Dead Special

1.5K 31 13
                                    

Author's Page

Remaining characters and reviews. Clues to find out who the mastermind(s) are. PS. This is a spoiler, so kung hindi mo pa nababasa and pumunta ka dito for the sake of curiosity, do. not. continue. reading. this. Masisisra lang ang reading journey and detective skills mo, bahala ka.

1. Tuguinayo, Ryan

Sapat na nga ba ang pagiging 'palakaibigan' niya upang maalis sa listahan ng mga suspects sa malagim na apocalypse na ito? O isa lang itong panakip-butas sa lahat ng mga kasamaang nangyari sa kanila?

2. Evardone, Jerwin

Nadala nga lang ba sa takot kaya't napagpasiyahang iwanan ang mga kaklase sa Guidance Office? O sinadya upang map-abilis ang kanyang pagtatrabaho?

3. Listones, John

Sapat na nga ba ang pagiging tahimik at maalagain sa kanyang kasintahang si Angel? O pagpapakitang-katangian at kabaitan lamang ito?

4. Villapaz, Rogel

Malinaw ang mata, jmalakas ang pandinig, milap kumilos, alam ang ilang butas at sulok-sulok ng school. Sadya lang ba talagang matalino siya't madiskarte? O scripted lamang ang lahat ng ito?

5. Ibarra, January

May pakielam sa mga kasamahan, hindi masyadong nagsasalita. Stereotype nga ba ang pagiging killer niya?

6. Lapena, Anna Marie

May alam na ibang mga sulok na maaaring pagtaguan, para sa kanya nga lang ba o para talaga sa kapakanan ng lahat?

7. Rodriguez, John Victor

Sinadya niya bang barilin si Hazel at Rosette sa secret passageway? Alam niya bang may basurang sasalo sa kanya kaya siya tumalon, o hindi niya lahat to sinasadya?

8. Serdon, Christian

Alam ang ibang protected area ng school, alam kung ano ang kahulugan sa iba't-ibang mga bagay. Siya na nga kaya?

9. Balalio, Yaj

Nagmamaang-maangan nga lang ba talaga o talagang sinsadya niya ito upang hindi siya mapansin?

10. Sunga, Angel

Alam ang ibang secret passageways sa school, straightforward magsalita, hindi pinayagang tulungan ni John si Emmanuel, is this her plan? O talagang naniniwala lang siya na 'mind your own business'?

11. Villacruz, Annie

Alam na dapat sa ulo patamain ang mga zombies. May librong Zombie Apocalypse: Do's and Dont's, Natira ang cellphone(s) niya pero lahat ng mga kaklase warak ang gadgets, siya na kaya ang killer? O fineframe-up lamang siya ng totoong killer?

12. Ocampo, Ronalyn

Tunay na kaibigan dahil tinulungan ng strategy para makaalis sa school o para makain ang iba sa kanila?

13. Soriano, Aila

"Ew" ang tanging sinasabi sa mga namamatay na kaklase. Ayaw niya na lang bang magsalita para walang makaalam ng sikreto niya?

14. Boer, Kimberly

Iniwan niya ba ang ibang mga kaklase sa Guidance Office para instant apat ang mamatay? [[Tandaan, sinusunod siya ng mga buong klase, isang utos lang sunod kaagad]]

15. Brua, Janvin

Mabilis magisip, at makahanap ng secret passageways. Para ba sa kapakanan ng iba o para sa kapakanan niya lang?

16. Ocampo, Jiemaica

Tinulungan si Ryan para patayin, or she's just a true friend?

University Of The DeadTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon