Chương 48: Bản chất của Psychokinesis

66 9 3
                                    

Tất nhiên, Roy không ngốc tới mức hấp thụ linh hồn công khai trong trận chiến. Nếu Xeron nhìn thấy, anh ấy sẽ phản ứng lại.

Vì vậy, Roy quyết định tốt nhất nên sử dụng chức năng lưu trữ của hệ thống để che giấu các linh hồn. Vừa bí mật lại vừa nhanh chóng, và Xeron sẽ không thể phát hiện ra.

Sau khi loại bỏ ngôi làng Elf AvLee, quân đội tiếp tục hành quân. Xeron cưỡi trên một con ngựa Nightmare to lớn của hắn ta, Mordika. Con ngựa chiến Nightmare này mang giáp dày, và khi đi trên bốn móng guốc của mình, nó để lại những vệt lửa phía sau mà phải mất một thời gian mới dập tắt được. Xeron ngồi trên con ngựa chiến của mình trong khi cầm vũ khí của mình, một chiếc lưỡi hái màu đen. Với hàng ngàn binh đoàn quỷ hộ tống, hắn ta trông thật uy nghiêm.

Trong vài ngày tiếp theo, quân đội gặp phải nhiều Elf di cư hơn, và bất cứ khi nào gặp họ, Xeron sẽ cho họ thấy bản chất quỷ dữ của mình.

Sự hủy diệt, tất cả đều là hủy diệt! Chưa kể đến những sinh vật sống, ngay cả khi chúng đến những ngôi làng vắng, Xeron sẽ đốt cháy chúng và san bằng chúng thành bình đina. Dấu vết mà binh đoàn quỷ Xeron để lại chỉ là máu, xác chết và tro tàn. Không còn gì khác…

Những hành động thấp hèn này đương nhiên phải hứng chịu cơn thịnh nộ của các Elf. Vào ngày thứ bảy của cuộc hành quân, một đội do thám tộc Elf đã phát hiện ra dấu vết của Roy và đội quân quỷ. Những yêu tinh này lẽ ra phải quay lại để báo cáo về nơi ở của đội quân quỷ khi phát hiện ra. Nhưng thật không may, họ đã phẫn nộ sau khi nhìn thấy xác của đồng bào mình!

Ngoài việc muốn trả thù cho đồng bào của, họ cũng nhận thấy rằng đội quân quỷ này có một số lượng lớn các vũ khí hãm thành. Vì vậy, sau khi gửi chim bồ câu để báo cáo, họ đã bắt kịp với quân quỷ từ phía sau và phát động một cuộc đột kích!

Số lượng các Elf không nhiều, chỉ khoảng một trăm hoặc hơn, nhưng vì họ là một đơn vị trinh sát, điểm nhấn của họ là khả năng cơ động. Do đó, đơn vị này không phải là những người lính di chuyển chậm chạp mà tất cả là các hiệp sĩ pegasus!

Pegasus là độc nhất đối với AvLee. Mặc dù chúng giống những con ngựa bình thường, nhưng lại có đôi cánh rộng trên lưng. Và ngoài khả năng phi nước nhanh trên cạn, chúng cũng có thể bay nhanh ở độ cao thấp. Trên mỗi pegasus cưỡi một chiến binh Elf. Mặc dù những chiến binh này mảnh khảnh và không được coi là mạnh mẽ, nhưng khi họ cầm những lưỡi kiếm sắc bén và sử dụng tốc độ cao của pegasi để tấn công, họ có thể gây ra lượng sát thương rất lớn cho kẻ thù.

Hơn trăm hiệp sĩ pegasus này đã phát động cuộc tấn công của họ chống lại quân đội quỷ, và mục tiêu của họ đã rõ ràng — vũ khí hãm thành mà quân quỷ đang vận chuyển!

Những hiệp sĩ pegasus này xuất hiện từ giữa không trung và lao thẳng xuống những chiếc máy bắn đá khổng lồ. Khi chúng bay ngang qua, chúng chém các cấu trúc hỗ trợ yếu của máy phóng và phá hủy bốn trong số chúng chỉ trong một đợt tấn công. Khi những chiếc máy bắn đá nặng nề bằng gỗ sụp đổ, chúng đã nghiền nát nhiều con chó săn ở gần đó.

Các hiệp sĩ pegasus bay phía trên khiến Xeron tức giận. Hắn ta thà mất creep còn hơn là vũ khí hãm thành. Với tay nghề của những con quỷ, việc sửa chữa hoặc thậm chí tái tạo lại chúng là một thách thức không nhỉ. Nếu không có thiết bị bao vây, Xeron và quân đội của anh ta sẽ gặp nguy hiểm khi đến được các thành phố của Elf. Rốt cuộc, hắn ta chỉ dẫn đầu những con quỷ cấp thấp và không có nhiều phương pháp tấn công chống lại những bức tường thành kiên cố…

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 04, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Custom Made Demon King - Hệ Thống Tùy Chỉnh Quỷ VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ