Chương 35: Cái chết phán xét

32 10 0
                                    

Cái chai bị vỡ trong miệng Dracula, và chất lỏng chảy ra ngay lập tức khiến miệng Dracula bốc khói. Đây là thứ nước thánh thực sự mà ngay cả một con quỷ thực sự như Roy cũng không thể chịu được, chứ đừng nói đến Dracula. Trong tích tắc, một nửa cằm của Dracula tan biến!

Dracula thậm chí không thể hét lên khi một ít nước thánh chảy vào cổ họng.

Van Helsing thoát khỏi sự kiểm soát của Dracula, nhưng anh đã sử dụng gần hết vũ khí và chỉ có thể chờ đợi vào tác dụng của nước thánh.

Chai nước thánh này khiến Dracula bị thương nặng, nhưng chỉ một chai thì hơi ít. Sau khi Dracula xé toạc các bộ phận bị phân hủy, vết thương của hắn ta bắt đầu lành lại.

Van Helsing chỉ biết cười khổ trước cảnh tượng này. Anh đã tới đường cùng.

Đây là lý do mà Roy đã giết Viken và Anna. Anh muốn xem Van Helsing có cách gì khác mà không bị Viken cắn và có khả năng biến thành người sói.

Nếu thực sự tồn tại một chủ đề chính, cái gọi là aura nhân vật chính, thì vào giây phút cuối cùng, Van Helsing nên sử dụng một số phương pháp để thoát khỏi Dracula.

Nếu một kịch bản như vậy xảy ra, thì Roy sẽ phải cực kỳ thận trọng và tránh khiêu khích những nhân vật chính khi anh ta tới thế giới khác…

Bây giờ Van Helsing đã hết khả năng, Roy thậm chí còn tập trung hơn, muốn xem điều gì sẽ xảy ra vào giây phút cuối cùng.

Tuy nhiên, điều mà Roy không nghĩ đến là Dracula hồi phục đang nổi cơn thịnh nộ, ôm lấy Van Helsing, để lộ răng nanh và cắn vào cổ anh ta!

Van Helsing không thể tránh nó khi Dracula cắn anh và bắt đầu hút máu. Toàn bộ cơ thể của Van Helsing bắt đầu mềm đi.

Roy không thể tin vào mắt mình. Đ-đây là kết thúc ?!

Tại sao không có lật kèo vào phút cuối?

Quăng Van Helsing sang một bên, Dracula sải cánh và bật cười sảng khoái tại chỗ, dường như để thông báo về chiến thắng của mình.

Roy đợi một lúc cũng không thấy Van Helsing đứng lên. Anh sững sờ.

Tuy nhiên, điều bất ngờ đã xảy ra trong giây phút tiếp theo!

Bên ngoài lâu đài, dưới bầu trời đen kịt mưa to, một vòng xoáy đột nhiên xuất hiện, xua tan mây đen và để lộ ra một cái lỗ hình tròn. Một tia sáng vàng kim chiếu thẳng xuống, xuyên qua nóc lâu đài, chiếu thẳng vào người Van Helsing.

Với cơ thể được bao phủ bởi tia sáng, ảo ảnh về một thiên thần sáu cánh xuất hiện trên đầu Van Helsing!

Cảnh tượng này khiến Roy sửng sốt, nghĩ rằng đó là sự xuất hiện của một thiên thần hộ mệnh nào đó cho một động thái lớn như đầu thai!

Dracula vô cùng sợ hãi. Hắn là người thân nhất với anh ta, và tia sáng vàng kim đó khiến hắn cảm thấy cuộc sống của mình bị đe dọa và muốn bay đi ngay lập tức.

Nhưng sự sống lại của Van Helsing như cả hai tưởng tượng đã không xảy ra!

Trên cơ thể Van Helsing, một đốm sáng vàng có kích thước bằng đom đóm xuất hiện, gần như không rõ ràng. Sau khi chấm vàng xuất hiện, nó bắt đầu từ từ bay lên cùng với tia sáng vàng kim và dần dần trở nên nhanh hơn.

Custom Made Demon King - Hệ Thống Tùy Chỉnh Quỷ VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ