Ban đầu, Roy muốn tạo một kỹ năng tầm xa. Một mặt, anh ta có thể bắn kỹ năng này với âm thanh biubiu, mang lại cảm giác rất đã tay. Mặt khác, trong tiềm thức anh cảm thấy rằng chỉ những kỹ năng được tung ra mới có thể được gọi là ma thuật.
Roy biết khá nhiều kỹ năng như Fire Arrow, Frost Arrow, Chaos Arrow, Spirit Ball, Windblade, Railgun, v.v. Kết quả là Roy gặp khó khăn trong việc lựa chọn. Roy muốn học hết.
Tuy nhiên, hiện tại Roy chỉ có một linh hồn sa ngã trong tay, và anh không biết sẽ tiêu tốn bao nhiêu để tạo một kỹ năng ma thuật. Vì vậy, Roy chỉ có thể kiểm chế tâm trí của mình và nghĩ xem cái nào sẽ phù hợp nhất với tình cảnh của mình.
Anh đã sống nhàn rỗi trong phần lớn thời gian của mình trong thế giới Van Helsing, mặc dù đó là để khám phá và tìm kiếm câu trả lời. Hơn nữa, nếu không có kế hoạch về sớm, anh gần như đã không thể quay lại. Trải nghiệm đầu tiên được triệu tập cho phép anh ấy hiểu ra nhiều điều.
Hầu hết các thế giới có thể triệu hồi quỷ thường có sức mạnh phi thường như ma thuật. Tuy nhiên, có sự khác biệt về sức mạnh của họ, thường thì là thế giới cấp thấp và cấp cao. Trong các thế giới cấp thấp thấp, những con quái vật và trừ tà sư chủ yếu sử dụng sức mạnh thể chất khi chiến đấu. Đây là lý do tại sao những con quỷ cấp thấp ở tầng trên Abyss lại có thể gây sóng gió trong những thế giới như vậy.
Bản thân Roy là một con quỷ cấp thấp. Anh ta đã khai thác hầu hết tiềm năng của cơ thể quỷ của mình sau khi sử dụng T-Virus để tăng cường sức mạnh. Sức mạnh hiện tại của anh tương đương với một con quỷ cấp thấp bình thường, nhưng ngay cả sức mạnh này cũng đủ để nghiền nát ma cà rồng nổi tiếng Dracula trong thế giới Van Helsing.
Tuy nhiên, điều đáng chú ý là ngay cả Roy cũng không chắc liệu mình có cơ hội tiến hóa hay không vì dòng máu hỗn loạn của mình. Roy cảm thấy rằng anh ta phải tìm cách tiến hóa như những con quỷ đã làm trong hàng triệu năm hoặc tìm cách thu thập một số lượng lớn linh hồn và sử dụng hệ thống để tiến hóa bản thân. Bất kể là chọn phương pháp nào, thực tế vẫn là Roy sẽ phải dành nhiều thời gian ở tầng trên Abyss.
Roy cũng không rõ phía trên Abyss lớn đến mức nào, không biết có bao nhiêu con quỷ cấp thấp, và liệu có con quỷ nào mạnh hơn hoặc nhanh hơn mình trong số những con quỷ này hay không.
Cái gọi là những con quỷ cấp thấp-cao chỉ là một giai đoạn. Điều đó không có nghĩa là chúng đã đạt đến đỉnh cao của mình, mà là chúng đã bước qua giai đoạn sơ sinh và bước vào giai đoạn trưởng thành. Một con quỷ sống càng lâu, chúng sẽ càng mạnh mẽ. Đây là một sự thật không thể chối cãi.
Roy cảm thấy rằng hiệu ứng của magic arrow có lẽ sẽ không mạnh hơn bất kỳ sát thương nào bằng móng vuốt của anh trong tình trạng năng lượng ma thuật hiện tại. Vì vậy, sau khi suy nghĩ về nó, Roy cuối cùng đã quyết định về kỹ năng đầu tiên của mình.
Kỹ năng ma thuật đầu tiên của anh phải là thứ có thể tăng sức mạnh và tốc độ của chính mình!
Sau khi quyết định, Roy bắt đầu tạo mô hình. Lần đầu anh hoàn thành một mô hình về bản thân của mình, sửa lại tỷ lệ và tạo ra một bản sao lớn hơn của nó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Custom Made Demon King - Hệ Thống Tùy Chỉnh Quỷ Vương
ActionCuộc đời của Roy không có gì đặc biệt. Điều đáng khen ngợi duy nhất là những giây phút cuối đời anh ấy đã cứu được một hai mẹ con nọ khỏi một tài xế ô tô đang say rượu. ... Nó thực sự là một quả trứng! Chết tiệt, tôi đã trở thành loại quái vật gì v...