"Đừng đi!" Van Helsing nhanh chóng nắm lấy cô khi muốn rời đi. "Ngoài Dracula, còn một con quỷ ẩn náu trong bóng tối. Cô chắc chắn sẽ gặp nạn nếu đi! "
"Nhưng tôi có thể làm gì chứ?" Anna hét vào mặt anh. "Anh trai tôi là người thân duy nhất mà tôi còn. Làm sao tôi có thể nhìn anh ấy biến thành một con thú mất trí?! "
Quá đau buồn, Anna quỳ xuống đất ôm mặt khóc. "Chúa ơi! Tôi đã làm gì sai để phải chịu sự dày vò như vậy? "
Van Helsing không nói nên lời. Mặc dù nhà thờ muốn sửa chữa tình hình bây giờ, nhưng họ đã bỏ rơi gia tộc Villelis hàng trăm năm qua. Nếu nhà thờ can thiệp sớm hơn, gia tộc Villelis sẽ không sụp đổ như bây giờ. Giờ anh không còn lý do gì để ngăn Anna cứu người thân duy nhất của mình.
Sau một hồi trút bỏ uất ức, Anna đứng dậy, lau nước mắt, cầm lấy vũ khí, đi về phía trước và không ngoảnh lại. Cô ấy thậm chí không để lại bất kỳ lời nào cho Van Helsing và Carl.
Van Helsing nằm trên mặt đất trong khi Carl lo lắng cố gắng cầm máu. Đột nhiên, Carl nhìn thấy vết đạn trên ngực Van Helsing đang từ từ đẩy viên đạn ra!
Anh ngạc nhiên đến mức suýt hét lên, nhưng Van Helsing đã bịt miệng lại và thì thầm: "Suỵt! Giả vờ như tôi sắp chết! "
Carl không hề ngu ngốc. Anh ấy ngay lập tức kìm lại và cố hết sức để diễn. "Chúa ơi, T-tôi không thể cầm máu! Chết tiệt, tên khốn đó đã làm hỏng động mạch của anh... "
Khi khóc, Carl tỏ ra bối rối trong khi tay anh di chuyển xung quanh cơ thể của Van Helsing.
"Không... không cần phải tốn sức, Carl..." Van Helsing yếu ớt thì thầm. "Sau bình minh... anh trở lại nhà thờ và... báo cáo những gì đã xảy ra. Tôi... tôi lạnh quá. Tôi cần nghỉ ngơi..."
Van Helsing cúi đầu, nhắm mắt và ngừng cử động.
Nhưng trong màn đêm, có thể nhận thấy bàn tay của Van Helsing đang nắm chặt một chai nước thánh...
Roy đã không nhớ nhầm. Van Helsing thực sự là hiện thân của một thiên thần. Điều duy nhất mà Roy không nhớ là Van Helsing không chỉ là hóa thân của một thiên thần mà còn là một trong những hóa thân của Tổng lãnh thiên thần Gabriel nổi tiếng! Thiên thần luôn được mệnh danh là cánh tay trái của Chúa! Tương truyền, ông không chịu trừng phạt La Mã và cãi lời Chúa nên bị Chúa đày xuống Trái đất để luyện ý chí.
Bốn trăm năm trước, trước khi Dracula bán linh hồn của mình cho ác quỷ, hóa thân Van Helsing là một người bạn tốt của Dracula. Vào thời điểm đó, Dracula là một tín đồ của Chúa. Tuy nhiên, trong một lần, khi Dracula đang chiến đấu chống lại tà giáo cho nhà thờ, kẻ thù đã tung tin đồn rằng ông ta đã chết trong trận chiến, khiến vợ ông tự sát.
Khi chiến thắng trở về, Dracula nhìn thấy hài cốt của vợ. Và trong khi ông đang vượt qua nỗi đau buồn, một người của nhà thờ đã nói với ông rằng linh hồn của vợ ông không thể lên Thiên đường vì cô ấy đã tự kết liễu đời mình.
Làm sao ông ta có thể chịu đựng được điều này? Trong cơn tức giận, Dracula đã giết chết những người trong nhà thờ ngay tại chỗ. Ông cảm thấy bị phản bội. Ông đã làm việc cho Chúa, nhưng Chúa đã không bảo vệ vợ ông và thậm chí còn đuổi bà khỏi Thiên đường sau khi bà qua đời. Tại sao ông phải tiếp tục tin vào một vị Thần như thế?
BẠN ĐANG ĐỌC
Custom Made Demon King - Hệ Thống Tùy Chỉnh Quỷ Vương
ActionCuộc đời của Roy không có gì đặc biệt. Điều đáng khen ngợi duy nhất là những giây phút cuối đời anh ấy đã cứu được một hai mẹ con nọ khỏi một tài xế ô tô đang say rượu. ... Nó thực sự là một quả trứng! Chết tiệt, tôi đã trở thành loại quái vật gì v...