Chương 22: Ma cà rồng?!

43 11 2
                                    

Tại sao con người lại muốn triệu hồi quỷ?

Đó là bởi vì con người có nhu cầu, mong muốn. Dù là vì sức mạnh hay cuộc sống vĩnh cửu, họ luôn tìm mọi cách để đạt được những gì họ không thể đạt được. Do đó, triệu hồi quỷ đã ra đời.

Nói chung, những người triệu hồi quỷ không phải là người tốt. Những người có trái tim trong sáng và nhân hậu sẽ không bao giờ nghĩ đến việc tìm kiếm sự giúp đỡ từ quỷ. Chỉ những kẻ có trái tim xa ngã và bản chất xấu xa mới bán linh hồn cho quỷ dữ.

Lucius là một kẻ như vậy. Ngay cả Roy, một con quỷ, cũng ghét hắn ta.

Nhưng không thể phủ nhận rằng quỷ cần những người như Lucius. Điều này là do việc ký khế ước với họ đảm bảo rằng quỷ có thể ở lại một thế giới khác.

Roy muốn ở lại thế giới này để xem xét xung quanh, nhưng anh không thể hoàn toàn tuân theo yêu cầu của Lucius, vì vậy anh đã lừa Lucius để khiến hắn thay đổi các điều khoản của khế ước. Bây giờ, Roy đã hiểu một chút về lý do tại sao nhiều tôn giáo tôn thờ ma quỷ với sự dối trá và lừa lọc. Bản chất ác quỷ không phải như vậy mà là do hoàn cảnh ép buộc. Chúng đã phải như vậy khi gặp những kẻ quá tham lam!

Roy cảm thấy Lucius nên biết ơn anh. Nếu Roy không loại bỏ con quỷ nhỏ ở Cổng Abyss và đáp lại lời triệu hồi, thì Lucius và những người của hắn đã gặp con quỷ nhỏ đó. Vào thời điểm đó, Lucius và những người còn lại sẽ chỉ có một ít máu và nội tạng làm lễ vật. Họ miễn cưỡng bán linh hồn của mình và chỉ cung cấp một chút lòng trung thành nhưng lại có gan yêu cầu cuộc sống vĩnh cửu và thống trị thế giới. Con quỷ nhỏ đó sẽ điên tiết và xé nát tất cả!

Bạn không nên nghi ngờ điều này. Ngay cả một con quỷ nhỏ cũng mạnh hơn nhiều so với người bình thường. Giết Lucius và những người còn lại sẽ rất dễ dàng. Không có gì lạ khi một triệu hồi sư nhận được phản ứng dữ dội từ việc triệu hồi quỷ, vì hầu hết các con quỷ đều hung bạo. Khi con quỷ phát hiện ra rằng nó không thể ký khế ước, nó sẽ giết người triệu hồi và nuốt chửng linh hồn của họ mà không quan tâm đến việc bị đẩy lùi và trục xuất bởi sức mạnh của thế giới đó. Vì vậy, khi một triệu hồi sư không đủ mạnh để chống lại một con quỷ, việc triệu hồi quỷ là rất nguy hiểm.

Có lẽ chỉ Roy mới có đủ kiên nhẫn để nói Lucius sửa đổi hợp đồng.

Trong Abyss của Quỷ giới, quỷ và ác quỷ thực sự là cùng một loài. Sự khác biệt duy nhất là một số con quỷ có trí thông minh cao hơn và biết cách sử dụng chiến lược thay vì chỉ dùng bạo lực như một phương pháp duy nhất để giải quyết vấn đề. Chúng có vẻ hợp lý hơn, nên con người gọi chúng là quỷ. Nói một cách chính xác, Roy cũng có thể được gọi là ác quỷ.

Khoảnh khắc Lucius thay đổi điều ước, từ ngữ trong khế ước quỷ cũng tự động thay đổi. Chi tiết của hợp đồng là Lucius sẽ cung cấp cho Roy một trăm linh hồn với bất kỳ chất lượng nào. Đổi lại, Roy sẽ cho Lucius một trăm năm tuổi thọ. Khế ước nằm dưới quyền của Roy, không có thời hạn. Điều này có nghĩa là cho đến khi Lucius cung cấp cho Roy một trăm linh hồn theo quy định trong khế ước, Roy có thể sử dụng khế ước này để chống lại sức mạnh của thế giới và ở lại đây.

Custom Made Demon King - Hệ Thống Tùy Chỉnh Quỷ VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ