Khứu giác của một con quỷ rất đặc biệt!
Chỉ có chúng mới có thể ngửi mùi thơm của linh hồn từ xa. Tuy nhiên, vì những linh hồn mà chúng thường phát hiện có chất lượng thấp, chúng sẽ không buồn chạy đến vì chúng biết đó là chiến lợi phẩm của những con quỷ khác. Chúng ở quá xa, và nó sẽ biến mất khi chúng tìm được nó.
Nhưng bây giờ đã khác. Chỉ có linh hồn chất lượng cao mới có thể phát ra mùi thơm như vậy, và nó chắc chắn là thứ hiếm có ở tầng trên của Abyss. Hàng trăm con quỷ đã thực sự tụ tập sau khi ngửi thấy nó!
Nhiều con quỷ đã đến một cách vô thức bởi ham muốn thuần túy với một linh hồn như vậy. Đơn giản là chúng bị mùi thơm hấp dẫn nhưng không biết linh hồn này xuất hiện như thế nào.
Khi đến nơi, anh nhận ra rằng mùi thơm đến từ bên trong một núi lửa đã tắt.
Có rất nhiều núi lửa như vậy ở tầng trên của Abyss. Tuy nhiên, hầu hết chúng đều là núi lửa đang hoạt động với magma chảy ra bất cứ lúc nào. Quỷ giới là một thế giới nơi dung nham và lửa cùng tồn tại chính là nhờ những ngọn núi lửa này.
Tương tự, cũng có những ngọn núi lửa đã tắt, nhưng có rất ít. Tuy nhiên, giờ đây, hàng trăm con quỷ đang lao vào bên trong ngọn núi lửa đã tắt này. Và chúng liên tục ùa vào.
Sau khi đáp xuống bên trong núi lửa, anh thấy rằng có một cuộc chiến dữ dội đang diễn ra!
Những con quỷ đến trước đó với bộ mặt man rợ nhất của chúng và đang chiến đấu với nhau, nhưng trận chiến của chúng đều xoay quanh một... bàn thờ!
Roy kinh ngạc vì chỉ cần nhìn thoáng qua là anh đã biết bàn thờ này là nhân tạo, thứ mà anh chưa từng thấy ở tầng trên của Abyss!
Anh không thể ngờ những con quỷ cấp thấp này lại có thể xây dựng. Trên thực tế, do sự phức tạp, hầu hết chúng thậm chí không thể được phân loại. Không thể áp dụng các loại như quỷ lửa, succubus, quỷ bóng tối, v.v. Roy thậm chí không thể biết anh là loại quỷ nào. Nhiều con quỷ cấp thấp chỉ đơn giản là sinh tồn, và chúng thậm chí không biết cách chế tạo các công cụ và vũ khí đơn giản, vậy làm sao chúng có thể chế tạo được thứ gì đó?
Vì vậy, Roy chắc chắn rằng bàn thờ không bao giờ được tạo ra bởi những con quỷ cấp thấp này!
Tuy nhiên, Quỷ giới không phải là nơi mà con người có thể tồn tại, vậy ai đã xây dựng bàn thờ này? Nó có thể là thứ mà những con quỷ cấp cao để lại?
Bàn thờ trông rất lớn. Ngoài chiều cao của phần đế, phần nền trên cùng rộng như một sân bóng rổ. Ma pháp hình lớn được khắc trên nền tròn có một ngôi sao sáu cánh ở giữa, và bên trong nó là một hình vẽ kỳ lạ. Nó dường như là một con Ouroboros đang tự cắn vào đuôi của mình, và những từ không thể nhận ra bao quanh nghi thức ma thuật. Trực giác nói với Roy rằng có lẽ đó là quỷ ngữ.
Nghĩ thức ma thuật hiện đang lờ mờ. Những dòng chữ khó hiểu và hình vẽ nhấp nháy nhịp nhàng kèm theo một tiếng vo ve nhẹ. Nó dường như đã được kích hoạt.
Mùi thơm của linh hồn đến từ sự nghi thức ma thuật, nhưng điều khiến Roy bối rối là anh không thể nhìn thấy linh hồn chất lượng cao ở đâu, và không có gì trong nghi thức ma thuật.
BẠN ĐANG ĐỌC
Custom Made Demon King - Hệ Thống Tùy Chỉnh Quỷ Vương
AcciónCuộc đời của Roy không có gì đặc biệt. Điều đáng khen ngợi duy nhất là những giây phút cuối đời anh ấy đã cứu được một hai mẹ con nọ khỏi một tài xế ô tô đang say rượu. ... Nó thực sự là một quả trứng! Chết tiệt, tôi đã trở thành loại quái vật gì v...