thử không? Hãy nghĩ lại, tôi đã đầu tư linh hồn vào hệ thống cho các sửa đổi của mình và vẫn chưa nếm thử. Nó có thực sự ngon như vậy đối với một con quỷ?
Linh hồn mà Roy lấy ra là linh hồn nhỏ nhất. Anh bất giác chảy nước bọt khi nhìn chằm chằm vào nó. Cùng lúc đó, ham muốn tột độ trỗi dậy, giống như khi Roy nhìn thấy những món ngon trong thời gian anh vẫn còn là người. Anh không thể đợi để ăn chúng!
Roy nuốt nước bọt ừng ực và không thể chờ để ném quả cầu ánh sáng này vào miệng.
Linh hồn to bằng hạt đậu tan chảy - không, nó biến mất - ngay khi tiếp xúc với nước bọt của anh! Nước bọt của quỷ thực sự có thể phân hủy một linh hồn!
Đồng thời, một hương vị tuyệt vời không thể tả từ đầu lưỡi của Roy. Toàn bộ cơ thể và tâm trí của anh dường như đang hân hoan tột độ. Có vẻ như cơ thể anh đang điên cuồng tiết ra dopamine, khiến cơ thể anh cảm thấy nhẹ hơn!
Anh như đang bay vậy...
Cảm giác này kéo dài khá lâu trước khi từ từ hết. Roy từ từ hồi phục trong khi không ngừng hồi tưởng lại cảm giác vừa rồi. Càng nghĩ về dư vị, não anh càng phát ra tín hiệu rằng nó muốn nhiều hơn nữa!
Roy gần như không thể ngăn mình tiêu thụ những linh hồn còn lại. May mắn thay, anh đã có một chút tự chủ và buộc mình phải chống lại sự thôi thúc này.
Quả là lời gọi mời thân thuộc! Thứ này thực sự gây nghiện! Roy chạm vào ngực, cảm thấy sợ hãi một lúc sau khi ngừng cơn khát bốc đồng của mình.
Sau khi bình tĩnh lại, anh phát hiện phần lớn linh hồn dường như đã biến mất, chỉ có một phần nhỏ chuyển hóa thành cảm giác riêng biệt, cứ như một dòng nhiệt. Nó lan đến tất cả các bộ phận của cơ thể anh trước và sau đó tập hợp lại. Cuối cùng, nó chảy đến tim và dừng lại ở đó.
Đây là sức mạnh mà thuật nhiệt chảy? Roy đã cẩn thận trải nghiệm nó. Anh không chắc nên chỉ cần mở giao diện hệ thống để kiểm tra số liệu của mình.
Roy đã sử dụng hết lượng ma thuật của mình khi sử dụng Psychokinesis, nhưng giờ anh thấy rằng bộ đếm của thuộc tính năng lượng ma thuật giờ là 0 (+0.3)!
Điều đó có nghĩa là gì? Việc tăng 0,3 ma lực có phải là thứ mà tôi từ từ phục hồi, hay là do tiêu thụ linh hồn đó?
Nếu là cái sau, có nghĩa là linh hồn bị nuốt chửng thực sự có thể tăng lượng ma thuật của anh. Đây không hẳn là tin tốt đối với Roy vì nó có nghĩa là anh không thể dựa vào hệ thống để tăng cường sức mạnh cho bản thân mà vẫn cần duy trì sự phát triển của năng lượng ma thuật, nghĩa là anh cần nhiều linh hồn hơn nữa!
BẠN ĐANG ĐỌC
Custom Made Demon King - Hệ Thống Tùy Chỉnh Quỷ Vương
ActionCuộc đời của Roy không có gì đặc biệt. Điều đáng khen ngợi duy nhất là những giây phút cuối đời anh ấy đã cứu được một hai mẹ con nọ khỏi một tài xế ô tô đang say rượu. ... Nó thực sự là một quả trứng! Chết tiệt, tôi đã trở thành loại quái vật gì v...