Chương 13: Đôi cánh quỷ sơ sinh

37 9 0
                                    

Tất nhiên, nhảy vào magma là điều không thể. Tuy nhiên, ngay từ đầu anh đã không định tắm trong đó!

Anh chỉ đơn thuần là một con quỷ cấp thấp mới sinh, và anh chắc chắn không thể sánh được với một con quỷ như Araniya. Tuy nhiên, Roy cũng có những lợi thế của mình - thân hình nhỏ bé và nhẹ cân.

Kết quả là Roy khiến Araniya chết lặng khi nhảy lên tảng đá!

Liệu cô có dám tiếp tục đuổi theo tảng đá với thân hình to như xe tăng của mình không?

Nó không khác gì tự sát...

Araniya giận dữ dậm chân xuống đất khi cô nhìn Roy đang xuôi theo dòng chảy trên tảng đá.

Cô thực sự không thể nghĩ ra được là con quỷ nhỏ này may mắn hay là ngay từ đầu hắn đã lên kế hoạch chạy trốn theo cách này. Nếu là cái sau, thì con quỷ này có chút đáng sợ. Hắn ta mới sinh ra chưa được bao lâu, nhưng hắn đã tinh ranh như một con quỷ già. Làm sao một con quỷ với trí tuệ như vậy lại chỉ là quỷ cấp thấp?

Không, các mảnh lĩnh hồn của ta vẫn nằm trong tay hắn. Hắn ta chắc chắn sẽ ăn chúng nếu ta để hắn trốn như thế này, gây ra tổn thương rất lớn cho linh hồn ta.

Thấy bản sao của mình đuổi kịp, Araniya nghiến răng và hướng chúng vào bờ.

Nhảy! Tụi bây nhảy đi!

Araniya không dám tự mình nhảy xuống, nhưng những con nhện quỷ nhỏ hơn nhiều thì có thể. Tuy nhiên, nếu chúng chết trong magma, Araniya sẽ không thể phục hồi các mảnh linh hồn của cô trong người chúng.

Tuy nhiên, bây giờ cô đã mù quáng vì cơn thịnh nộ. Cô không thể ngờ rằng mình thực sự thua dưới tay của một con quỷ nhỏ. Cô muốn giết Roy ngay cả khi điều đó có nghĩa là cô sẽ mất đi những mảnh linh hồn.

Tuy nhiên... liệu Roy có nghĩ ra những thứ mà cô có thể nghĩ ra không?

Tảng đá nổi trên magma này không quá lớn, chỉ có thể chứa Roy và không có không gian khác. Trong tình huống như vậy, chỉ có một nơi duy nhất mà lũ quỷ nhện có thể đáp xuống, vì vậy Roy vẫy đuôi và đánh chúng đi, khiến chúng rơi vào magma.

Cuối cùng, chỉ sau một vài cú đánh theo cách như vậy, Araniya không dám để lũ nhện quỷ lao vào Roy nữa. Cô không khờ và có thể thấy hành động tự sát này là như thế nào.

"Con bọ tí chết tiệt!" Bất lực, Araniya bắt đầu tấn công bằng lời nói. Nhưng vốn từ vựng của cô rõ ràng là thiếu, vì vậy cô ấy liên tục gọi Roy cái tên này. "Ngươi có thể trốn bao lâu? Ngươi sẽ không thể vào bờ chừng nào ta còn theo ngươi, và rồi ngươi sẽ bị dòng sông dung nham đưa vào các tầng thấp hơn của Abyss. Ở đó, ngươi sẽ gặp phải những con quỷ còn mạnh hơn. Tất cả chúng đều có thể dễ dàng nghiền nát ngươi chỉ bằng một ngón tay! "

Roy choáng váng. Thực sự có những tầng thấp hơn trong thế giới này. Và nghe có vẻ như những con quỷ bản địa gọi thế giới dưới lòng đất này là Abyss.

Có phải phần cuối sông dung nham này đang chảy xuống tầng dưới?

Tất nhiên, Roy không thể tiếp tục trôi chảy như thế này. Nhưng sau khi nói xong, Araniya đi theo Roy dọc theo bờ sông. Roy quay đầu lại và thấy rằng bờ sông vẫn còn khá xa. Dòng sông dung nham này rộng hơn nhiều so với những gì anh ước tính. Nó cách xa bờ đối diện ít nhất 4-5 mét và anh ta không thể nhảy qua được.

Custom Made Demon King - Hệ Thống Tùy Chỉnh Quỷ VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ