Chương 25: Mùi lưu huỳnh và lửa

35 10 0
                                    

Roy quyết định xem lâu đài ma cà rồng vì tò mò.

Anh có một số ấn tượng về bộ phim Van Helsing. Rốt cuộc, sự xuất hiện của người sói, ma cà rồng và Frankenstein là một điều không thể hiểu được. Quan trọng nhất, Hugh Jackman đã ở trong đó, tạo ấn tượng sâu sắc hơn. (Người sói trong vai người sói, quá hợp lí)

Nhưng rốt cuộc, một thời gian dài đã trôi qua, Roy cũng không thể nhớ rõ nội dung. Anh mơ hồ nhớ lại rằng Dracula khá tội nghiệp. Anh bị hiếm muộn và không thể có con nên bắt đầu tìm kiếm các phương pháp chữa trị khoa học. Sau đó nó dẫn đến câu chuyện.

Những gì Dracula muốn làm không phải việc của Roy, và Roy cũng không định nhúng tay vào. Trọng tâm của anh là biến linh hồn của Lucius thành linh hồn chất lượng cao. Tuy nhiên, anh rất tò mò và muốn xem ma cà rồng Dracula thực sự là sinh vật gì.

Roy đến từ Abyss. Mặc dù huyết thống của những con quỷ cấp thấp rất phức tạp, dẫn đến đủ hình dạng và kích thước, Roy không nhớ đã từng nhìn thấy một con quỷ cấp thấp tương tự như ma cà rồng.

Hơn nữa, theo Lucius, Dracula đã tồn tại khoảng bốn trăm năm. Nếu hắn ta thực sự là một con quỷ đến từ Abyss, thì tuyệt đối hắn không thể ở lại thế giới này lâu như vậy mà không có người lập khế ước. Vì vậy, Roy chắc chắn rằng Dracula không phải là một con quỷ.

Bây giờ, Roy rất tò mò. Nếu Dracula không phải là quỷ, thì hắn là gì? Nếu hắn ta thực sự ký hợp đồng với một con quỷ và sau đó biến thành ma cà rồng, vậy thì con quỷ đã làm như thế nào?

Roy cảm thấy rằng cần phải hiểu một số phương pháp của quỷ vì anh có thể được triệu hồi vào các thế giới khác trong tương lai và đối mặt với những mong muốn khác nhau của các triệu hồi sư. Nếu anh phải tiêu thụ linh hồn trong hệ thống để thỏa mãn chúng, đó sẽ là một tổn thất cho anh ta.

Và cách duy nhất để hiểu những gì con quỷ đã làm với Dracula là hỏi chính tên đó...

Khi Roy bay qua bầu trời đêm không trăng, thị trấn nhỏ Transylvania bên dưới chìm trong hỗn loạn.

Một trong những cô dâu Vampire của Dracula ra ngoài để kiếm thức ăn. Trong hàng trăm năm qua, những ma cà rồng này thỉnh thoảng xuất hiện, và người dân thị trấn đã quen với sự xuất hiện của chúng. Nhưng trên thực tế, không ai muốn mình là người bị bắt, vì vậy sự xuất hiện của ma cà rồng đã ném họ vào một mớ hỗn độn vô cùng lớn. Họ giấu con cái, sau đó là phụ nữ, và cuối cùng là đàn ông. Các cuộc tấn công thường diễn ra trong thời gian ngắn. Sau khi giấu phụ nữ và trẻ em, những người đàn ông thường thấy mình không thể trốn kịp nên đã tìm cách trốn sau lưng nhau.

Họ thà hy sinh người khác hơn là bản thân mình. Dựa theo kinh nghiệm của họ, nếu ma cà rồng kiếm ăn tại chỗ thì sau khi hút máu hai người sẽ no nê. Nếu ma cà rồng muốn thưởng thức đồ ăn ở lâu đài, thì một ma cà rồng chỉ có thể bắt hai người cùng một lúc. Do đó, khi một cô dâu Vampire đi kiếm ăn một mình, sẽ có rất ít thương vong. Những gì người dân phải làm là đảm bảo rằng họ không phải là một trong những người đó.

Tuy nghe có vẻ tàn nhẫn nhưng cũng chính vì lẽ đó mà người dân vẫn chưa bị xóa sổ bởi lũ ma cà rồng. Ma cà rồng giam giữ họ như thể nuôi gia súc.

Custom Made Demon King - Hệ Thống Tùy Chỉnh Quỷ VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ