Chương 15: Virus tăng trưởng! Giai đoạn trưởng thành

45 10 0
                                    

Trong khoảng thời gian này, Roy đã nghĩ rằng mình sẽ chết trong dòng dung nham nếu Spider Queen Araniya bắn mũi tên bóng tối hoặc mạng nhện vào Roy khi anh đang ở trên tảng đá.

Tuy nhiên, Araniya đã không sử dụng ma thuật đó. Đó không chỉ là cô ta. Roy đã không gặp bất kỳ con quỷ nào trong suốt hành trình sử dụng ma thuật.

Anh sẽ nghĩ rằng không có ma thuật trên thế giới này nếu không phải vì anh có thể thấy rõ một chỉ số Magic Energy như một thuộc tính...

Bây giờ đến câu hỏi. Roy có năng lượng ma thuật như một thuộc tính kể từ khi được sinh ra, vậy điều đó có nghĩa là những con quỷ khác cũng có. Tuy nhiên, tại sao không ai trong số chúng sử dụng ma thuật?

Chẳng lẽ một con quỷ không biết ma thuật lại bị coi là quỷ sao?

Roy quan sát một lúc lâu trước khi đưa ra suy đoán của mình.

Suy đoán đầu tiên của anh là dự trữ Magic Energy của những con quỷ cấp thấp quá ít để đáp ứng điều kiện sử dụng ma thuật. Phỏng đoán thứ hai là sức mạnh của ma thuật được giải phóng quá yếu và không hiệu quả bằng các đòn tấn công vật lý, đó là lý do tại sao những con quỷ cấp thấp không thích sử dụng chúng.

Suy đoán cuối cùng của anh là những con quỷ ở tầng trên của Abyss đều có Magic Energy, nhưng vì không được thừa hưởng kiến ​​thức ma thuật nên chúng hoàn toàn không biết sử dụng ma thuật!

Nói một cách đơn giản, chúng vô học và thiếu văn minh...

Trên thực tế, sau khi suy nghĩ, phỏng đoán thứ ba có lẽ là trường hợp đúng. Tầng trên của Abyss hỗn loạn và giao tranh suốt. Về cơ bản, nó là một phiên bản khác của những khu ổ chuột của con người. Ngay cả khi có quyết ngữ, anh thậm chí còn chưa nhìn thấy một con quỷ biết chữ. Không có gì ngạc nhiên khi không có bất kỳ sự kế thừa kiến ​​thức nào!

Có lẽ Roy chỉ có thể đi đến các tầng thấp hơn của Abyss để có được kiến ​​thức về ma thuật sau khi đủ mạnh ở tầng trên. Nếu đúng như vậy, nó sẽ giải thích tại sao không có bất kỳ con quỷ cấp cao nào ở tầng này. Những con quỷ cấp cao là những tinh hoa và sẽ không sống trong khu ổ chuột với những tên yếu đuối này...

Roy cảm thấy sảng khoái, cảm giác như mình tình cờ biết được sự thật. Nếu nó thực sự như vậy, điều đó có nghĩa là anh có thể tạo ra một kỹ năng ma thuật?

Điều này không phải là không thể. Rốt cuộc thì Roy là một kẻ dị thường trong số những con quỷ. Anh có thể sử dụng hệ thống tùy chỉnh để sửa đổi bản thân, vì vậy anh không cần phải đi theo con đường tiến hoá thông thường của quỷ!

Khả năng sử dụng phép thuật ở tầng trên của Abyss, nơi mà hầu hết những con quỷ khác không biết sử dụng phép thuật là một lợi thế không cần bàn cãi!

Roy có cảm giác vượt trội bắt nguồn từ trí tuệ của con người so với những con quỷ cấp thấp chỉ có nào cơ bắp. Anh đắm chìm trong niềm vui khi nghiền nát chúng không chỉ bằng trí tuệ mà còn bằng sức mạnh của mình.

Làm thôi, đã đến lúc tạo sóng!

Dù kế hoạch có chắc chắn đến đâu, ưu tiên của anh ta vẫn là đảm bảo nguồn cung cấp linh hồn.

Custom Made Demon King - Hệ Thống Tùy Chỉnh Quỷ VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ