Hàng ngàn con quỷ nhỏ tràn vào từ miệng núi lửa. Cảnh tượng này hơi ấn tượng, nhưng Roy nhận ra rằng đám quỷ nhỏ đến gần đáy lúc nãy cũng không đi đến tận đáy. Thay vào đó, chúng đang tìm kiếm thứ gì đó trên bức tường bên trong của ngọn núi lửa.
Chúng dùng móng vuốt để đào bới, cố gắng thăm dò bức tường bên trong của núi lửa. Trong khi Roy tự hỏi chúng đang làm gì, một con quỷ nhỏ hét lên vì bất ngờ và sau đó bắt đầu đào bới một cách tuyệt vọng ở nơi mà nó vừa đào.
Quan trọng nhất là, những con quỷ nhỏ khác đã thực sự chạy đến để giúp đỡ!
Đây quả là một cảnh tượng kỳ lạ. Đó là lần đầu tiên Roy nhìn thấy những con quỷ nhỏ hợp tác với nhau!
Không mất nhiều thời gian để những con quỷ nhỏ này đào được một cái hố. Khoảnh khắc cái lỗ xuất hiện, lũ quỷ nhỏ đã reo hò và tràn vào!
Có nhiều lỗ hơn thay vì một lỗ như vậy. Những con quỷ nhỏ đã tạo ra những cái lỗ ở khắp nơi trong bức tường bên trong của ngọn núi lửa, và những con quỷ gần đó sẽ cùng nhau đi vào.
Roy cuối cùng cũng nhận ra rằng những cái lỗ do những con quỷ này tạo ra là những điểm mỏng và yếu trong bức tường bên trong của ngọn núi lửa!
Thực sự có vô số hang động với đủ kích cỡ trong ngọn núi lửa này, nhưng mỗi khi núi lửa phun trào, magma trào dâng sẽ lấp đầy chúng. Áp lực từ vụ phun trào không quá mạnh, vì vậy mặc dù nó sẽ đầy lên sau mỗi lần phun trào, nhưng chúng sẽ xuất hiện trở lại sau một số lần đào.
Hành vi đào hang ra ngoài này đã được khắc sâu vào gen quỷ hàng triệu năm.
Sau khi hiểu nó, Roy không nghĩ gì khác. Anh ta đi theo một nhóm quỷ phía sau để đào một cái hố và đưa cả đám vào một hang động.
Hàng ngàn con quỷ nhỏ biến mất trong hang động một cách trật tự như kiến trở về tổ của chúng. Một tiếng nổ vang lên không lâu sau khi chúng chen chúc trong các hang động. Magma nóng xuyên thủng từ lớp đá dưới đáy và bắn lên trời...
Với sự cảnh giác cao độ, Roy đi theo lũ quỷ nhỏ, tiến vào hang động không có ánh sáng. Tất nhiên, anh phải đề phòng những cuộc tấn công lén lút của những con quỷ nhỏ khác trong môi trường tăm tối này. Điều kỳ lạ là sự hung hãn của những con quỷ nhỏ này đã giảm đi rất nhiều sau khi rời khỏi nơi chúng sinh ra. Chúng chạy vào hang một cách nhanh chóng mà không hề nghĩ đến việc tấn công những con khác.
Khi núi lửa phun trào, rất nhiều magma đổ vào cái lỗ mà họ đào ở phía sau, khiến cái lỗ bị chặn lại. Tuy nhiên, không có con quỷ nhỏ nào bị thương bởi magma. Roy nghĩ những con quỷ nhỏ sẽ dừng lại một khi magma ngừng tràn vào, nhưng những con quỷ phía trước đã không dừng lại.
Roy chỉ có thể tiếp tục đi về phía trước bởi vì con quỷ nhỏ phía sau sẽ đẩy anh ta và gầm gừ, nhanh chóng đẩy anh ta lại khi anh ta dừng lại và chặn đường.
Roy không ngờ cái hang lại dài như vậy. Anh cảm thấy như thể chúng đã đi được một quãng đường dài từ ngọn núi lửa.
Và theo cảm nhận của Roy, hang động dường như đang đi theo đường chéo vào sâu trong lòng đất.
Điều này có nghĩa là chúng đang di chuyển về phía lớp vỏ...
Roy đã rất lo lắng. Anh không biết những con quỷ nhỏ này đang hướng đến nơi nào, nhưng anh có một linh cảm.
Có phải nơi họ đang hướng tới là nơi mà những con quỷ thực sự sinh sống ?!
Sau một khoảng thời gian không xác định, những tiếng hoan hô đầy cảm xúc kỳ lạ đột nhiên lùi về phía trước. Khi nghe thấy tiếng cổ vũ, lũ quỷ nhỏ ở phía sau trở nên kích động và vội vã chạy theo. Roy bị thúc đẩy bởi chuyển động của chúng và cũng tăng tốc về phía trước.
Quả nhiên, từ phía trước xuất hiện một luồng sáng. Sau khi đi trong hang một thời gian dài như vậy, mắt Roy đã thích nghi với bóng tối, nên ánh sáng anh ta nhìn thấy làm anh ta lóa mắt.
Nhưng trên thực tế, ánh sáng phát ra từ phía trước không mạnh chút nào. Nó có màu đỏ nhạt và kèm theo một làn sóng nhiệt, cuốn vào không ngừng...
Cuối cùng, Roy cũng đến được lối ra. Đó là miệng hang khổng lồ, khiến anh ta trông thật nhỏ bé. Tuy nhiên, Roy không thể thở phào nhẹ nhõm ngay bây giờ. Thay vào đó, anh sững sờ nhìn cảnh tượng diễn ra trước mắt.
Hóa ra đó là một không gian rộng lớn dưới lòng đất, nơi xuất hiện một thế giới thiếu ánh sáng. Mặt đất cháy xém, khu rừng đen kịt, một dòng sông lớn do dung nham hình thành từ từ chảy xuống. Động lực di chuyển dòng sông đến từ hàng chục thác nước magma từ các bức tường trên hang động. Chúng tuôn ra từ một độ cao lớn kèm theo khói xanh và tia lửa, khuấy động luồng không khí của thế giới dưới lòng đất, khiến không khí trở nên nóng bức. Những cơn gió nóng cuốn lớp muội đen từ mặt đất lên, khiến không khí khá ô nhiễm.
Cũng có một loạt các ngọn núi, một số cao và thấp, nhưng hầu hết chúng đều có màu sắc và tông màu giống nhau. Có thể nói đây là một thế giới đỏ đen.
Màu đen là tro đen, trong khi màu đỏ là màu đỏ từ ngọn lửa...
Từ góc độ hiện tại của Roy, anh chỉ có thể quan sát một phần nhỏ của thế giới ngầm này. Có một chân trời ở phía xa mà Roy thậm chí không thể hình dung nó lớn như thế nào. Theo hiểu biết của Roy, thế giới ngầm này nên nằm dưới đáy biển, một khoang hình thành giữa lớp vỏ và lớp phủ. Ở đây, bầu trời là một mái vòm được nâng đỡ bởi đá cứng, và mặt đất được làm nóng lên bởi lõi, đó là lý do tại sao nó nóng.
Roy cảm thấy buồn phiền từ bên trong khi nghĩ về việc mình sẽ cần phải sống như thế nào trong thế giới giống như địa ngục này. Tuy nhiên, khi lớp da của cơ thể quỷ của anh ta cảm nhận được không khí khắc nghiệt ở đây, cơ thể anh ta thực sự nhảy lên vì sung sướng, khiến anh ta thôi thúc bước vào thế giới này. Sự đối lập giữa suy nghĩ và cơ thể của cậu khiến cậu vừa muốn cười vừa muốn khóc.
Những con quỷ nhỏ phía sau Roy đã hào hứng trèo xuống bức tường đá của hang động. Roy đứng ngây ra một lúc trước khi cuối cùng thở dài và làm theo.
Những con quỷ có cánh đã bay ra ngoài. Hàng trăm ngàn con quỷ nhỏ đến từ khu vực ấp trứng đổ ra khỏi hang động như kiến và phân tán vào thế giới ngầm này, nhưng cảnh tượng này khiến tôi cảm thấy choáng ngợp...
Chúng không phải là đợt quỷ đầu tiên đi vào thế giới này, cũng không phải là đợt cuối cùng. Có bao nhiêu con quỷ như vậy đã sống trong thế giới dưới lòng đất này? Và có bao nhiêu con quỷ trưởng thành ở đó?
Điều mà Roy, con quỷ đang leo xuống dọc theo bức tường của hang động, không biết là anh ta chỉ mới bỏ qua tầng cao nhất của Vực thẳm vô tận của địa ngục là Quỷ giới...
BẠN ĐANG ĐỌC
Custom Made Demon King - Hệ Thống Tùy Chỉnh Quỷ Vương
ActionCuộc đời của Roy không có gì đặc biệt. Điều đáng khen ngợi duy nhất là những giây phút cuối đời anh ấy đã cứu được một hai mẹ con nọ khỏi một tài xế ô tô đang say rượu. ... Nó thực sự là một quả trứng! Chết tiệt, tôi đã trở thành loại quái vật gì v...