Trở lại thời đại học của mình, Roy đã bí mật nuôi một cún con ngao Pháp trong ký túc xá. Loại chó này thực sự rất dễ thương. Tuy còn nhỏ nhưng nó rất giản dị, dũng cảm và rất trung thành. Anh ấy thậm chí còn thực hiện các thỏa thuận ngầm với người giám sát ký túc xá về cún... Sau khi tốt nghiệp, đáng tiếc anh phải giao nó cho người bạn của mình nuôi vì công việc. Tuy nhiên, thỉnh thoảng anh ấy vẫn đến thăm nó. Cún con vẫn có thể nhận ra Roy là chủ nhân đầu tiên của nó dù đã lâu không gặp, khiến Roy rất xúc động.
Vì vậy, khi Roy nghĩ đến vật nuôi, anh tự nhiên nghĩ đến cún đầu tiên ...
Nhưng Roy không thể ngây thơi và vẽ một chú cún con bình thường. Anh ta đang ở trong Abyss của Quỷ giới. Thẩm mỹ quan ở đây rất khác biệt. Chú chó bull Pháp nhỏ bé dễ thương ở đây về cơ bản không khác gì tự sát, và chỉ có vẻ ngoài hung dữ mới có thể an toàn. Roy có thể muốn một con vật cưng đi cùng, nhưng anh không muốn nó bị giết ngay sau khi nó được sinh ra.
Vì vậy, con chó do Roy vẽ là một con chó địa ngục hung tợn!
Trong thần thoại Hy Lạp, chó địa ngục Cerberus canh giữ lối vào địa ngục của Hades. Roy không biết liệu có con quỷ nào tương tự trong Abyss hay không, nhưng nó sẽ không ngăn Roy đặt cho nó cái tên này.
Nói một cách hợp lý, sử dụng mảnh linh hồn của Gabriel để tạo ra một thánh thú sẽ là tốt nhất, nhưng điều đó sẽ phát sinh ra vấn đề tương tự. Anh đang ở trong Abyss, và một linh thú không khác gì ngón giữa chĩa vài mặt lũ quỷ ở đây. Vì vậy, Roy chỉ có thể chọn thứ gì đó giống như Chó Địa Ngục mặc dù không đúng thuộc tính.
Chó Địa Ngục mà anh vẽ có tứ chi cực khỏe và móng vuốt sắc nhọn. Da được bao phủ bởi lớp biểu bì giống như obsidian để tăng cường khả năng phòng thủ, và nó cũng có một cái đầu viper trên đuôi (cái đuôi của quỷ ấy, tương tự như của Succubus). Ba cái đầu trông giống đầu sói hơn đầu chó, và miệng chúng có những chiếc răng nanh sắc nhọn.
Tạo ra một sinh vật chỉ với bản vẽ là không đủ. Nó cũng yêu cầu mô hình 3D và tổng hợp một số chuyển động và cử chỉ cơ bản như chạy, đi bộ, cắn, v.v. Nó khá phức tạp, và Roy đã kiên nhẫn làm trong 7 ngày trong tổ trước khi tất cả các vật liệu hoàn thành.
Sau đó, anh xác định các thuộc tính và định nghĩa khác nhau của con chó ba đầu này: Trung thành, hung dữ, ngoan ngoãn, tò mò, đam mê và thông minh theo tính cách của nó. Về cơ bản thì tính cách của nó giống với con chó bull Pháp mà anh đã nuôi. Anh ta đặt chiều cao của nó vào khoảng 1,3 đến 1,4m, tương đương với kích thước của một con bê nhỏ và để lại trọng lượng, sức mạnh và tốc độ của nó cho hệ thống tối ưu hóa. Tuy nhiên, Roy chỉ định kỹ năng giống nhau cho cả ba cái đầu - Hơi thở (Breath)!
Cả ba cái đầu đều có thể thực hiện các đòn tấn công bằng hơi thở, nhưng mỗi cái có khả năng riêng. Từ trái sang phải, chúng là Hơi thở Lửa, Hơi thở Băng giá và Hơi thở Độc. Bằng cách này, cả ba cái đầu đều có thể giúp Roy chiến đấu trong tương lai.
Ngoài ra, vì Roy có đôi cánh quỷ và có thể bay, anh lo lắng rằng Chó Địa Ngục (Hellhound) sẽ không thể theo kịp mình, vì vậy anh ấy cũng đã tặng cho hellhound một đôi cánh quỷ và thuộc tính Flight.
BẠN ĐANG ĐỌC
Custom Made Demon King - Hệ Thống Tùy Chỉnh Quỷ Vương
ActionCuộc đời của Roy không có gì đặc biệt. Điều đáng khen ngợi duy nhất là những giây phút cuối đời anh ấy đã cứu được một hai mẹ con nọ khỏi một tài xế ô tô đang say rượu. ... Nó thực sự là một quả trứng! Chết tiệt, tôi đã trở thành loại quái vật gì v...