Để Lucius tiến lên, bắt giữ Van Helsing, và khuấy động cảm giác chống đối của người dân thị trấn đối với Anna và gia đình cô ấy đương nhiên đều là ý tưởng của Roy.
Vì Roy đã quyết định lấy linh hồn của Anna, thứ có thể trở thành một linh hồn cao quý, nên anh đương nhiên phải hợp tác với Dracula và thậm chí là trợ giúp hắn ta. Đó cũng là một cách tốt để tách Van Helsing ra khỏi Anna.
Roy đã có hai mục đích. Một là linh hồn của Anna. Hắn để Dracula thử Anna, và nếu cô thực sự sẵn sàng hy sinh bản thân để cứu anh trai mình, thì linh hồn cao thượng có thể hình thành. Nhưng mặt khác, nếu Anna không làm, thì ngay cả khi cô chết, đó sẽ là một linh hồn bình thường khác có phẩm chất thấp và không đáng để Roy chú ý.
Mục tiêu thứ hai tất nhiên là linh hồn sa ngã của Lucius. Roy càng tin tưởng hơn vào điều đó. Mặc dù bản thân Roy không thể trực tiếp ra tay với Lucius vì khế ước quỷ, nhưng anh biết mình có thể sử dụng Dracula và thậm chí cả Van Helsing để loại bỏ Lucius.
Và để Lucius và Van Helsing gặp nhau là một sự đảm bảo bổ sung. Van Helsing, một thợ săn quái vật, không thể bỏ sót yêu khí trên Lucius.
Bất kể cuối cùng là ai đã giết Lucius, Roy vẫn có thể đạt được mục tiêu của mình. Anh nhận ra rằng anh khá thích cảm giác được làm kẻ giật dây sau hậu trường!
Về phần linh hồn của Van Helsing, nó không nằm trong kế hoạch của Roy. Mặc dù Roy không nhớ rõ ràng cốt truyện, nhưng anh nhớ mơ hồ rằng Van Helsing là một tồn tại rất mạnh mẽ, có thể đó là hóa thân của một thiên thần hay thứ gì đó. Vì vậy, để cho an toàn, Roy không có suy nghĩ về việc bắt giữ linh hồn của Van Helsing. Sự xuất hiện của Lucius có thể đã tiết lộ giao dịch của ông ta với một con quỷ, nhưng miễn là Roy không xuất hiện trước mặt Van Helsing, thì sẽ không có vấn đề gì. Khi không thể săn đuổi con quỷ, anh ta chỉ có thể đối phó với Lucius. Ngay sau khi Lucius chết, Roy sẽ rời đi và trở lại Abyss.
Tất nhiên, Lucius rất tinh ranh, và không ai có thể đảm bảo rằng hắn ta sẽ không giết Van Helsing để không bị lộ những giao dịch của hắn với một con quỷ. Sau cùng, Van Helsing đã được nhà thờ gửi đến.
Việc Lucius ra tay hay không không quan trọng đối với Roy. Nếu ông ta thực sự có thể giết Van Helsing, thì điều đó sẽ có lợi cho Roy.
Vấn đề quan trọng bây giờ là Roy cần một chút thời gian để Dracula thực hiện kế hoạch của mình...
Người dân thị trấn trói hai tay hai chân Van Helsing và Carl vào những cây thánh giá bằng gỗ rồi bỏ họ lại nơi hoang dã. Thị trấn này đã thường sử dụng phương pháp này để hành quyết các tù nhân trong nhiều năm. Khi màn đêm buông xuống, những con thú đói sẽ xuất hiện và đi lang thang ở đây để tìm thức ăn! Tất cả những gì người dân thị trấn phải làm là thu xác của Van Helsing vào ngày hôm sau và sau đó dùng đầu của anh ta để đòi tiền thưởng!
Trong khi những người khác rời đi, Lucius vẫn ở lại. Ông đợi cho đến khi không còn ai xung quanh trước khi nói với Van Helsing, "Ta đoán khi những kẻ từ nhà thờ nhìn thấy tử thì của ngươi, biểu hiện của chúng sẽ rất thú vị!"
Van Helsing không cảm xúc khi anh ta bình tĩnh nói, "Ngươi là một con quỷ. Ta có thể ngửi thấy nó từ xa. Ta không mong đợi để tìm thấy một kẻ khác đã thỏa thuận với một con quỷ ngoài những con ma cà rồng đang chiếm giữ nơi này. Nhà thờ quả thật đã quyết định đúng khi cử ta đến đây dọn dẹp!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Custom Made Demon King - Hệ Thống Tùy Chỉnh Quỷ Vương
ActionCuộc đời của Roy không có gì đặc biệt. Điều đáng khen ngợi duy nhất là những giây phút cuối đời anh ấy đã cứu được một hai mẹ con nọ khỏi một tài xế ô tô đang say rượu. ... Nó thực sự là một quả trứng! Chết tiệt, tôi đã trở thành loại quái vật gì v...