Chương 2
Thanh Hành Quân đem con cờ lấy ra, hắc bạch hai màu hồn nhiên rõ ràng, con cờ là noãn ngọc đúc thành, lông tuyến ngưng hoa dịu dàng, giá trên trăm con cờ đại tiểu cơ hồ giống nhau như đúc, đủ để thấy mài giũa cái này con cờ người hư bao nhiêu tâm tư.
Giang Trừng chấp liễu hắc tử, lạc tử chính giữa, giương mắt lúc trong mắt liền sinh chút nụ cười, "Ta cầm cờ đen, liền trước ngươi một bước, ngươi liền dễ dàng rơi xuống hạ phong."
Thanh Hành Quân lạc tử ở đen cờ một bên, nói: "Chưa chắc thấy." Thanh Hành Quân lông tuyến đụng một cái bình trà, giọng ôn tồn hướng lập ở bên ngoài gã sai vặt kêu: "Lại đốt bình trà nóng tới." Lại nhìn một chút Giang Trừng như là bị đông cứng đỏ lên mặt, chân mày vi vi túc hạ, nói: "Lại thêm cá ấm áp lò, đốt chút thượng hạng thán."
Gã sai vặt cúi đầu ứng, liền lui xuống đi làm lại lên bình trà nóng, lại đang Giang Trừng một thước bên trong tăng thêm cá ấm áp lò, đốt thượng hạng kim ty gỗ than, mới đưa trong nhà này khí lạnh xua tan chút.
Thanh Hành Quân hỏi: "Nghe ngươi thuở nhỏ úy hàn, thời tiết hàn lạnh, sao không gọi người làm nhiều đốt mấy cá ấm áp lò?" Giang Trừng mang mắt sao, chống với Thanh Hành Quân mang quan tâm ánh mắt, hồi phục lại cúi đầu, không biết đang suy nghĩ gì, một lát sau, nói: "Vừa mới đến, cần gì phải như vậy phiền toái người khác, ngã tỏ ra ta không dễ phục vụ, hay là thu liễm tốt hơn."
Đang muốn lui ra gã sai vặt người run một cái, thật nhanh phiêu Giang Trừng một cái, trong lòng thầm nói há chỉ không dễ phục vụ, vừa mới đến liền muốn khi hai vị công tử trưởng bối, tính khí này có thể một chút cũng không thu liễm, nói lời này mặt không đau sao?
Bất quá trong lòng nghĩ nghĩ lẩm bẩm đôi câu thì thôi, vạn vạn không dám nói ra. Gã sai vặt làm xong sống liền thối lui ra khỏi trong phòng, đứng ở trước cửa trông nom, bên trong nhà liền lại chỉ còn Thanh Hành Quân cùng Giang Trừng hai người.
Trên bàn cờ đã đi hơn nửa, Thanh Hành Quân tiệm lộ vẻ xu thế suy sụp, Giang Trừng lại ăn hắn mấy tử, nhặt cờ lúc liền nói: "Tiên hạ thủ vi cường, ngược lại cũng không phải không có đạo lý."
Thanh Hành Quân ngược lại là ôn hòa, chỉ vi mỉm cười, nói: "Mặc dù tiên hạ thủ vi cường không tệ, nhưng sau đó cư thượng cũng không hẳn là không thể, chẳng qua là ta kỳ đạo quả thật không bằng ngươi, ván này nếu đi tiếp nữa, ta liền thua."
Giang Trừng thùy mắt, đem tầm mắt đầu đến trong ván cờ, bạch tử đã bị hắc tử ăn còn dư lại không có mấy, rơi vào cùng đồ, nhưng cũng cũng không phải là không thể lật bàn. Thanh Hành Quân đang muốn lạc tử, gã sai vặt bỗng nhiên báo cáo: "Tông chủ, Nhị công tử tới."
Thanh Hành Quân dừng một chút, nhìn về phía gã sai vặt, nói: "Để cho hắn tới đi."
Giang Trừng ôm thang bà tử, hơi mím môi, cũng bất động. Một lát sau, Lam Trạm liền bưng đoan nhiên vào trong phòng, hơi khom người thi lễ một cái, nói: "Cha." Lại nhàn nhạt liếc mắt ngồi ngay ngắn Giang Trừng, ngược lại là tỏ ra khôn khéo yếu đuối, nơi nào có buổi chiều đối với hắn hai người làm khó dễ tư thái.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Trạm Trừng QT 】 Bất đắc thiện chung
FanfictionTrạm Trừng crackcanon. Không thích xin đừng vào Lam Trạm x Giang Trừng Tiến độ: 50 chương hoàn Bản chuyển ngữ chưa có sự đồng ý của tác giả.